Today’s NEWS FEED

Gossip

ทุน

1,691

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง แอบเห็น การเมืองไทยแล้ว นึกในใจ ไม่มีใครแพ้หรือชนะ  สิ่งที่ดำเนินที่เป็นอยู่  คือ การบ่มเพาะ..ลูกระเบิดที่มีอานุภาพน่ากลัว  จนไม่อยากคาดคิดในอนาคต  ในแง่บริบทของชาวหุ้นแล้ว  หนทางหนึ่งในการสร้างกุศลให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ นั่นคือ การให้การศึกษาในรูปแบบของทุน  เจ๊มดแดง แอบคิดในใจ  อยากให้ทุกบัญชีที่เปิดขึ้นมา แบ่งปันให้สังคม  สร้างชาติ สร้างพลังให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า  ด้วย 1 บัญชีเล่นหุ้นต่อ 1 ทุน ทุนละ 1,000 บาท โดย ตลท.-ก.ล.ต.-สมาคมนักลงทุนไทย เป็นตัวกลาง จะดีมิใช่น้อย

        ชาวหุ้น ส่วนใหญ่ นิยมทำบุญอยู่แล้ว....แต่ถ้า ขอความร่วมมือหรือสำหรับบัญชีใหม่ การก่อกำเนิดทุนการศึกษา 1 ทุน ต่อ 1 บัญชีเล่นหุ้น ถ้าเกิดขึ้นทุกๆ ปี จะดีไม่ใช่น้อยๆ (ถ้า 2 แสนบัญชี ก็ 2 แสนทุน ถ้า 5 แสนบัญชี ก็ 5 แสนทุน) คงจะเป็นปรากฎการณ์ตลาดทุนไทยที่เป็นรูปธรรม ยังไงก็มาช่วยแชร์ไอเดีย สู่ ความเป็นรูปธรรม.... ลุงตู่ คิดว่าดีไหมค่ะ

        ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ 1,603.45 จุด เพิ่มขึ้น 3.49จุด หรือ 0.22%มูลค่าการซื้อขาย 40,892.97ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 406.30 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 56.50 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 591.41 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 941.22 ล้านบาท

        ตะลึงงบ BKD ของเจ๊ฉลาม ปี57กำไรพุ่ง 94 ลบ. โตกระจาย เทียบจากปีก่อน กำไร 7.40 ลบ. แถมยังแจกปันผลเป็นหุ้น 5ต่อ1 ตามด้วยเงินสด 0.012 บาท/หุ้น ให้กับผู้ถือหุ้นทุกคน ยังไง ปีนี้  ขอให้ BKD กำไรโตเท่าตัว จะได้แจกปันผลเป็นหุ้น-เป็นเงินสด ถ้ามีวอร์แรนต์พ่วงไปด้วย จะดีไม่ใช่น้อยๆ เพราะเจ๊ฉลาม จะได้มีเงินไว้ขยายธุรกิจ ลุยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ อิอิ

        DNA ปลุกขึ้นมาแล้ว ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้น DNA ร้อน อยู่ที่ 2.68 บาท บวก 0.22 บาท คิดเป็น 8.94% ขณะที่ Diamond Jubilant Corporation ได้รับหุ้นพีพี 1 พันล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2 บาท จะต้องจ่ายเงิน 400 ล้านบาท ดีเดย์ 20 มี.ค.58 ณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล ได้พีพี 475 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2 บาท จะต้องจ่ายเงิน 190 ลบ. วันที่ 20 มี.ค.เหมือนกัน  ดูเยี่ยงนี้ ไม่ต้องคิดมาก เกม DNA ยังมีอีกหลายวัน หลายสัปดาห์ ตกรถ รอบนี้ก็มีคิวหน้า รอบหน้า คอยให้นักเก็งกำไร ตะลุมบอล

        FANCY มีความมันส์  ความเร้าใจ ในแบบฉบับตัวเอง ยังไง  จับคลื่นเก็งกำไรให้ดี เล่นแบบนี้  ชวนให้คิด ชวนให้มโนไปไกล ถึงดาวพระเสาร์

        วันนี้ วันแรกเข้าเทรด สำหรับหุ้นไอพีโอ SCN ทำธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับก๊าซธรรมชาติแบบครบวงจร ได้แก่ การออกแบบ รับเหมา ติดตั้ง และซ่อมบำรุงอุปกรณ์ตามสถานี NGV การให้บริการอัดก๊าซและขนส่งไปยังสถานีบริการของปตท. การติดตั้งระบบก๊าซในรถยนต์ และการจำหน่ายก๊าซธรรมชาติอัดให้โรงงานอุตสาหกรรม เนื้อแค่นี้ คงทำให้ เกมหุ้น SCN น่าสนใจ  ส่วนเปิดจะทะลุ 5 บาท บวก 100หรือ200% หรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตา... SCN ผลงานพ่อหมอ กสิกรไทย การันตีผลงานของสินค้าในระยะยาว เด่นฝุด ก็ WHA ไง

        เทรดได้ดุ สำหรับ AGE โมเดลถ่านหินผสมชีวมวล ยิ่งถ้าได้หมอมือดี มาช่วยดูแล  คงสนุกมากมาย...พบก่อน เห็นก่อน ได้เปรียบเสมอคร้า

        เจ๊มดแดง ยินดีกับ BIG ด้วย เพราะ ตลท. ก็ได้ประกาศให้หลักทรัพย์ของ BIG สามารถซื้อขายได้โดยไม่มีกรอบราคา (Ceiling & Floor) ในวันที่ 3 มีนาคม 2558... BIG ดำเนินธุรกิจลงทุนในกิจการอื่น (Holding Company) โดยมีบริษัทแกน คือ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด (Big Camera : บริษัทย่อยร้อยละ 100) ดำเนินธุรกิจค้าปลีกกล้องถ่ายภาพ อุปกรณ์ถ่ายภาพและอุปกรณ์เสริม และธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมทั้งธุรกิจการให้บริการแก่ผู้ใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพ ..3 มี.ค. ถนนทุกสาย คงมุ่งสู่เกมหุ้น BIG

        วันนี้ เจ๊มดแดง ขอนำเสนอ อาจไม่โดน แต่ก็ดีกว่า ไม่เสนอ คริๆ TGCI IRCP PLANB
       
@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@UACลุยพลังงานเต็มสูบ
ช่วงนี้กระแสพลังงานทดแทนกำลังฟีเวอร์ ด้าน บมจ. ยูเอซี โกลบอล (UAC) ก็มิวายที่จะดำเนินธุรกิจ เพื่อรับกระแสสังคมและยิ่งเป็นผู้นำธุรกิจด้านพลังงานทดแทนด้วยแล้ว  ยิ่งไอเดียบรรเจิดเป็นการใหญ่  เพราะแว่วๆ มาว่ากำลังศึกษาแผนการลงทุนธุรกิจพลังงานเพิ่มขึ้น  ซึ่งจะนำขยะมาเป็นเชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้า  หลังจากประสบความสำเร็จจากการนำมูลสุกรมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตเป็นไบโอแก๊ส แล้วยังส่งเสริมชาวบ้านให้ปลูกหญ้าเนเปียร์   เพื่อนำมาผลิตไฟฟ้าอีกด้วย ...ได้ยินแบบนี้แล้วฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งผลักดันการส่งเสริมอาชีพของชาวบ้านในการปลูกหญ้าเนเปียร์ เพื่อมาสร้างธุรกิจพลังงานทดแทนให้เข้ากับคอนเซปต์ของภาครัฐด้วยนะค่ะ

@@@พบนักลงทุน
บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART ผู้ให้บริการตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ”บุญเติม” เร่งเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอต่อนักลงทุนในกิจกรรม “ บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน” นำโดย “สมชัย สูงสว่าง” กรรมการผู้จัดการ ที่เกี่ยวแขน “ณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ มากางงบการเงินปี 2557 ให้รับรู้ว่ารายได้รวมเพิ่มขึ้น 39% และกำไรสุทธิเพิ่ม62% ทำได้อย่างไร แถมประกาศจ่ายจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้นอีก.... อีกทั้งงานนี้ยังเปิดแผนการตั้งเป้าหมายยอดเติมเงิน 14,000 ล้านบาทในปีนี้อีกด้วย...ใครสนใจเชิญร่วมรับฟังได้ในวันจันทร์ที่ 23 ก.พ.2558 เวลา 15:20-16:20 น. ห้อง 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย...!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี.....เชิญสัมมนา "เรือ NCL &เจาะลึก TPCH " พบกัน เสาร์ 21 มี.ค.นี้
        ฟรี.......... ขอเชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  1 ประจำปี 2558ใน หัวข้อ "เรือ NCL&เจาะลึก TPCH "โดยคุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL  และคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH  ต่อช่วงบ่ายด้วย หัวข้อ"ทุนนอกกับการเมืองไทย" โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุนพร้อมทิ้งท้ายสัมมนาด้วยหัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
        เริ่มลงทะเบียน  12.30 น. แล้วพบกัน  ในวันเสาร์ที่  21 มีนาคม  2558  เวลา 13.00 -17.00 น.ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
 
กำหนดการสัมมนาดังนี้
12.30-12.45 น.    ลงทะเบียน
13.00-14.00 น.    "เรือ NCL"คุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์ เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL
14.00-15.00 น.    หัวข้อ "เจาะลึก TPCH  "คุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH
15:00-15:15 น.    พักเบรก
15.15-16.15 น.    หัวข้อ "ทุนนอกกับการเมืองไทย "โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน
16:15-17.00 น.    หัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.


***สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้