Today’s NEWS FEED

Gossip

เคนโตส

1,387

วันที่ 26 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย หยิบไม้กวาดท่องกระดานหุ้นเช้าวันนี้สดใส นำทีมบวกโดยพี่ใหญ่หุ้นเเบงก์ พลังงาน และอสังหาริมทรัพย์  ขณะที่วอลุ่มไม่มากนัก หลังตลาดจับตาวันนี้ 26 ส.ค. จะมีการประชุมที่ Jackson Hole รัฐไวโอมิงของสหรัฐ โดยตลาดให้น้ำหนักต่อถ้อยแถลงของประธาน Fed นางเจเน็ต เยลเลน คืนนี้

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,554.67 จุดเพิ่มขึ้น 10.57จุด หรือ 0.68%มูลค่าการซื้อขาย 21,567.12ล้านบาท   

        พ่อมดเมือง BLS มองแนวโน้มรายเดือน ปลาย สค.-กย. คาดแรงซื้อต่างชาติ จะเริ่มชะลอลงตั้งแต่กลางเดือน สค.เป็นต้นไป จากการรอดูท่าที FED ทั้ง FOMC Minutes และงาน Economic symposium ที่ Jackson Hole 25-27 สค.นี้ รวมถึง BOJ ชะลอเพิ่ม QE เพื่อรอประเมินผล QE ที่ออกไปก่อนหน้านี้ บวกกับ Sell on fact หลังงบออก และขึ้น XD รับปันผล คาดว่าจะมีผลทำให้ดัชนีพักตัว 3-5% คาดแนวรับ 1,510 จุด แนวต้าน 1,575 จุด กลยุทธ์แนะนำ อ่อนตัวซื้อ สะสมหุ้นที่ กำไรผ่านจุดต่ำสุดใน 2Q16 และ กำไรจะเร่งตัวขึ้นใน 2H16 ส่วนหุ้นแนะนำวันนี้ GUNKUL แนวรับ 5.35 ต้าน 6 บ. เมื่อวานแจ้งตลาดลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ญี่ปุ่นเพิ่มสร้างผลตอบแทนระยะยาว (เรายังคงคาดกำไรครึ่งปีหลังของ GUNKUL จะดีกว่าครึ่งแรกมาก หนุนราคาหุ้น Bottom out) / Anchor theme: กลุ่ม High season ท่องเที่ยว โรงแรม สายการบิน การท่าฯ ขยับบวกทุกตัว แนะเล่นรอบ MINT THAI

        “โศภชา  ดำรงปิยวุฒิ์” เผยการลงทุนในครั้งนี้เพื่อขยายฐานธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนไปยังต่างประเทศ  สอดคล้องกับนโยบายในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำผู้ประกอบธุรกิจไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนระดับนานาชาติ  มั่นใจสร้างผลตอบแทนการเติบโตของทรัพย์สิน-กำไร ให้แก่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้นต่อเนื่องยาวกว่า 20 ปี

        AJDในฐานะตัวแทนผู้ให้บริการ Alibaba ในประเทศไทย รุกตลาดภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่งตั้งโฆษะกรุ๊ป (KOSA) เป็นตัวแทนการขายและบริการ สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ขยายช่องทางการค้า เพิ่มโอกาสแข่งขันในเวทีการค้าระหว่างประเทศ ผ่าน ธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

        หุ้น TNP มานิ่งๆ "เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ "มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามเป้า 10-15% โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเปิดสาขาใหม่แล้ว 2 สาขา ที่ อ.เทิง และ แม่ขะจาน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ส่วนสาขาที่ 3 อ.เมือง ก็ยังเป็นไปตามแผน คาดจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 3/2559 ทำให้สิ้นปีนี้ ธนพิริยะจะมีสาขารวมกันทั้งสิ้น 15 สาขา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เอส เอฟ จัดเต็มหนังสวีเดน
ฮอทปรอทแตกไปแล้วในครึ่งปีแรกกับหนังโซนเอเชีย พอครึ่งปีหลังมานี้ คุณกบ-สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ผู้บริหารคนเก่งแห่งโรงหนัง เอส เอฟ เลยอยากลดอุณหภูมิให้ชาวกรุงเทพฯได้เย็นสบายผ่อนคลายกันบ้างกับหนังโซนยุโรป โดยประสบความสำเร็จถล่มทลายไปแล้วกับเทศกาลภาพยนตร์สหภาพยุโรปที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ เลยประกาศเดินหน้าต่อทันทีกับ “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2016” ที่จัดมาต่อเนื่อง 5 ปีเต็ม ซึ่งจะจัดที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 8-11 กันยายน 2559 นี้ แถมแว่วๆมาว่างานเปิดปีนี้ได้นางเอกสาวดาวรุ่งจากสวีเดนมาร่วมงานด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด ...

@@@คว้ารางวัล
ไม่เสียแรงที่ผู้บริหารคนเก่งอย่างช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ กรรมการจาก บริษัท บี ไวส์ (ประเทศไทย) จำกัด เหินฟ้าสู่ประเทศอังกฤษนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาพัฒนาต่อยอดที่ประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้สุดยอดเครื่องสำอางบำรุงผิวที่อ่อนโยนต่อผิวคนเอเชียที่สุด ถือเป็นการยกระดับเครื่องสำอางไทยสามารถแข่งขันบนเวทีโลกได้อย่างภาคภูมิ เพราะ Bibury Coln (ไบบูรี่ โคลด์) CC Cream และ Body Serum ได้เบียดพี่ๆหัวแถวแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ กวาดรางวัลความงามระดับโลก “Marie Claire Best Beauty 2016” ได้ถึง 2 รางวัลคือ “The Winner Best CC Cream” และ “The Winner Insider’s Choice Best Body Care” สัมผัสนวัตกรรมบำรุงผิว Bibury Coln สูตรลับเฉพาะได้แล้ววันนี้ที่ FN Outlet ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ

@@@ฮอตขึ้นเรื่อยๆ กองทุนเปิด “BMSCITH” ของ บลจ.บางกอกแคปปิตอล หรือ BCAP ถูกนักลงทุนกล่าวขวัญว่าให้ผลตอบแทนสูงต่อเนื่องในเวลาไม่ถึงสามเดือน ได้ยินแล้ว “เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา” ผู้บริหารคนเก่งก็แสนปลื้มและยิ่งมั่นใจในดัชนี MSCI Thailand ex Foreign Board Index ที่ทางMSCI Inc. สร้างมาเป็นเกณฑ์มาตรฐานให้กองทุนของ BCAP โดยเฉพาะ เอ้า! ของเค้าดีขนาดนี้ ใครมีเงินเย็นและชอบลงทุนระยะยาวติดต่อ Broker ด่วนเลยจ้า

@@@“ALT  ครึ่งปีหลังความพร้อมเกินพิกัด  ”
ผลตอบรับดีเกินความคาดหมาย..สำหรับ บมจ.เอแอลที เทเลคอม หรือ ALT ที่ล่าสุด ..เดินสายโรดโชว์ต่างประเทศในสิงคโปร์ – ฮ่องกงครั้งแรก งานนี้...ทำเอาบอสหญิง "ปรีญาภรณ์ ตั้งเผ่าศักดิ์"  ปลื้มปริ่มสุดๆเพราะได้ความสนใจอย่างล้นหลาม แถมยังได้รับคำชมไม่ขาดปาก  ขณะที่เจ้าตัวย้ำ!! ครึ่งปีหลังมีความพร้อมเกินพิกัด ในการเดินหน้าหางานใหม่เต็มกำลัง เพื่อสร้างลตอบแทนที่ดีให้นักลงทุน...  ได้ยินอย่างนี้แล้วผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลยจ้า

@@@อนาคต EPCO
พอดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์...เหลือเกิน สำหรับ บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ที่มี “ยุทธ ชินสุภัคกุล” เป็นหัวเรือใหญ่ เพราะหลังจาก บ.ย่อย  บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป  EP ประกาศคว้ากิจการโรงไฟฟ้าแก๊สธรรมชาติ กำลังการผลิต 360 เมกะวัตต์ มาครอบครอง ทำให้รวมเบ็ดเสร็จตอนนี้มีโรงไฟฟ้าตุนอยู่ในมือแล้วกว่า 425 เมกะวัตต์!!!!!!   ว้าวๆๆๆ...เห็นแล้วรักเลย  ยิ่งได้ยินแว่วๆ จะเริ่มรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้อีก ..คิดถึงอนาคตที่สดใสๆ แบบไม่ธรรมดาของหุ้นตัวนี้แล้วฟิน ฝุดๆ .. อิจฉาแทนผู้ถือหุ้นซะจิง จิ๊งงงง

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

             ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้