Today’s NEWS FEED

Gossip

ตก

1,314



วันที่  24  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ไม่ไหวจริงๆ  เพราะจู่ๆทั้งลมทั้งตก กระหน่ำกรุงเทพ ..อากาศแปรเปลี่ยน แต่ตลาดหุ้นไทย ร้อนเป็นไฟเผาไหม้นักลงทุน ADB คาดปีนี้เศรษฐกิจไทยโต 3.6% หลังจาก ธปท.ลดเป้าเหลือ 3.8 % จาก4% (ยังไม่ครบ3เดือน ไม่ผ่านไตรมาสแรก)ยามนี้ มีเงินสด สำรองไว้ใช้มากๆ สบายใจฝุดๆ

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,505.95 จุด ลดลง 14.06 จุด  คิดเป็น 14.06%  มูลค่าการซื้อขาย 23,126.33 ล้านบาท   บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย  ภาวนา  ร้องขอให้ SET รีบาวน์ด้วยเถิด....ขืนปล่อยอย่างนี้ อาจถอยหลังไปไกลถึง 1400 .....

        ตลาดไม่เป็นใจ  หุ้นไอพีโอ PLAT วันแรก จอดป้าย ต่ำกว่าจองที่ 7.40 บาท เล่นเอา   มาร์เก็ตติ้ง เมย์แบงก์ฯ รับสายแทบไหม้ แต่ที่แย่มากมาย คือ คนที่ซื้อนอกตลาดบวกไป1 บาท กระอักเลือดเป็นแถว ..ปิดเช้า  ราคาหุ้นPLAT อยู่ที่ 7.20 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็น 2.70% ดูตามรูปการณ์แล้ว  ถือว่า เก่งมากมายแล้ว ที่รักษาระดับนี้ได้..บ่ายวันนี้ หุ้นPLAT จะแข็ง เหมือนยามเช้าหรือไม่  มาดูกัน เกมชิงไหว ชิงพริบ

        TPIPL ร่วงเร็ว วานนี้ เช้าวันนี้ เลยเด้ง  แว่วๆ กองทุน เยี่ยมชมกิจการ  เลยมีอาสาสมัคร เข้าไปทดสอบ เกมหุ้นTPIPL ดู...แม่มดน้อย ดูแล้ว กองทุน เยี่ยมชมกิจการ TPIPL ไม่ได้ จะตะลุยซื้อหุ้นทันที หลังฟังข้อมูล  เพราะบรรยากาศตลาดแบบนี้ เป็นของผู้ซื้อผู้บริโภคที่มีเงินสด

        แม่ลูกCYBER ส่อแวว ตั้งหลักได้แล้ว  แม้ภาพรวมSETแดงๆ+หุ้นเก็งกำไร สลบ...แบบนี้....ถ้าแม่ลูกผีไซเบอร์ เทรดมันส์ๆ ใจถึงกว่านี้ อานิสงส์ของหุ้นผีไซเบอร์  คงแผ่ไปยังหุ้นดับ เอ้ย อดีตหุ้นร้อนหลายๆตัวให้พลิกคืนชีพ 5555

        ปลดSP หุ้น KC แล้ว ชะตากรรม ไม่เกินความหมาย ปิดเช้า  ราคาหุ้นKCยืนที่ป้ายตลท.บอกให้นักลงทุน ควรระมัดระวัง 3.38 บาท ลดลง 1.32 บาท คิดเป็น 28.09% ...เห็นแล้ว ก็เฉยไว้  มืออย่าซนล่ะ

        MAX วินาศต่อ รูดกว่า 17.39% อยู่ที่ 0.19 บาท ลดลง 0.04 บาท ....แนวรบนี้ คงเป็นสุสาน เป็นป่าช้าอีกนาน กว่า ความเจริญจะมาเยือน...ให้ผู้มาใหม่ มาบุกเบิก..

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR @@@@เมกาโฮม เปิดสาขา กบินทร์บุรี
ช่วงนี้ “พี่สุ” สุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า หญิงเก่งแห่ง เมกาโฮม ทำตัวเป็นนินจา แวบไปแวบมา ระหว่างกรุงเทพ กับกบินทร์ ฯ ลงตรวจความเรียบร้อยสาขาแห่งใหม่ “สาขา กบินทร์บุรี” ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 พร้อมเปิด ซอฟท์ลอนซ์ 16 เมษายนนี้ ค่ะ “พี่สุ” แอบกระซิบเบาๆ ขอเปิดปีละ 4-5 สาขาพอแล้ว ยังคงคอนเซปท์เดิมเปิดแถวๆ เมืองชายแดนและทำเลที่อยู่ใกล้ที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก แหมๆ นี่แค่เบาๆ นะคะ เล่นเอา สนามแข่งขันธุรกิจนี้ร้อนระอุตามอุณหภูมิเลย แว่วว่า ...ในปีนี้เมกาโฮมตั้งเป้าทำยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 4,000 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 48% ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มีการเติบโตของยอดขายค่อนข้างเร็วรายหนึ่งในตลาดจริงๆ...

@@@(LIT) lease it (ลีซ อิท) ไม่ใช่ lease IT (ไอที)
        “เฮียสมพล เอกธีรจิตต์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท หรือ (LIT)  ขอประกาศย้ำกันชัดๆ ให้นักลงทุนเข้าใจในตัวธุรกิจของ lease it “ลีซ อิท” ว่าจริงๆแล้วไม่ใช่ lease IT “ลีซ ไอที” อย่างที่เข้าใจนะจ๊ะ...เพราะ “ลีส อิซ” ไม่ได้ปล่อยเฉพาะแค่ สินเชื่อเช่าซื้อสินค้าไอทีให้กับ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) (SVOA) ซึ่งเป็นผู้ถือ หุ้นใหญ่ของบริษัทเพียงเท่านั้น แต่จริงๆแล้ว “ลีซ อิท” มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มี     ความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อสัญญาเช่าทางการเงิน (ลิสซิ่ง) สินเชื่อเช่าซื้อ(ไฮ-เพอร์เชส) สินเชื่อแฟคตอริ่ง หรือการรับซื้อลูกหนี้ทางการค้า และสินเชื่อประเภท   เทรดและโปรเจคไฟแนนซ์ รวมถึงสินเชื่อเพื่อการออกหนังสือค้ำประกันเข้าประมูลงานที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายครบวงจร SMEs เจ้าไหนสนใจบริการทางการเงินด้านไหนบอก...บมจ.ลีซ อิท หรือ (LIT)พร้อมจัดให้จร้า

@@@
TASCO พร้อมลุยซ่อม-สร้างถนนยางพารา สนองนโยบายรัฐ
          หลังซุ่มพัฒนานวัตกรรมยางพาราผสมยางมะตอย เพื่อใช้ในการทำถนนมาเป็นเวลานานหลายปี เป็นที่ยอมรับของบรรดาหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน TASCO ในฐานะผู้ผลิตยางมะตอยรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียและในประเทศไทยพร้อมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลเต็มเหนี่ยวววว...ในการนำยางพารามาใช้ในการซ่อมและสร้างถนนทั่วไทย เพื่อกระจายรายได้ และพยุงสถานการณ์ราคายางพาราที่ตกต่ำ “ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ (TASCO) บอก...พร้อมลุยเต็มที่ เพราะได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง มีโรงงานผลิตครอบคลุม 4 ภูมิภาคของไทย และมีรถบรรทุกขนส่งกว่า 300 คัน พร้อมเสิร์ฟตรงให้กับบรรดาผู้รับเหมา...งานนี้ ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกมีหวังพุ่งกระจายชัวร์

@@@@ประชุมผู้ถือหุ้น
ถ้าช่วงนี้ใครพบเห็นผู้บริหาร บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART  ทั้งคุณพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ เจ้าของตู้เติมเงิน และชำระเงินแบรนด์บุญเติมฝากกระซิบให้พักผ่อนบ้าง เพราะเห็นว่า...มีการลงพื้นที่พบปะพูดคุยตัวแทนบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายตู้เติมเงินให้ได้ 55,000 ตู้ และยอดเติมเงิน 14,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย พร้อมวางแผนต่อยอดโปรเจกต์อื่นๆเพื่อขยายรายได้เพิ่มอีก แต่วันที่ 3 เม.ย. 58 ผู้บริหารพร้อมใจเคลียร์คิวให้ว่างเพื่อการประชุมผู้ถือหุ้นในการพิจารณารับทราบผลการดำเนินงานและอนุมัติงบการเงินปี 2557 พร้อมพิจารณาอนุมัติการจัดสรรกำไร 0.20 บาท/หุ้น และวาระอื่นๆ ที่อาคารสำนักงานใหญ่ บมจ. ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น  ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ....ผู้ถือหุ้นทราบแล้วตอบด้วย!!!

@@@"เตรียมขยายโรงงานตามแผน 10 ปี"
"เสี่ยจิง"สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย หัวเรือใหญ่ บมจ. ช. ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ทุ่มงบซื้อที่ดินแปลงใหญ่ 1 ใน 3 ผืนสุดท้ายของจังหวัดขอนแก่นประมาณ 272 ไร่ เตรียมขยับขยายโรงงานตามแผน 10 ปี ช.ทวี  เพื่อเสริมสร้างอำนาจในการแข่งขัน รองรับงานใหม่!! และใหญ่!! กว่าเดิมแน่นอน พร้อมรองรับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต  และเตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก CHO เร็วๆ นี้ นะคร้าา


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้