Today’s NEWS FEED

Gossip

แตกต่าง

1,211

วันที่ 29 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองภาพตลาดหุ้นไทย เห็นSET แดงๆ  ด้วยความเห็นแตกต่างเรื่องราว เฟด   ประธานเฟด บอกดอกเบี้ยสหรัฐฯ น่าจะค่อยๆ ปรับขึ้น  แต่ รองประธานเฟดและผู้ว่าเฟดเซ็นหลุยส์ให้สัมภาษณ์ว่า ก.ย. เป็นเดือนที่เหมาะสมในการขึ้นดอกเบี้ย แต่สิ่งที่ต้องลุ้นให้มากสุด วันศุกร์นี้  ตัวเลขจ้างงาน ก.ค.ออก  ตัวแปรหนึ่ง ขึ้นหรือ คงดอกเบี้ยๆ  อ้าว  ตอนนี้ต้องโฟกัสหุ้นรายตัวดีสุด

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,547.84 จุด  ลดลง 1.57 จุด หรือ 0.10% มูลค่าการซื้อขาย 25,230.18 ล้านบาท

        PACE วันนี้ วันดี ฤกษ์ดี เปิดตัวโครงการมหานคร นักลงทุน  นักเก็งกำไร ขาเล็ก ขาย่อย ขาใหญ่ รุมหุ้น ดันหุ้น PACE  เอาให้เส้นกราฟสวยไปเลย....บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย มาติดเกาะติดเกมหุ้น PACE ว่าร้อนแรงเพียงใด  ส่วนมุมมอง

        SUBER BULL  มอง PACE ราคาเบรกไฮเดิมที่ 3.96 ขึ้นมาพร้อมวอลุ่มซื้อหนาแน่น ประกอบกับ MACD ตัดขึ้นวันแรก โอกาสไปต่อสูง มองแนวรับ 3.96-4.00 แนวต้าน 4.10,4.24 ตัดขาดทุน 3.90 บาท

        CBG เคาะสนั่น ลั่นทุ่ง ทำยอดไว้ 70.50 บาท ก่อนอ่อนตัวลงมา  พักดื่มกระทิงแดง  เอ้ย  คาราบาวแดง ดับกระหาย ...เป้าหมายมีไว้พุ่งชน  เพราะโกอินเตอร์ เป็นแบรนด์ระดับโลก  แม่มดน้อย  ขอเสนอให้ CBG ไปโรดโชว์อังกฤษ ยุโรป สหรัฐดึงกองทุนยักษ์  มาร่วมถือหุ้น CBG คงจะดีไม่ใช่น้อยน่ะค่ะ

        QTC  หม้อแตก ฟลอร์ไปแปปหนึ่ง ก่อนกอบกู้ ดันขึ้นมาได้  ทรงอย่างนี้  แม่มดน้อย เห็นแล้ว หวาดเสียว  ถ้าจะให้เรียกขวัญกำลังใจกลับคืน  ต้องกลับไปที่เดิมให้ได้ ยังไง  แม่มดน้อย ขอเอาใจด้วย  เป็นกำลังใจให้คร้า

        พ่อมดน้อย ดินแดนเอเซีย พลัส มอง AJD บนพื้นฐาน   พัฒนาการเชิงบวกเห็นเป็นรูปธรรม คือสามารถพลิกฟื้นมามีกำไรนับจากงวด 6 เดือนแรกของปีนี้  และ คาดว่าจะมีกำไรได้สูงถึง 465 ล้านบาท ในปี 2559 และจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 24% ในปี 2560-2561 จากการเติบโตของยอดขายตู้เต็มเงิน ที่ยังเป็นไปในอัตราเร่งในอีก 2 ปีข้างหน้า  ขณะที่กำหนดให้ธุรกิจเดิมมีรายได้คงที่ แต่อัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากการบริหารจัดการด้านต้นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น  ด้วยกำไรที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด  การประเมินมูลค่าหุ้นจึงกำหนดด้วย PBV  7.14 ท่า (ใช้ Gordon Model ให้ ROE 24%, Growth 10%)  ได้มูลค่าหุ้นเหมาะสมในปีนี้ 2.92 บาท หรือเทียบเท่า Expected P/E ปีนี้  22 เท่า แต่จะลดลงเหลือ  17.7 เท่า  ปี 2560  ขณะที่ราคาตลาดของ  AJD มี Expected P/E  ปี 2559 22 เท่า ใกล้เคียงกับ SINGER (21.7 เท่า เน้นสินค้าเงินผ่อน กำไรชะลอตัว) แต่ต่ำกว่า FSMART (33.7 เท่า เป็นข้อมูลจาก consensus กำไรอยู่ในช่วงเติบโตสูง) จึงเชื่อว่ามูลค่าหุ้นที่คำนวณได้ในระดับที่เหมาะสม ราคาตลาดยังมี  upside 21% จึงเป็นจังหวะที่น่าลงทุน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ได้ฤกษ์สักที! กับการจับฉลากผู้โชคดีจากแคมเปญ “อเมริกันสแตนดาร์ด ฉลองครบรอบ 48 ปี เที่ยวญี่ปุ่นฟรี 84 รางวัล โก เจแปน แว่วว่างานนี้ สิทธิรัฐ วัชราภรณ์ บอสใหญ่แห่งอเมริกันแสตนดาร์ด ประเทศไทย มือแทบหงิก เพราะต้องแจกถึง 84 รางวัล สำหรับแพคเกจท่องเที่ยว 5 วัน 3 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวม 168 ที่นั่ง เตรียมบินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่นในเดือนกันยายนนี้ แคมเปญสุดคุ้มขนาดนี้ บิ๊กบอสเค้าบอกว่า มีที่อเมริกันแสตนดาร์ดที่เดียวนะจะบอกให้!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้