Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟอก

1,725



วันที่  3 ธันวาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองเห็นชาวหุ้น ตกอยู่ในห้วงบรรยากาศการหวาดผวา ฟอกหุ้น ฟอกเงิน ยิ่งหุ้นที่เอี่ยวคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ แกว่งตัวลงต่อเนื่อง  นาทีนี้ ใครไม่มีหุ้นที่มีเอี่ยวในเรื่องดังกว่า เป็นลาภอันประเสริฐโดยแท้...ถ้ายิ่ง สืบ ยิ่ง โยงพันกันไปหมด หุ้นร้อนๆ หุ้นเก็งกำไร อัสดงครั้งนี้ คงนานคร้า

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,595.01 จุด เพิ่มขึ้น 1.01 จุด  คิดเป็น 0.06% มูลค่าการซื้อขาย 24,175.58 ล้านบาท

        DEMCO SUPER EVER เพลานี้  กลายเป็นของต้องห้าม  นักเก็งกำไร หลายคนถอยห่าง  ใครติดดอย ก็รอวันให้คลื่นลมสงบลงกว่านี้หน่อย ค่อยว่ากันใหม่ ...ฟาก ประเดช เปิดใจรู้จัก" นพพร" แต่ไม่ลึกซึ้ง พร้อมกอดหุ้นSUPER EVER ต่อไป แถม ยังจะซื้อเพิ่มแม่มดน้อย มองแล้ว อาเฮียประเดช  รีบมากอบกู้ SUPER EVER โดยด่วน อิอิ

        เย็นวันนี้ วินด์ เอ็นเนอร์นี่ โฮลดิ้งส์(WEH) ประชุมบอร์ดด่วน หารือและแก้ปัญหาภาพลักษณ์ที่เกิดขึ้น แม่มดน้อย มองแล้ว  ต้องใช้เวลาเรียกความเชื่อมั่น ส่วน DEMCO ขอกอด ขอถือหุ้น 4%ใน WEH ต่อไป ...แม่มดน้อย  ขอบอกว่า  เป็นสิ่งถูกต้องแล้วถ้าขายWEH ออกไป  บอกได้เลย  ผู้ถือหุ้นDEMCO ยำเละทั้งบอร์ดเด็มโก้เล้ยคราวนี้

        จาก 20 กว่าบาท  วันนี้หุ้นSUPER เหลือ 16.60 บาท ไม่ถึง 3 วัน จอมทรัพย์   โลจายะ แห่ง   ซุปเปอร์บล๊อก SUPER วิ่งแจ้น  บอกให้ชาวหุ้นทั้งตลาดหุ้น ได้รับทราบกลุ่มบริษัท ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับนายนพพร ศุภพิพัฒน์- วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง-เด็มโก้ ส่วนประเดช กิตติอิสรานนท์ เป็นเพียงผู้ถือหุ้นรายหนึ่งเท่านั้น....เอาเถอะ ยามนี้ นพพร ศุภพิพัฒน์ กลายเป็น บุคคลแปลกหน้าไปเสียแล้ว

        MAX ฟ้ารั่ว  เกิดอะไรขึ้น ไหลลงรูด เกิดอะไรขึ้น ทั้งๆที่หุ้นMAX ก็ไม่ได้เอี่ยว คดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ...แต่อาการของMAX ยามนี้ นั่งนิ่งๆ ดูไปเรื่อยๆ ฐานอยู่ที่ใด  สักวัน คงได้เห็นกันคาจอหุ้น คากระดานหุ้นชัวร์

        เช้าวันนี้ CYBER เล่นไม่สมศักดิ์ศรี  ขนาดวันนี้ซื้อวันสุดท้ายได้W.....ราคาร่วงห่วยจุงเบย  ยิ่งล่าสุด  ศุภกร  กังพิศดาร  ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ เนื่องจากมีภาระหน้าที่อื่นๆ ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่กรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยให้ผลดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่  1  ธันวาคม  2557
       
        บทเรียนดีลหุ้นนอกตลาดไร้ใบหุ้น ไร้หุ้น  จ่ายเงินก่อน แถม บวกเพิ่มจากราคาจอง  ราคาไอพีโอ  ล่าสุด MTLS ขาใหญ่ ขากลางหลายระดับ หลายคน โดนเบี้ยวเป็นแถว  จ่ายเงินไปแล้ว แต่ไม่มีหุ้นให้  ตอนนี้ทั้งทวง ทั้งตาม เด็กผู้กล้า ปาณสาร(มีน)....เจอของจริงยังเคลียร์กันไม่ลง เรียกว่า ผู้ให้กำเนิด ประกาศไม่รับผิดชอบ ไปเคลียร์กันเองแล้วกัน ขอไม่ยุ่งเกี่ยว...ก่อนหน้านี้ก็ คาราบาวฯCBG เคลียร์ได้ แต่ช้า ยิ่งกว่าทีบวกสาม 555

        ปาณสาร คิดการใหญ่ แถม ขาใหญ่-กลาง-เล็ก หลงเชื่อหมด แว่วๆ ผู้อยู่เบื้องหลังนามว่า ก้อง....เพราะไม่อย่างนั้น ปาณสาร ไม่กล้าลงมือคนเดียวอย่างแน่นอน...คำถาม ปาณสาร ผ่องเงินไปทางไหนหลายร้อยล้านบาท DSI เท่านั้น ไขปริศนาครั้งนี้ได้..ยังไง แม่มดน้อย  ขอเตือน การดีลหุ้นนอกตลาด ทั้งตัวเก่าตัวใหม่  ต้องให้แน่ใจ มีหุ้นจริง หุ้นมาเงินไป มิใช่ เงินไปแล้วหุ้นไม่มาตามนัด

        ไอพีโอ ยิ่งแรง ยิ่งมีการซื้อขายนอกตลาด-หุ้นที่จะกลับมาเทรดอีกครั้งหนึ่ง.... โปรดพึ่งระวัง

  
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้