Today’s NEWS FEED

Gossip

โฉมใหม่

1,608



วันที่  4 ธันวาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องเวหา ชมตลาดหุ้นไทย ห้วงรอยต่อสู่วันพ่อแห่งชาติ วันพรุ่งนี้ 5 ธันวาคม เกมหุ้น ยังคงลีลามีแบบฉบับเป็นของตนเอง ปัจจัยใหม่ๆยังไม่มี ตัวแปรเชิงลบ ก็เงียบๆ  สงสัยจะหยุดพักผ่อนยาว คริๆ

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่1,595.31 จุด  เพิ่มขึ้น 0.73 จุด  คิดเป็น 0.05%  มูลค่าการซื้อขาย 22,892.27 ล้านบาท บ่ายวันนี้  ตลาดหุ้น คงไม่มีอะไรตื่นเต้น ปิดเขียว ปิดบวก ก็หล่อเท่ห์แล้วคร้า

        หุ้นทีวีดิจิตอล หุ้นบันเทิง แล้ว RS WORK GRAMMY  โดยเฉพาะ RS กระฉูดมากกว่าใคร  งานนี้เฮียโส....เจ้าของRS  คงยิ้มแก้มปริ หลังจากก้มหน้า ก้มเก็บหุ้นมาตลอดทาง ยิ่งลง ยิ่งทยอยซื้อ เรียกว่า ทั้งพอร์ตของเฮียโส..ขาใหญ่แห่งโนมูระ อุดมไปด้วย RS

        UIC วิ่งกระจาย รับวันพ่อแห่งชาติ เช้านี้ปิดยืนโดดเด่น 6.85 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 9.60% วันนี้เสี่ย พรีเจต  หัวหมู่วีไอตัวพ่อ สาขาฟินันเซีย ไซรัส มีความสุขทั้งเกมหุ้น-ธุรกิจ....

        JSP คึกไม่นาน  สงสัย ลืมรับประทานรังนก  ราคาหุ้นJSP หมดร่วง หลังจากอัดข่าวดีจนหมดไส้หมดพุง หมดตลาดสำเพ็ง ปิด 2.34 บาท ลดลง 0.06 บาท คิดเป็น 2.50%  แม่มดน้อย เห็นอาการแบบนี้ อาจารย์หมอประพล AEC รีบหาวิตามินมาช้อนJSP เป็นการด่วน  ถ้าต่ำกว่า 2 จะรักษาไม่ทันน่ะคร้า

        บ่ายวันนี้ มาดูกัน CYBER จะต่ำกว่า 6 บาท หรือไม่ หลังจากวันนี้ ขึ้นป้าย แขวนป้ายXW วันแรก  ใครที่ซื้อหุ้นผีไซเบอร์ หมดสิทธิ์ได้ลูกกรอกคะนองฤทธิ์ CYBER-W1 อิอิ

        MAX น้ำมันซึมจนเขื่อนแตก ราคาหุ้นยังหาจุดสมดุลไปเรื่อยๆ  เล่นเอาเฮียชำนิ หนวดไม่กระดิก เฮียขจร ก็เครียด  เพื่อนฝูงสอบถามอาการหุ้นMAX กันมากมาย  ยังไง ก็สู้เขาทาเคชิ MAX ...

        โฉมใหม่ BLISS เกิดขึ้นแล้ว  คลอดพีพีมหาศาล ในราคาเสนอขายหุ้นละ  0.105 บาท ให้ 3 กลุ่ม 1. นายวิชัย ทองแตง และกลุ่มนักลงทุน จำนวน 7,000,000,000 หุ้น รวมเป็นเงิน 735 ล้านบาท(หลังพีพีถือหุ้น 20%) 2. นายกัมพล ตติยกวี และกลุ่มนักลงทุน จำนวน 7,000,000,000 หุ้น รวมเป็นเงิน 735 ล้านบาท(หลังพีพีถือหุ้น 20%)  3. นายนำกฤติ จีรพุทธิรักษ์และกลุ่มนักลงทุนจำนวน2,000,000,000หุ้นรวมเป็นเงิน210ล้านบาท (หลังพีพีถือหุ้น 5.71%) งานนี้ คณะกรรมการ BLISS ได้รับเงื่อนไขที่นักลงทุนตั้งไว้ว่า จะชำระเงินค่าหุ้นเพิ่มทุนภายใน 45 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติการเพิ่มทุนและจัดสรรหุ้นให้กับบุคคลในวงจำกัดโดยมติที่ประชุมผู้ถือหุ้น หรือภายใน 45 วันนับจากวันที่บริษัทได้รับอนุญาตให้กลับเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แล้วแต่วันใดจะช้ากว่าคณะกรรมการบริษัทได้มอบหมายให้นายปิยะณัฐ อรัญญาเกษมสุข และนายอลงกรณ์ ไชยร่มโพธิ์ กรรมการบริษัท เป็นผู้ประสานงานกับนักลงทุนที่จะได้รับการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนครั้งนี้ และตรวจสอบรายละเอียดของรายชื่อนักลงทุนทั้งหมดเพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทให้พิจารณาการจัดสรรโดยละเอียดในวันที่ 12 ธันวาคม

        พีพีรอบนี้ หมดสิทธิ์ได้BLISS-W2 ฟรี นั่นคือ เป็นธรรมกับผู้ถือหุ้นรายย่อย ซึ่งได้สิทธิBLISS-W2 ฟรี 10 : 1 และ 9 ม.ค. 2558 วันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น  ใครอยากรู้ว่า BLISS จะกลับมาเทรดได้อีกครั้งเมื่อไร สามารถซักถามผู้บริหารได้เลยจร้า
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@TPCH ปลื้ม!! มีพี่เลี้ยงสุดเฟอร์เฟค
ขอเสียงปรบมือดังๆ ให้กับผู้หญิงเก่งและแกร่งแห่ง บล.ทรีนีตี้ “อนงค์ ยุวะหงษ์” ที่อาสาเป็นพี่เลี้ยงพาหุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH)  เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) บอกได้เลยว่าเฟอร์เฟคสุดๆ เพราะการเดินสายโรดโชว์ในช่วงที่ผ่านมา นักลงทุนให้การตอบรับอย่างท่วมท้น แถม TPCH ยังเป็นเจ้าของธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวลรายแรกของไทย ที่เตรียมจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai อีกด้วย งานนี้คงเสน่ห์แรงมั๊กๆๆๆ...ฟันธง!!!   


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้