Today’s NEWS FEED

Gossip

รอ

1,570



วันที่  2 ธันวาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นชาวหุ้น รอข่าวดี  รอผู้นำ บุกตลาดหุ้น ...ความรู้สึกในตอนนี้  มันเหงาๆเงียบๆ  ชวนรู้สึกแบบไม่แฮปปี้เหมือนเช่นทุกครั้ง  หรือว่าเป็นเพราะเกมหุ้น ชะลอความร้อนแรง ทำให้เลือดลมไม่สูบฉีดเท่าที่ควร  เอาเถอะ คิดเสียว่าเพลานี้ เป็นช่วงของการฝึกจิตใจแล้วกันคร้า

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,589.53 จุด ลดลง 4.29 จุด  คิดเป็น 0.27%  มูลค่าการซื้อขาย 24,584.43 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ SET คงแกว่งตัวผันผวนในวงจำกัด.....

        ใครอยากได้วอร์แรนต์ ผีไซเบอร์ ยังมีเวลาซื้อหุ้นCYBER วันนี้และพรุ่งนี้อีกวัน  เพราะ 4 ธันวาคม วันขึ้นป้ายXW หมดได้ลูก 4ต่อ1 อายุ 3 ปี ราคาใช้สิทธิ 3 บาท ...

        ของมันดี ซุกซ่อนอยู่ข้างใน  เช้าวันนี้ ลากNCL ทะลุ 5 บาท ปิดเช้ายืน 5.05 บาท บวก 0.55 บาท คิดเป็น 12.22%  บ่ายวันนี้ มาชมกัน ยืน 5 แบบสบายหรือขาสั่นๆ  แต่สำหรับ ขาของเฮีย กิ...นั้น ทั้งแข็งทั้งแน่น แถม สู้อีกต่างหากจร้า

        DEMCO
ถูกแรงขายกระหน่ำ ...ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายจับ เฮียนพพร ประธานกรรมการบริหาร  วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง WEH ในฐานะผู้จ้างวานผู้ต้องหาคนอื่นๆให้ไปประนอมหนี้(เครือข่ายพงศ์พัฒน์) เรียกว่า เล่นเอาพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์  บิ๊ก DEMCO ออกมาแก้ข่าว หวังสกัดหุ้นรูด  บมจ.เด็มโก้ มั่นใจรายได้ไตรมาส4/57 โตต่อเนื่อง รับเหนาะๆปันผลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมรอบสอง 50 ล้านบาท "พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์"ฟันธงแนวโน้ม"รายได้-กำไรปี 58  ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ อานิสงส์กฟผ.ทุ่มงบลงทุนสายส่งและสถานีไฟฟ้าสูงสุดในรอบ 5 ปี รวมทั้งการขยายตลาด  โซล่าฟาร์ม 1.4 พันเมกกะวัตต์  พร้อมลุยลงทุนพลังงานทดแทนทั้ง"พลังงานลม-แสงอาทิตย์-ขยะ" ตั้งเป้าเป็นเจ้าของโรงไฟฟ้าไม่น้อยกว่า 200 เมกกะวัตต์ ไม่หวั่นข่าวผู้ถือหุ้น บริษัท วินด์ เอ็นเนอร์ยี่ส์ โฮลดิ้ง  เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่งทั้งธุรกิจรับเหมา และ การลงทุนที่จะขยายตัวต่อเนื่อง

        แม่มดน้อย แอบเห็น  กูรูบางคน ตัด วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้งออกจาก DEMCO เรียกว่า อย่าขาดจากกัน ทำให้มูลค่าหุ้นDEMCO เหลือแค่ 10.13 บาท  ได้ยิน ได้ฟัง แล้วเพลียอก เพลียใจจุงเบย

        หลายๆขาใหญ่  ที่ซื้อวินด์ เอ็นเนอร์ยี่ส์ โฮลดิ้ง นอกตลาด ก่อนเข้าSET ตอนนี้ ก็ทุกข์ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน...ได้แต่ต้องปล่อยวาง กอดหุ้นลม(WEH) ต่อไป...

        DEMCOเซ คนเดียวไม่พอ SUPER EVER ถลาลงไปด้วย  เกมนี้ ใครจะตั้งหลักได้ก่อนกัน โปรดอย่ากระพริบตา....ฟาก JSP ตั้งหลักได้แล้ว แว่วๆ ขาใหญ่ ป. กลับมาโฉบ ล่าเหยื่ออีกรอบ อิอิ
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@““ไม่มีหยุด”
ใกล้จะถึงวันหยุดยาวและฤดูกาลงานเฉลิมฉลองปีใหม่เข้ามาทุกที แต่สำหรับบมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ก็ยังไม่หยุดพัก ล่าสุดแอบเห็นว่ารับงานเพิ่มอีกแล้วจ้าา โดยรับผลิตรถลำเลียงอาหารให้กับการบินไทยรุ่น Catering Truck X Cat L For A380 งานนี้เข้าธีมซื้อของไทย ใช้ของไทย แต่คุณภาพระดับโลกนะคะ...บอกเลย อิอิ

@@@รับทรัพย์อื้อซ่า
เพิ่งดีใจข่าวงาน RoyHill คืบหน้าไปมากยังไม่ทันจางหาย..วันนี้ BJCHI มีข่าวดีกว่ามาอัพเดทแล้วจ้า  เพราะล่าสุดแจ้งประกาศรับงาน  Petrobras  ด้านงานประกอบและเชื่อมท่อ มูลค่าโครงการรวม 19.95 ล้านเหรียญสหรัฐ  หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว ๆ   652 ล้านบาท....แหม  จะว่าไป ตอนนี้ขยับอะไรนิดอะไรหน่อยก็รู้สึกจะเป็นเงิน เงิน เงิน ไปซะหมด สงสัยเหลือเกินว่าปลายปีนี้ บวกลบคูณหารแล้ว งานนี้ BJCHI จะรับทรัพย์อื้อซ่าขนาดไหนกันแน่นะ!!!!

@@@TAKUNI จัดอบรมเรื่องความปลอดภัย
 TAKUNI เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง นายประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาคูนิกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI หนึ่งในผู้นำจัดหาและจัดจำหน่ายแก๊ส LPG อย่างครบวงจร มีนโยบายให้ความรู้แก่ประชาชน ในเรื่องความปลอดภัยด้านบรรจุแก๊ส ทั้งถังแก๊สหุงต้มและสถานีบริการ โดยล่าสุดได้มีการจัดอบรมในหัวข้อ “พนักงานบรรจุก๊าซปิโตรเลี่ยมเหลว” ให้กับพนักงาน ผู้ประกอบการ กลุ่มธุรกิจบรรจุแก๊สในเขตพื้นที่จังหวัดพิจิตร กำแพงเพชร สุโขทัย และ พิษณุโลก  เพื่อสร้างความเข้าใจและตะหนักถึงความปลอดภัยในการบรรจุแก๊ส LPG ซึ่งเอ็มดีใหญ่แห่ง TAKUNI ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเรื่องของความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ

@@@
สัมมากร ฟิตเครื่อง
สมกับเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จริง ๆ สำหรับ “คุณตรี กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา” บอสใหญ่ แห่งค่าย สัมมากร  ผู้ชื่นชอบความเร็วในสนามแข่งเป็นชีวิตจิตใจ เพราะถึงแม้จะคิวงานแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งปี แต่ก็ยังสามารถจัดเวลาไปทำในสิ่งที่ตนเองรักได้ที่เต็มที่ กับกิจกรรมแข่งรถ Thailand Super Series 2014 ณ สนามบุรีรัมย์ ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้คุณกิตติพล ก็สามารถ คว้าแชมป์มาได้ นอกจากนี้ในส่วนของการทำงานก็ยังเร่งสปีตยอดขายครึ่งปีหลังของสัมมากร ให้พุ่งกระฉูดขึ้นจากต้นปีแบบไม่ยั้ง งานนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งในวงการอสังหาฯและในสนามแข่งกันเลยทีเดียว

@@@โนมูระ จัดโรดโชว์
บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) หรือ โนมูระ (CNS) ชวนนักลงทุนสร้างโอกาส รับผลตอบแทนที่ดีกว่าส่งท้ายปี กับกิจกรรม Nomura Your best investment partner  โรดโชว์ LTF / RMF ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้  โดยรอบแรกภายในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2557 ณ อาคารบางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น G  เวลา 9.00 – 15.00 น. และรอบ 2 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ณ อาคารเอ็มไพร์  บริเวณศูนย์อาหาร เวลา 9.00 – 15.00 น. นักลงทุนคนใดสนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในงานดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  0-2638-5500  หรือ  www.nomuradirect.com

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้