Today’s NEWS FEED

Gossip

เรื่อง

1,015



วันที่  06  มกราคม 2559 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นมรสุมตลาดหุ้น แต่ละลูก แต่เรื่อง แต่ละราวแล้ว  อาทิ เศรษฐกิจ-ตลาดหุ้นจีน สถานการณ์ตะวันออกกลาง มาล่าสุด   เกาหลีใต้ออกโรงประณามการทดสอบนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ  ปลุกให้นักลงทุน นักเก็งกำไร ไม่ผลีผลาม เทเงินใส่ตลาดหุ้นมากนัก    ทั้งๆที่รับรู้เต็มอก การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของภาครัฐ เดินเครื่อง ตามด้วยมีการเบิกจ่ายงบประมาณแผ่นดิน กระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,250.90 จุด  ลดลง 2.44 จุด  คิดเป็น 0.19%  มูลค่าการซื้อขาย 21,306.13 ล้านบาท

        เปิดตลาด หุ้น ADVANC โดนถล่ม  ราคาไหลรูด สัมผัส 128.50 บาท  ไม่สนใจ บรรดานักวิเคราะห์ โหรหุ้นหลายสำนัก ยังส่งเสียงเชียร์..(ปันผล)  แต่ขาใหญ่ ย่านสี่แยกราชประสงค์ ต่อสาย ต่อไลน์ ชวนกันเล่น  ส่งผลให้ราคาหุ้น ADVANC คืนชีพ งานนี้ ไม้ 1-2-3-4-5...ไม้ปลาย คงหนาวๆร้อนๆ  เพราะทุกคนรู้ดี แค่เด้ง....ฮัลโหล ทราบแล้วเปลี่ยน

        CENTEL เจอแรงขายกระหน่ำ แต่ไม่นาน ก็มีนักลงทุนไล่ซื้อหุ้นเย้ย  ราคาพลิก มาทะยานขึ้นได้แบบสบาย  ไม่สน ปัจจัยรัสเซีย ประกาศคว่ำบาตรตุรกี  ซึ่งรวมถึงบริษัททัวร์ของตุรกีที่ทำธุรกิจในรัสเซีย...บริษัททัวร์ตุรกี เป็นผู้นำตลาดที่นำนักท่องเที่ยวรัสเซียมาไทย คิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 70-80% ของจำนวนนักท่องเที่ยวรัสเซียทั้งหมด...หัวใจของแม่มดน้อย ยังชื่นชอบ MINT, CENTEL, ERW และ AOT เพราะไทย คือ เมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงาม

        KOOL ไหลมาเยอะเกินไป  ส่วนหนึ่งด้วยนอนในกรงเงินสด  นักเก็งกำไร จึงฉวยโอกาสจุดชนวนเล็กๆ ไล่เก็งกำไรล่อเหยื่อ..บ่ายวันนี้ ถ้าเสือหิว ได้กลิ่น พากันไล่ล่าหุ้นKOOL  เกมคงมีสีสันมากกว่าห้วงเช้าอย่างแน่นอน

        แถว 1.30 บาทกว่าๆ มีเก็บของมาตลอด เช้าวันนี้ จุดพุล ลากขึ้น มาปิดเช้ายืน 1.44 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 4.35% สำหรับราคาหุ้นML  บ่ายวันนี้ แฟนเทคนิค  จะคิดเหมือนกันหรือไม่  โปรดติดตาม ก่อนบ่ายคลายเครียด

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@@  SOLAR ยัน “นริศ จิระวงศ์ประภา” ลาออกไม่กระทบบริษัท
         หลังจากที่ บมจ. โซลาร์ตรอน (SOLAR) ประกาศผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)อย่างเป็นทางการว่า “คุณนริศ จิระวงศ์ประภา” ลาออกจากตำแหน่งกรรมการเรียบร้อยแล้ว...งานนี้ผู้ถือหุ้นไม่ต้องตกใจเพราะท่านมีภารกิจต้องไปต่างประเทศครั้งละหลายเดือน แต่ยังยืนยันถือหุ้น SOLAR แน่นอน มั่นใจพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งมีอนาคตเป็นทั้งผู้ผลิต ผู้ออกแบบก่อสร้างโรงไฟฟ้าและเป็นผู้ลงทุนโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ สามารถทำกำไรตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำและฝีมือของทีมผู้บริหารที่จะนำพาองค์กรเติบโตอย่างมั่นคงและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้