Today’s NEWS FEED

Gossip

เข้าที่

1,311


วันที่ 8 ธันวาคม 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


        นายกล้วยหอม หวังว่าวันนี้ชาวหุ้น คงเตรียมความพร้อมลงสู่สนามการแข่งขัน เข้าที่ ระวัง เตรียมตัว กระโจนสู่สนามรบตลาดหุ้น หลังจากหยุด3วันเต็มๆในด้วยวันพ่อแห่งชาติ...วันนี้ประเดิมวันแรกของสัปดาห์ 1,600จุด ยังคงเป็นจุดหัวเลี้ยวหัวต่อ ความแรงของตัวหุ้น ยังเป็นมูลเหตุจูงใจให้รายย่อยเทขายทำกำไร เล่นสั้นๆวันต่อวัน ฟากต่างชาติคงชะลอลงทุน บนปัจจัยยังไม่มีอะไรใหม่เกิดขึ้น

        4ธันวาคมที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่1,597.76จุด เพิ่มขึ้น3.18จุด คิดเป็น0.20% มูลค่าการซื้อขาย48,495.88ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ1,566.42ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ74.97ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ403.72ล้านบาท

        TRUE ผ่านพ้นปรับโครงสร้างทุน พันธมิตรก็มีแล้วในปีนี้ ปีหน้าTRUE ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว นายกล้วยหอมเชื่อว่า เกมหุ้นราคาหุ้นTRUE เดินเข้าสู่โหมดใหม่ สมการเก่าๆถ้าเอามาใช้ใหม่ อาจทำให้ชาวหุ้นพลาดโอกาสการลงทุนได้

        IECก็เช่นกัน IECเพลานี้ มิใช่IECในอดีตอีกต่อไป เพราะงานนี้ดูดีกว่าเก่าตั้งเยอะแยะมากมาย แว่วๆขาใหญ่ สะสมแบบเงียบๆ ใจเย็น ลงทุน อดเปรี้ยวไว้กินหนาวได้ ในแง่มุมมองของนายกล้วยหอมแล้ว. ไม่ขออะไรมากมาย อย่าเพิ่มทุนก็น่ายินดีแล้วก๊าบ

        หุ้นเจอกรงเงินสด8ธ.ค.57-16ม.ค.58BGT BKD BKD-W1 CBG GRAMMY  MTLS NBC NBC-W1 NCL NPP NPP-W1 ส่วนขยายกรงเงินสดอีก1สัปดาห์ACD ACD-W2

        BLISS แต่งตัวใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มทุนแบบพีพี1.6หมื่นล้านหุ้น ราคาหุ้นละ0.105บาทให้3กลุ่มทุน 1ใน3กลุ่มทุน คือ กลุ่มทุนวิชัย ทองแตง เป็นหุ้นใหญ่ ถือ20% และเพื่อความเป็นธรรมกับผู้ถือหุ้นเดิมทุกคน งานนี้ได้W2ฟรี สัดส่วน10:1(คนซื้อพีพีหมดสิทธิ์ได้) ล่าสุดประกาศปรับปรุงงบการเงินชุดใหญ่สะอาดกว่าเดิม ไม่มีผลต่อกำไรขาดทุนแต่อย่างใด เรียกว่าแผนหวนคืนความสุขให้มนุษย์น้ำแข็งใกล้ได้เวลาละลายเสียที

        WORLD ใจตอนนี้ของดร.นก อยู่ในกลางใจ ศูนย์กลางของจักรวาลตลาดหุ้นมานานแล้ว ราคาหุ้นWORLDพร้อมติดปีกบิน ตามสูตรWORLD-W1ที่มีการปรับอัตราใช้สิทธิไปแล้ว แว่วๆไม่เกินโค้งแรกปีหน้า เจอหุ้นWORLDบนกระดาน แว่วๆรอSETตีระฆัง ถ้าส่งงบการเงินล่าสุดให้หลังจากร่อนงบปี สิ้นสุด31พ.ค.57ไปแล้ว ก๊าบ

        เมื่อแรงมากไป ก็ต้องแจงให้ตลาดหุ้น แจงให้ชาวหุ้นรับทราบ สำหรับRS BSM แม้คำตอบแบบเดิมไม่มีอะไรในก่อไผ่ วันนี้มาชมเกมหุ้นRS BSM เครื่องยนต์ใครจะแรงกว่ากัน....

        พอแบ่งลูกออกแล้ว แม่CYBER อาการวูบ12.06% วันนี้ห้วงเวลาของการอยู่ไฟ แม่CYBERจะมีอาการดีขึ้นหรือตกเลือด โปรดติดตาม กระพริบตาได้5555

        มาแล้ว เสี่ยนพพร แห่งวินด์ ส่งข่าวจากแดนไกล ตนเป็นผู้บริสุทธิ์ พร้อมแจกแจงเหตุผลต่างๆนานๆ ใครอ่านแล้ว คงต้องอยากรู้ความจริง...ถ้าบริสุทธิ์ผุดผ่อง100%ทำไมต้องหนีคดีเมื่อมีทรัพย์สินระดับหมื่นล้าน ...ฟากมิสเตอร์มีน ถูกรอบตัวแล้ว กรณีโกงหุ้น จะเอี่ยวพันคดีวินด์มากแค่ไหน ขาใหญ่ที่ซื้อหุ้นวินด์ คงต้องขึ้นโรงพัก ขึ้นศาลให้การ

        การซื้อขายหุ้นนอกตลาด จากนี้ไปคงไม่ง่ายอีกแล้ว เพราะนักลงทุนหวาดผวา ระวังเนื้อระวังตัวมากขึ้น มาร์เก็ตติ้งจับแพะชนแกะ โปรดระวังSEC-SETเชือด เพราะมิใช่หน้าที่มาร์เก็ตติ้ง สำหรับคนมีหุ้นในมือจริง ยิ่งมีความได้เปรียบ อำนาจการต่อรองสูง ราคายิ่งขยับแรง โปรดอย่ากระพริบตา

        ตัวใหญ่ไม่เร้าใจ แต่นายกล้วยหอมมองเห็นMONO GENCO BWG IFEC THANA  KIAT DIMETตื่นตัวดีก๊าบ


@@@
ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@นักลงทุนสนใจจองซื้อหุ้น IPO ของ PSTC
 ***** ‘พระนาย กังวาลรัตน์’ ผู้บริหาร PSTC ชื่นใจกระแสตอบรับหุ้น IPO ของบริษัทฯ หลังเดินสายโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพราะนักลงทุนเชื่อมั่นต่อทิศทางการดำเนินงานบริษัทฯ ที่มีแผนมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการระบบไฟฟ้าและพลังงานของประเทศแบบครบวงจร งานนี้เจ้าตัวมั่นใจหากเปิดให้จองซื้อหุ้นเมื่อใด นักลงทุนจะให้การตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน....


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้