Today’s NEWS FEED

Gossip

ใจร้อน

1,283

วันที่ 24 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นชาวหุ้น นักเก็งกำไร ใจร้อน เปิดฉากลุย บิ๊กแคป(ดาวเด่น)ในกลุ่มหลักๆ ก่อนการแถลงของประธานเฟดในวันที่ 26 ส.ค. ว่าด้วยสัญญาณดอกเบี้ยของสหรัฐฯ  ตัวไหนไม่ทำเงิน  ไม่ทำทอง ขายทิ้ง...ฝั่งพ่อมดน้อยเคจีไอ ปรับEPS SET ขึ้น ส่งผลให้เป้าดัชนีฯ เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 1,590 สำหรับกลางปี 2560 และ 1,680 สิ้นปี 2560

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีฯอยู่ที่ 1,549.06  จุด เพิ่มขึ้น 9 จุด  คิดเป็น 0.58% มูลค่าการซื้อขาย 32,025.78 ล้านบาท

        แม่มดน้อย  เห็นหุ้นรับเหมาก่อสร้างตัวใหญ่ ระดับประเทศ  CK STEC ITD  เปล่งประกายลำแสงสีเขียว พร้อมๆกัน  ต้องขอบอกว่า  เกมเพิ่งเริ่มต้น  โดยเฉพาะตัวอืดอย่าง ITD เช้าวันนี้ มีปริมาณการซื้อขายหนาแน่น แบบหนักๆ  ทุกช่องของราคาหุ้น กำแพงหนามาก  ต้องใช้ตะบองของเสี่ยยักษ์ เอ้ย ของยักษ์  หวดแรงๆ รับรอง อิอิ

        ไม่ได้เอ่ยถึงนาน  สำหรับ KOOL เช้าวันนี้ เห็นราคาวิ่งทะลุ 6 ไกลถึง 6.15 บาท  จากนั้น มีแรงขายทำกำไรออกมา ปิดเช้า ราคายืนหายใจหอบๆที่ 5.90 บาท บวก 0.55 บาท คิดเป็น 10.28% แม่มดน้อย แอบได้ยินเป้าใหม่ KOOL เขาเล่าว่า เลขหนึ่งศูนย์  เลขนี้มาได้ยังไง  แม่มดน้อย ก็ไม่รู้เช่นกัน  เอาเถอะ  คิดเสียว่า เป็นเป้าผีบอกแล้วกันค่ะ

        ABC จุด ไล่ ลาก มาหลายวัน  ล่าสุด ราคายืนที่ 0.45 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 15.38% เห็นแล้ว แม่มดน้อย แอบคิด....ไม่อยากให้ข่าวออก แผนการออก  เพราะวันใด ABC มีข่าว วันนั้น เป็นที่เข้าใจตรงกันน่ะ หุหุ

        คู่แฝด มาแรง พร้อมกับความหวัง ความฝัน นั่นคือ  TPCH ลูก และ TPOLY แม่   บ่ายวันนี้ เกมหุ้นคู่แฝด แม่ลูก น่าติดตามและที่สำคัญ  ควรไวว่อง  ว่องไว ให้สมกับเป็นลูกพระพาย.

        MONO กลับมาคึกอีกครั้ง หลังจากทุบจากเกือบ 4 บาท จนหลุด 3 บาท  ...เพิ่งจะมีแรงงัด แรงดัน  เห็นแล้ว MONO จะกลับมาเกือบ 4 บาท ได้อีกหรือไม่  ชวนให้ท้าทาย+หวาดเสียว
   

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@JWD คว้าอันดับเครดิต BBB+(tha) จาก ฟิทช์ เรทติ้งส์
สมกับเป็นผู้นำธุรกิจโลจิสติกส์ภาคพื้นดินอย่างครบวงจร หลัง ‘ฟิทช์ เรทติ้งส์’ ได้ประเมินศักยภาพ บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD ภายใต้การนำทัพของ ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา      ซีอีโอ ที่มีจุดแข็งหลายด้าน ทั้งฐานลูกค้าที่หลากหลาย การได้สัมปทานรับฝากและบริหารสินค้าอันตรายเพียงรายเดียวในเขตท่าเรือแหลมฉบัง หรือจะเป็นแผนงานขยายธุรกิจในประเทศเพื่อนบ้านที่จะได้ประโยชน์จากเศรษฐกิจในกลุ่ม AEC ขยายตัวต่อเนื่อง จึงได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ BBB+(tha) และอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นที่ F2(tha) แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือในการจ่ายคืนเงินต้นและดอกเบี้ยของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

@@@งานนี้เตรียมตัวเฮกันได้เลย สำหรับลูกค้าที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ มีมาเสิร์ฟพร้อมโปรแรงๆ โปรดีๆ ที่จะมากระตุ้นกำลังซื้อที่ยังแรงต่อเนื่องไม่มีหยุด สำหรับ บิ๊กบอส คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แห่งค่าย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สั่งลุย จัดแคมเปญ “London is calling” ส่งโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมแพ็กเกจเที่ยว ลอนดอนฟรี!!! ในงาน Think of Living Expo 2016” ขนโครงการคอนโดฯคุณภาพพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่จอง+ทำสัญญา ภายในงานเท่านั้น อาทิ โครงการ คาบาน่า (Cabana) รับข้อเสนอในราคาสุดพิเศษทันที โครงการ พอส สุขุมวิท 107 (Pause Sukhumvit 107) รับสิทธิ์ทันทีให้เลยไม่ต้องลุ้นได้ทั้งคอนโดฯ ได้ทั้งรถ ผ่อนสบายๆ เพียง 9,000 บาท นาน 3 ปี เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท โครงการ บี รีพับบลิค สุขุมวิท 101/1 (B Republic Sukhumvit 101/1) จอง+ทำสัญญา+โอน รับฟรี!! แพ็กเกจท่องเที่ยวลอนดอน ประเทศอังกฤษ และโครงการใหม่ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง (Notting Hill The Exclusive Charoenkrung) เพียงจองห้องชุดภายในงาน รับฟรี!! แพ็กเกจท่องเที่ยวลอนดอน ประเทศอังกฤษ (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด) พร้อมพบกับโครงการคุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถพบกันที่งาน “Think of Living Expo 2016” ในวันที่ 25-28 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th …***

@@@RICHY เตรียมเปิดโครงการใหม่แนวรถไฟฟ้า
หลังจากที่โครงการริชพาร์ค@ ทริปเปิ้ลสเตชั่น ของ บมจ.ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY ประสบความสำเร็จไปแบบยอดจองซื้อถล่มทลาย “ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” เลยไม่รอช้า สั่งลุยโครงการติดแนวรถไฟฟ้าต่อทันที แว่วๆว่า..โครงการใหม่ไม่น้อยหน้าทริปเปิ้ลสเตชั่น เพราะทำเลทองอยู่ชิดติดสถานีรถไฟฟ้าหลักสี่ 0 เมตรเหมือนกัน !!!! แถมเปิดมิติใหม่ของดีไซน์โครงการด้วยรูปแบบห้องสไตล์ Loft อีกต่างหาก เอ้า!!งานนี้ ใครกำลังมองหาที่พักติดแนวรถไฟฟ้า ใกล้โรงพยาบาล,มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และชุมชน แบบครบครัน  รีบไปลงทะเบียนจองสิทธิ์กันได้ที่ www.rp.co.th จองก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะจ๊ะ..เพราะงานนี้ใครพลาดอาจจะเสียใจไปอีกนานนนนนน

@@@มหกรรมสินค้า เอเจเอ็กซ์โป 30 ส.ค.-11 ก.ย.นี้
ขาช้อปเตรียมเฮ..!!!!  บมจ. คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ AJ  เตรียมเปิดคลังจัดมหกรรมสินค้า เอเจเอ็กซ์โป (AJ Expo) ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 11 กันยายน 59 ... ใครสนใจไปเจอกันได้ที่สำนักงานใหญ่ ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก-พระราม2 งานนี้..ของดี ราคาถูก ลดราคาสูงสุดถึง 80% พลาดแล้วจะเสียใจนะคร้า...สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1108

@@@มาเต็ม!!!!..สำหรับ บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) หลุดแคชบาลานซ์ (22 ส.ค.59) ปุ๊บ!!! ก็จูงลูก (DNA-W1) ขึ้นไปพร้อมกำไรไตรมาส2 ที่ผ่านมา!!!  หลังจากก่อนหน้าสงบเสี่ยมนิ่งเงียบมาพักใหญ่  งานนี้ "สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา" ผู้บริหารคนขยันบอกเลย ...ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะตอนนี้เห็นแต่ ความมีอนาคตสดใสของหลายๆธุรกิจที่บริษัทฯดำเนินการอยู่ เป้าหมายก็เพื่อนำไปสู่การสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น...สุดยอดดดด ผู้บริหารมุ่งมั่น ตั้งใจขนาดนี้ สงสัยผลงานทั้งปี59 มีอะไรดีๆ มาบอกกันใช่มั๊ยคร๊าบบบ..คุณสามารถ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

             ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้