Today’s NEWS FEED

Gossip

บอกมา

1,289

วันที่ 22 เมษายน 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง  เชื่อว่าดัชนีตลาด ยังคงไปไหว  ยิ่งราคาน้ำมันในตลาดโลก (บวก)  หุ้นพลังงาน หุ้นน้ำมัน คงเป็นตัวชูโรง....ส่วนหุ้นแบงก์ ก็คงประคับประคอง  ตราบใด ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ ก็ต้องอาศัยแบงก์ ปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการ  ยิ่งโครงการก่อสร้างของภาครัฐที่ผลักดันอยู่เวลานี้ มีมากมาย...แบงก์ คือ หัวใจหลัก แบงก์ใหญ่ BBL SCB KBANK KTB พร้อม

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,423.90 จุด เพิ่มขึ้น 8.94 จุด หรือ 0.63%  มูลค่าการซื้อขาย 47,307.53 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,795.05 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 524.56 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,848.85  ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 4,168.46 ล้านบาท

        ห้วงการประชุมผู้ถือหุ้นบจ. เนื่องแน่น เวลานี้ พ้นเดือนนี้ ก็คงเงียบๆ  มาคอยลุ้นผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของ บจ. ว่า จะออกมาดีกว่าคาดหรือไม่  เชื่อว่า  เกมหุ้นรายตัว เก็งงบ คงถูกปัดฝุ่น ถูกหยิบขึ้นมาเล่นกันอย่างสนุกสนาน มีความสุข....

        เคาะกันมันส์หยด สำหรับ RPC ไล่ราคากันเพลิน....วันนี้  สติคงเกิดขึ้น หลังจากนอนหลับ พักผ่อนมาทั้งคืน  ทั้งๆที่ RPC ก็ยังไม่ได้ชนะคดีอย่างขาดลอย PTT ยังท่า วางกล้ามสู้สุดใจ....คดีจะจบเมื่อไร  เป็นอะไรที่ตอบได้ยาก  แม้จะเห็นชัยชนะอยู่ข้างหน้าก็ตาม ในแง่นักเก็งกำไร จะอึดนานไหวไหม  เชื่อว่า คงไม่  เพราะขอเทรดเป็นรอบๆดีกว่า  เกิดเบื่อ RPC ก็กระโดดไปเล่นตัวอื่น อิอิ

        ใครกันน่ะ ช่างขุด SALEE-COLOR ขึ้นมาเล่น ก่อนผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ จะออกมา...วันนี้ ต้องตามไปดู ไปแลสักหน่อย...

        สาลี่ พริ้นท์ติ้ง SLP มาแล้ว มาแรง  วานนี้ ปิดที่ 1.15 บาท บวก 0.12 บาท คิดเป็น 11.65%  ไม้แรกผ่านไปแล้ว  วันนี้ ต้องไม้สอง ไม้สาม  ส่วนใครจะเจอโจรดักปล้นมุมตึก  อันนี้ ต้องแล้วแต่โชควาสนาจ๊ะ

        ไม่เอ่ยถึง คงไม่ได้  นั่นคือ UPA เล่นดี  (กระสุนมีจำกัด)  เพราะข่าวใหม่ไม่มี  แต่ข่าวเก่า ก็หากินได้อยู่เสมอ โรงไฟฟ้าๆ .....อ้าว  ใครอยากลองของเชิญที่ได้ที่ UPA

        ITD ข่าวดี  ข่าวความหวังโหมท่วมมากมาย  เจ๊มดแดงไม่ขอเอ่ยถึง  แต่ขอกระซิบราคาหุ้น ITD ถูกลากมาหลายวันแล้ว ณ ราคา 7.60 บาท จะไปต่อ  ต้องใช้พลังงาน พลังเงินมหาศาล คำถามใครจะเป็นแกนนำในการลากหุ้น เพราะเพลานี้ ขาใหญ่ก็แบกหุ้นไว้เต็มมือ  เม่าก็นอนดอย เฝ้าดอยเพียบ  นาทีนี้ กองทุน(ใน) ต่างชาติจะเป็นใคร ยอมใส่เงินซื้อหุ้น ITD ก็ยังมองหน้า มองตาไม่ออก..เอาเถอะ วันนี้ประชุมผู้ถือหุ้น ขอให้หุ้นเขียว ก็ถือว่า เอาฤกษ์ เอาชัยไว้ก่อน

        KOOL วอลุ่มแน่น ราคาแอบวิ่งแรง  ฝั่งเฮียนพชัย แห่ง KOOL ออกมาประเมินงบQ1/59  ท่ามกลางอากาศร้อนระอุว่า  โตสวย หลังยอดขายพุ่ง ตามสภาพอากาศร้อนจัดหนุน  คงเป้าปีนี้ยอดขายโต40%  พร้อมคาดอัตรากำไรสุทธิฟื้นกลับมาอยู่ที่  6-7%  จากปีก่อน อัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 1.25 %  ครึ่งปีหลัง มีแผนลงทุน คลังสินค้า-ระบบ โลจิสติกส์ ใช้เงินลงทุน  30  ลบ.

        แวะมาแวดวงโบรกเกอร์...ล่าสุด พิสิทธิ์ ฉายามนุษย์ประกอบร่าง ตัดสินใจลาออกจาก หลักทรัพย์ เออีซี  เรียกว่า  เปิดทางให้ เฮียไก่ ชนะชัย ได้สำแดงฝีมืออย่างเต็มที่...ตอนนี้มนุษย์ประกอบร่าง ใช้เวลาทำงานเชิงวิชาการให้บรรลุผลตามที่ตั้งใจเอาไว้ หลังเดือน 6 โบรกเกอร์ใด  สนใจต้องการนำประสบการณ์การทำงานในวงการค้าหุ้นของมนุษย์ประกอบร่าง มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถติดต่อได้คร้า

        พิสิทธิ์ ฉายามนุษย์ประกอบร่าง ถือว่าเป็นหนึ่งในรุ่นก่อตั้ง  สร้างหลักทรัพย์ เออีซี  ที่ลาออก ก่อนหน้านี้ เฮียกอบเกียรติ ก็ลาออกทั้งน้ำตาลูกผู้ชายในไหลเวียนอยู่ในอก  เรียกว่า ยุคนี้เป็นของเฮียไก่ ชนะชัย มาพลิกฟื้นให้หลักทรัพย์ เออีซี มีผลกำไร มีรายได้ โปรดติดตาม

        สำหรับเฮียกอบเกียรติ ก็ไม่ได้ห่างหายไปจากวงการเสียทีเดียว  เพราะแกไปเปิดกิจการ เมอริท แคปปิตอล แอ๊ดไวเซอรี่  แถวๆ ถนนวิทยุ  อิอิ (นายกล้วยหอม บอกมา)

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TRT ถึงจะขาดทุน แต่ก็จ่ายปันผล”เพราะขาดทุนครั้งนี้ คือทิศทางที่ดีในการขยายธุรกิจในอนาคต
นายสัมพันธ์ วงษ์ปาน รองประธานกรรมการ และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TRT ผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าอันดับ 1 ของประเทศ เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2559 ของบริษัทฯ เพื่อสรุปผลดำเนินงาน และอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตรา 0.05 บาท ต่อ 1 หุ้น มูลค่ารวม 15,400,413.60 บาท พร้อมเผยว่า การที่บริษัทฯ มีผลขาดทุนในปี 2558 ที่ผ่านมา ในโครงการระบบสายพานขนถ่ายดิน โรงไฟฟ้าหงสา มูลค่า 84 ล้านบาท ถือได้ว่าเหมือนเป็นการลงทุนในอนาคตของบริษัทฯ ที่จะเพิ่มช่องทางตลาดใหม่ ๆ มากขึ้นให้ และจะช่วยเพิ่มการรับรู้รายได้ให้กับบริษัทฯ อีกด้วยพร้อมคาดปี 2559 ออเดอร์หม้อขนาดใหญ่ (Power) 115 Kv  และ 230 Kv ทะลัก หวังโกยรายได้ทะลุ 3,000 ล้านบาท หลังหน่วยงานการไฟฟ้าภาครัฐเริ่มขยับตัวแรงโดยเฉพาะ กฟผ. จากแผนพัฒนาของประเทศ และการขยายตัวของการใช้พลังงานไฟฟ้า ทั้งพลังงานทางทดแทน ยังคงมีในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง พร้อมตุน(Backlog) แล้วกว่า 2,969 ล้านบาทอีกด้วย

@@@2 บอสใหญ่แห่งค่าย CCP บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี  อาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม และ SMART บมจ. สมาร์ทคอนกรีต รังสี ทีปกรสุขเกษม เตรียมยกทัพบุกงานสถาปนิก’59   ขนสินค้าวัสดุก่อสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่องานโครงสร้างและงานตกแต่ง  อาทิ บล็อกกำแพง บล็อกกันหน้าดิน บล็อกปูพื้น  และอิฐมวลเบา มาตรฐานสูง G4-G6 ที่ช่วยแก้ปัญหางานก่อสร้าง   ลดต้นทุน ทำให้งานเสร็จรวดเร็ว และตกแต่งเพื่อความสวยงาม มาโชว์ของในงานกันแบบจัดเต็ม พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 30 % เมื่อสั่งจองสินค้าภายในงาน  ใครที่กำลังมองหาวัสดุก่อสร้างนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ พลาดไม่ได้สำหรับงานนี้  รับรองว่าได้ไอเดียดีๆและเทรนด์ในการก่อสร้างและตกแต่งใหม่ๆกลับไปแน่นอน      พบกันได้ที่บูธ S 714  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.- 1 พ.ค. 59  แล้วพบกันนะจ๊ะ!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..สัมมนา Hooninsideก้าวสู่ปีที่5 หัวข้อ“เปิดอนาคต IFEC-เจาะพื้นฐาน ORI-ล้วงลึก UAC” เสาร์ 23 เม.ย.59

ฟรี...........Hooninside ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 เชิญสัมมนาประจำปี 2559 ครั้งที่2 ในหัวข้อแรก  “เปิดอนาคต IFEC”โดย คุณฐนวัฒน์  จันทร์สุวรรณ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC ต่อด้วยหัวข้อ “เจาะพื้นฐาน ORI” โดย คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ ORI และหัวข้อสุดท้าย “ล้วงลึก UAC กับ ธณพงศ์ มีทอง” โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูเอซี โกลบอล หรือ UAC และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.” ณ ห้องประชุม อาคาร เอ ไอ เอ แคปปิตอลเซ็นเตอร์ ชั้น 30 ถ.รัชดาภิเษก  พบกันในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. 59


     สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)


 กำหนดการดังนี้

                      13: 00-13.25 น.    ลงทะเบียน
                      13: 30-14:30 น.      หัวข้อ “เปิดอนาคต IFEC”โดยคุณฐนวัฒน์  จันทร์สุวรรณ   รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC
                     14.30 - 15.30 น.    หัวข้อ “เจาะพื้นฐาน ORI” โดย คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ ORI
                     15.30-16.30 น.    หัวข้อ  “ล้วงลึก UAC กับ ธณพงศ์ มีทอง” โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูเอซี โกลบอล หรือ UAC
                     และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้