Today’s NEWS FEED

Gossip

มิสเตอร์ ช.

1,855

วันที่ 1 ธันวาคม 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอบอกว่าโค้งสุดท้าย เดือนสุดท้ายของเดือนปี2557 หลายประเทศทั่วโลก พยายามเร่งกระตุ้นกำลังซื้อ กระตุ้นเศรษฐกิจให้เข้าวิน เข้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด  ตลาดหุ้นก็เช่นกัน ทุกตลาดล้วนอยากปิดในจุดที่ต้องดูดีที่สุด หุ้นไทยก็เช่นกัน รอบนี้ดัชนีตลาดจะปิดมากกว่าเกินกว่า 1,600 จุดได้แค่ไหน  เป็นสิ่งที่เฝ้าจับตามอง

        ในแง่ของรัฐบาล ป. ที่ไม่ปลื้มคนชู3นิ้ว  เร่งสร้างผลงาน อัดมาตรการเสริมความเชื่อมั่น กระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กล้ามาจับจ่ายซื้อขายสินค้ามากขึ้น  เร็วๆนี้ ทางการ คงจะมีการประกาศแพ็คเกจ มาลุ้นกันว่าโดนใจกันหรือเปล่าก๊าบ

        ศุกร์ที่แล้ว  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,593.91 จุด ลดลง 5.91 จุด  คิดเป็น 0.37 %  มูลค่าการซื้อขาย 46,831.75ล้านบาท   สถาบันในประเทศขายสุทธิ2,619.89 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 710.52 ล้านบาท   ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,130.71 ล้านบาท  รายย่อยซื้อสุทธิ778.65 ล้านบาท

        ในที่สุดเสี่ยอมร พระเอกตัวจริงและบอร์ด AJD  ก็ยอมถอยล้มแผนออกพีพี1.5พันล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 0.10 บาทพร้อมแจกแจงทุกข้อตามSETตั้งคำถาม  นายกล้วยหอม  อ่านเนื้อหาแล้ว ชัดเจนลูกผู้ชายดี ตอบตรงประเด็น..งานนี้บอร์ด AJD ตัดสินใจคลอด AJD-W2 แจกฟรี  สัดส่วน4ต่อ1 ยังไง  วันประชุมผู้ถือหุ้น ขอเชิญผู้ถือหุ้นทุกคนมาโหวต มาใช้สิทธิในฐานะผู้ถือหุ้น อย่างน้อยหากวาระอื่นมีผู้ถือหุ้นท่านอื่น มาเสนอแผน จะได้ไม่มาโวยวายกันทีหลังนะก๊าบ

        เมื่อ AJD แจกแจงครบแล้ว  เช้าวันนี้  มาถึงคิวของSET จะปลดป้าย SP หุ้น AJD ออกหรือไม่  หรือมีคำถามเพิ่มเติม  ก็คอยมาติดตามกัน

        CYBER ITD GBX MLINK PE SLC TFD TFD-W2 แกว่งมาก แรงมาก โดนนอนกรงเงินสุด วันนี้วันแรกข้ามปีจนถึง 9 มกราคม58 ส่วน ACD AJD CGD TIES นอนในกรงเงินสดต่ออีก1 สัปดาห์ แบบว่าขอดูความประพฤติ555

        NBC NPP แจงTrading Alert ไม่มีอะไรในก่อไผ่  วันนี้มาดู 2 เอ็น...พลังม้ากัน.....

        นายกล้วยว่า เรามาดูความตื่นเต้นของเกมหุ้นดังต่อไปนี้กันดีกว่า สำหรับ BGT BSM RWI FIRE NCL APURE NOK ………

        แวะมาแวดวง สังคมโบรกเกอร์กันสักนิด...เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า ลาแล้วหนา AEC ดินแดนที่เคยสร้างมา ทุ่มเทแรงกายแรงกาย ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่ถูกให้ออกอย่างสายฟ้าฟาด ไม่ทันตั้งตัว สำหรับชีวิตเฮีบกอบ ซึ่งศุกร์ที่ผ่านมาเป็นวันสุดท้ายของการทำงาน  มีใบลาออกจากมีผลสิ้นเดือนธันวาคม 2557ก็ตาม

        การเดินออกจากบ้าน AEC ไร้งานเลี้ยง น้ำใจเหือดแห้ง  ยิ่งกว่าทะเล  มันช่างโหดร้ายยิ่งนัก นายกล้วยหอม เชื่อว่าเป็นเรื่องราวปกติของคนวงการโบรกเกอร์  เสร็จน่าฆ่าโคศึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล...ตราบใดที่มีประโยชน์  สร้างผลงานได้เต็มเม็ดเม็ดหน่วย  เบอร์1ย่อมเอ็นดูเป็นพิเศษ

        บางคนยืนอยู่ในตำแหน่งที่เบอร์1 ไม่สามารถล้วงลูกได้ ทำแทนไม่ได้  อย่างงานไอบี   ยังมีโอกาสยืนบนที่สูงสุดต่อไป  วันใดพลาด  ผลงานไม่เข้าเป้า วันนั้น คงงานเข้า  เรื่องเล็กน้อยๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ในบัดดล....รุ่นก่อตั้งยังโดนแบบนี้   บ่งชี้ให้เห็นถึง เห็นธาตุแท้ของบริหารงานได้อย่างลงตัว ใครที่ยังอยู่พึงสังวรไว้  หมดสภาพ  หมดแรง  จุดจบไม่พ้นเข้าโรงเชือด

        โบรกเกอร์มืออาชีพกับโบรกเกอร์ที่ก่อกำเนิดด้วยผลประโยชน์  การทำงานย่อมแตกต่างกัน....การปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาย่อมแตกต่างกัน แต่สิ่งที่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือมาร์เก็ตติ้ง อยู่ในรอดได้  นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพ ผลงาน วอลุ่มเทรดจะเป็นเกราะคุ้มกันภัยให้กับตนเองและครอบครัวได้เป็นอย่างดี  นายกล้วยหอมเชื่อแบบนั้น

        ปีหน้าแว่วๆ  จะมีโบรกเกอร์เกิดใหม่อีก 1 ราย   ภายใต้ชื่อ ASL ด้วยอดีตของคนสายพันธุ์ ASL โปรดอย่ากระพริบตา เขาจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งเร็วๆนี้  มิสเตอร์ ช.

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้