Today’s NEWS FEED

Gossip

อย่าเบื่อ By : นายกล้วยหอม

3,016

วันที่ 4 เมษายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เปิดตลาด เปิดเทรด เดือนเมษายน ต้นเดือน SET ก็ไหล ราคาก็ไหลลง อย่าเบื่อ

        สถานการณ์อย่างนี้  นายกล้วยหอม ไม่อยากให้เบื่อ   ด้วยปัจจัยแวดล้อม ไม่ได้เปลี่ยนแปลง แต่ประการใด  เพียงแต่ เมื่อขึ้นยาก ขยับลำบาก ตัวแปร ปัจจัยสงครามการค้าโลกกลายเป็นแพะในบัดดล เชื่อว่า สาวกกราฟไม่ได้มองโลกสวย มุมมองเทรดตาม เทคนิค วนๆแชร์ๆไปก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,765.24 จุด ลดลง 17.04 จุด หรือ -0.96% มูลค่าการซื้อขาย 62,148.34 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  1,113.08 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  215.20 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  478.39ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,376.27 ล้านบาท

        ใกล้สงกรานต์ วันหยุดยาว แหล่งท่องเที่ยวคึกคัก วานนี้ หุ้นท่องเที่ยว หุ้นบินๆ ถูกปลุก ถูกหยิบขึ้นมาเล่นแล้ว นำโดย AOT THAI BA AAV NOK วันนี้ใครจะแรงกว่ากัน เป็นอะไรต้องเกาะติดหน้าจอ หน้ากระดานเพราะยังไง นักท่องเที่ยว ก็ต้องขี่เครื่อง เว้น แต่นอนโรงแรม  นักท่องเที่ยวจีน เขามีแหล่งอยู่แล้ว เงินหมุนอยู่วง แชร์ๆไปก๊าบ

        หุ้นพลังงานทดแทน ดำดิ่งเป็นแถว หนักสุด ไม่พ้นEA แรงขายทะลัก พื้นฐานไม่ได้เปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเป็นไปตามแผน....ต้นน้ำรวยสำลัก ปลายน้ำ กระอักเลือด  เกมหุ้น รวยกระจุก จนกระจาย สำหรับนิยามEA ในตอนนี้

        KTC กราฟหัก ต่ำกว่า 300 บาท รอบนี้ จะวิ่งหาฐานเจอหรือไม่  นายกล้วยหอม ขอบอกว่า  ต้องดูๆและชมกันไป....ร้อนนัก เวลาพักร้อน ชมซากุระ ก็มาถึง....

        ไม่ว่า ตลาดจะแย่  ก็นักเก็งกำไร ก็มาขุดAMANAH มาเก็งกำไร ส่งผลให้ราคาหุ้นบวก วอลุ่มทะลัก  วันนี้ อยากทดลอง อยากยุ่ง พวกมืออยู่ในสุข เชิญเสพสุข เสพทุกข์ ตะลุยกองเพลิงAMANAH กันไปแล้วกันก๊าบ(บางคนอาจโชคดี....ก็ได้)

        BM แรงฤทธิ์ เกมหุ้น เจ้าของไม่เกี่ยว แต่นักเก็งกำไร เข้าไปตะลุมบอน งานนี้นายกล้วยหอม ขอบอกอยู่ที่เจ้าภาพ มิใช่ เจ้าของ  แต่สำหรับธุรกิจBM แล้ว นายกล้วยหอม ฟังข้อมูลจาก2บิ๊กBM อาจารย์ธีร..เฮียธา.. แล้ว ปีนี้สดใส งานเข้า งานเสาๆ....

        HOTPOT หมุนขึ้น นายกล้วยหอม ขอให้เทรดอย่างเป็นระบบ ไม่ควรใช้ระบบเชือด ปาดคอหอย ขาด เลือดสาดเหมือนกับหุ้นTVT หากจะคิดหากินกับเกมหุ้นนานๆยาวๆ ก็ควรเล่นแบบ หอมปาก หอมคอ...หากปรุงถูกใจคนเล่นติด วันสดพวกทั่น เทรดตัวไหน มีกลิ่น ลูกขาก็ตามไป..หากประพฤติแบบก๊วนTVT รับรอง...สิงตัวไหน ก็ไม่มีใคร ตาม  เพราะข้อมูล ข่าวสารไว อย่าบอกใครครับ     

        เจ๊เกศ...เอ็มดี SET โชว์ข้อมูลบจ. ในตลาดหลักทรัพย์ฯ และตลาดหลักทรัพย์ mai รวม 487 แห่ง รายงานมูลค่าเงินปันผลในปี 2560 มูลค่ารวม 478,092 ล้านบาท (ณ 21 มี.ค. 2561) โดยมีอัตราเงินปันผลตอบแทนเฉลี่ย 3.41% แบบว่า “บจ. ไทยส่วนใหญ่มีผลประกอบการดี และจ่ายเงินปันผลสม่ำเสมอ ด้วยอัตราผลตอบแทนที่อยู่ในระดับดี ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้ลงทุนพิจารณาลงทุนในหุ้นไทย”
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้