Today’s NEWS FEED

Gossip

เรือ

1,225

วันที่ 25 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นชาวหุ้น มีความมั่นใจ +เชื่อ เฟด คงไม่รีบตัดสินใจในเร็วๆนี้ ส่งผลให้บรรยากาศตลาดหุ้นคึกคัก ดัชนีตลาดขับเคลื่อนอย่างช้าๆ ด้วยเรือธงในกลุ่มในหุ้นบิ๊กแคปแต่ละตัว


        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,552.83 จุด เพิ่มขึ้น 5.28 จุด หรือ 0.34% มูลค่าการซื้อขาย 27,916.54   ล้านบาท
 
        แม่มดน้อยยามนี้ ขอบอกในเมื่อนักลงทุนลงเรือลำเดียวกับSET ขอให้นึกถึงหุ้นเดินเรือ ตลาดหุ้นไทยก็มีหลายตัว หลายลำ หลายยี่ห้อ TTA PSL RCLและหุ้นจุฑาเทพ จุฑานาวี จะมาจริงหรือ SIAM ล้วนเป็นคำถามที่น่าค้นหาคำตอบ พลังงานขี้ไต้ จะทำให้ SIAM คืนชีพในเร็ววัน แต่มีความหวัง มีของ ย่อมดีกว่าไม่มีอะไรเลย นอกจากตู้เหล็ก....

        DAII ออกตัวขยับ ออกตัววิ่งแล้ว แม่มดน้อยใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูแล้ว พบมึดสั้นล้อม DAII เต็มไปหมด บ่ายวันนี้โปรดอย่ากระพริบตา

        BLAND คงย่ำ คงขยี้ให้นักลงทุนที่มีน้ำอดน้ำทนน้อย ถอยหนีไปจากเกม BLAND ตอนนี้ต้องการนักลงทุนที่มีน้ำอดน้ำทนเป็นเลิศ ก่อนที่จะถึงสัปดาห์หน้า เทศกาลซื้อหุ้นคืน หากซื้อวันแรก ณ ราคา....เป็นฐาน เป็นราคาอ้างอิง อิๆ

        TPCH คว้างานประมูลโรงไฟฟ้าชีวมวลพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา จำนวน 3 โครงการกำลังการผลิตรวม 26.1 MW ด้านผู้บริหาร “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” ชูจุดเด่นมีความชำนาญด้านธุรกิจโรงไฟฟ้า-พันธมิตรแข็งแกร่ง-บริษัทแม่ TPOLY เชี่ยวชาญงานรับเหมาด้านการก่อสร้างโรงไฟฟ้า พร้อมลุยงานเต็มสูบ แบบนี้เรียกว่าแจกข่าวดีต่อเนื่อง.....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@BBL เข้าถือหุ้น VGI 2%
ช่วงนี้ VGI เนื้อหอมสุด ๆ หลังกองทุนเทมเพิลตัน เข้าถือหุ้น 2% เพื่อลงทุนระยะยาวแล้วล่าสุด BBL ก็เจรจาขอซื้อหุ้น VGI ในสัดส่วน 2% เพราะมั่นใจในยุทธศาสตร์ของ VGI หลังปิดดีลเข้าซื้อกิจการ Rabbit เพื่อนำฐานข้อมูลมาวิเคราะห์ช่วยวางแผนผลิตนวัตกรรมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงสื่อที่สามารถวัดผลได้ แถมยังช่วยขยายสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อรองรับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อีกด้วย งานนี้ ‘สุรเชษฐ์ บำรุงสุข’ ผู้บริหาร VGI มั่นใจแผนดำเนินงานครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตแบบก้าวกระโดด เห็นความเชื่อมั่นของผู้บริหารขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจที่ใคร ๆ ก็สนใจหุ้น VGI กันทั้งนั้น.....

@@@“ACAP” เนื้อหอม
ช่วงนี้ ACAP ของบอสสาว “สุกัญญา สุขเจริญไกรศรี” เนื้อหอม เตะตา ถูกใจนักวิเคราะห์เป็นพิเศษเดินสายเข้าพบอัพเดทข้อมูลกันหัวกระใดไม่แห้งเลยจ้า... แหมก็โชว์ฟอร์มเด็ดประกาศกำไรโตต่อเนื่อง 4 ไตรมาส ล่าสุดไตรมาส 2/59 กวาดกำไร 26.841 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 239 % แถมยังปรับพอร์ตสินเชื่อเพิ่มเป็น 3,500 ล้านบาทอีกด้วย... ธุรกิจสดใสอย่างนี้สินปีรับโบนัสกันเลยจร้า...ทุ๊กท่าน 

@@@จัดหนัก จัดเต็ม
ซีอีโอคนเก่ง สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ขอจัดหนักเป็นสปอนเซอร์หลัก แสดงวาไรตี้โชว์ “หมู่” โน้ส อุดม แจกบัตรเข้าชมแบบจัดเต็มมากกว่า 20 รางวัล มูลค่ามากกว่าสองแสนบาท !!! สำหรับลูกค้าคนพิเศษของ Mint Caf? และ Peppermint Bike Park ที่จะได้โอกาสลุ้นบัตรไปบริหารเสียงหัวเราะร่วมกัน ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ Facebook ของ Peppermint Bike Park และ Mint Caf? by Peppermint Field หรือดูได้ที่ #siangpure และ #peppermintfield  ทราบแล้วรีบเลยจร้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้