Today’s NEWS FEED

Gossip

ข่าว

1,942

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องไปในโลกข่าวสาร เข้าช่องนั้น ออกช่องนี้ โผล่ช่องโน้น มีเต็มไปด้วย โลกตลาดหุ้น..ข่าวสารหลายชิ้น มีทั้งปลอมเสมือนจริง  ยิ่งใกล้ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประชุมร่วมกับสมาคม บล. ในวันที่ 19 พ.ย.57 ด้วยแล้ว ข่าวลือ ข่าวปล่อย  ข่าวทดสอบกำลังใจคนเล่นหุ้นร้อน อาทิ หุ้นติดกรงเงินสด  จะต้องมีพีอี 50 เท่า การขึ้นเครื่องH กลางอากาศ  ห้ามNET วางเงิน 2 เท่า ปรับเพดานขึ้นลงสูงสุด-ต่ำสุดใหม่...ยังไง ขอให้อดใจรอ มาตรการจริงๆ ของแท้ที่จะออกมาในวันที่ 19 พ.ย.นี้ดีกว่า  เพราะอาจไม่น่ากลัวอย่างที่คิดก็ได้ เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,562.06 จุด  เพิ่มขึ้น 0.03 จุด   มูลค่าการซื้อขาย 23,567.54 ล้านบาท

        วันนี้วันแรกของหุ้นดับเพลิง FIRE ทำได้โอเคร....ปิดเช้า 5.70 บาท บวก 2.70 บาท คิดเป็น 90% จากราคาจอง 3 บาท/หุ้น  บ่ายวันนี้ FIRE จะควบคุมเพลิงได้หรือไม่  มาดูเกมหุ้น FIRE กันดีกว่าคร้า

        NPARK เปลี่ยนชื่อใหม่ ยู ซิตี้  ชื่อย่อหลักทรัพย์ คำเดียวสั้นๆ  เรียกว่า  ต้อนรับการเข้ามาของเจ้าบ้านคนใหม่ล่วงหน้า นั่นคือ บีทีเอส 29 ธันวาคม วันประชุมผู้ถือหุ้น..ก่อนวันประชุม ก็มายืนดู มาแลหุ้น NPARK กันสักนิดเถอะจ๊ะ

        แม่มดน้อย หวังว่า เกมหุ้น ANAN จะตื่นลุกมาวิ่งแรงๆ ให้สมกับ ANAN  ไตรมาส 3 ของปี 2557 สร้างรายได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 80% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิถึง 225 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่ขาดทุน 96 ล้านบาท พร้อมโชว์ความสำเร็จจากการเปิดโครงการใหม่ สามารถปิดการขาย 100% ได้ถึง 2 โครงการ -บริษัทได้เปิดเผยแผนธุรกิจในปี 2558 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่มูลค่าสูงกว่า 29,000 ล้านบาท  พร้อมคาดการณ์รายได้ และยอดขายที่เติบโตกว่า 23% และ 14% ตามลำดับ

        คุยกันสนั่น ECL แจกวอร์ บ่ายวันนี้ เช้าวันนี้ ECL เทรดแรง เล่นแรง ด้วยปลายนิ้วและปากสั่ง ปิดเช้ายืน 3.10 บาท บวก 0.22 บาท คิดเป็น 7.64% ....หากข่าวจริงวอร์แรนต์ ปรากฎโฉมออกมา...คงรู้กันน่ะว่า จะทำเนื้อทำตัวอย่างใด...

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@EA รอลุ้นงบ Q3/57 เลิศหรู อลังการ...
แอบได้ยินแว่ววว....ลอยดังมาแต่ไกล ได้ความว่าอาณาจักรพลังงานทดแทนอย่าง บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ใกล้เวลาปิดงบแล้วสำหรับไตรมาส 3/57 เตรียมโชว์ผลการดำเนินงานสุดเลิศหรู อลังการ ก็แหมๆๆ (EA)  เค้ามีดีจริงๆ ทั้งรับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์นครสวรรค์ที่ผลิตไฟฟ้าเข้ามาแบบเต็มเหนี่ยวแล้วยังไม่พอ แถมโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ลำปาง ก็ใกล้เวลาเสร็จสมบูรณ์แบบพร้อมขายไฟเข้ามาเต็มที่แล้ว รออีกนิ๊ดดดนะค่ะ รับประกันแน่นอนจ้า EA ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง...

@@@AQ อนาคตไกล!!! "พุ่มพันธุ์ม่วง-เหตระกูล"พร้อมใส่เงินเพิ่มทุน
ใกล้เข้ามาแล้วว...  สำหรับวันชำระเงินเพิ่มทุน บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) ในวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เป็นส่วนของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และนายนิรันดร์ เหตระกูล แว่วมาว่าจะใช้สิทธิ์กันอย่างแน่นอน!!! เพราะมองเห็นศักยภาพในการขยายธุรกิจของ AQ โดยเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนครั้งนี้  บิ๊กบอส คุณยงยุทธ  ชัยพรหมประสิทธิ์ จะนำไปใช้เป็นทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจ พร้อมบุกตลาดอสังหาฯ แบบเต็มเหนี่ยวกันเลยทีเดียว... ซึ่งจะทำให้อาณาจักร AQ แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงค้าบบบ แถมอาจจะมีข่าวดีเรื่องพันธมิตรใหม่ด้วยหรือป่าวน้าาา....ต้องรอติดตามชม

@@@คลาสสิก โกลด์ฯ ขนทัพผู้เชี่ยวชาญร่วมงาน ”SET in the City 2014”
ช่วงนี้ดูเหมือนกระแสทองคำปรับตัวผันผวนกำลังเป็นที่น่าสนใจ ล่าสุดผู้บริหารคนสวย ณัฐฑี จุฑาวรากุล แห่งคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส  ขนทัพผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ร่วมงานใหญ่ส่งท้ายปี กับงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี ”SET in the City 2014”  ภายใต้แนวคิด "ปีที่การลงทุนจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล" จัดขึ้นวันที่  20-23 พฤศจิกายน 2557 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน  นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนทองคำแท่งออนไลน์หรือฟิวเจอร์ส์ทั้ง 7 ประเภท โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด และ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อ/ขายภายในงานรับทันทีของพรีเมียมสุดคลาสสิก กันไปแบบฟรีๆ ไม่มีกั๊ก...... งานนี้จัดยิ่งใหญ่จริง ห้ามพลาดนะจ๊ะ ...

@@@ธนาคารซีไออ็มบี FA ร่วมเบื้องหลังความสำเร็จ โรดโชว์หุ้น CBG ในต่างประเทศ         
แว่วมาว่าการไปโรดโชว์ ขายหุ้น IPO ของ บมจ.คาราบาวกรุ๊ป หรือ CBG ที่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับจากนักลงทุนต่างประเทศให้ความสนใจในการลงทุนกันอย่างล้นหลามจนมียอดจองซื้อหุ้นเกินกว่าจำนวนหุ้นที่ขายประมาณ 10 เท่าสำหรับสัดส่วนของนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ งานนี้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแห่งความสำเร็จคงต้องเป็นทีมงานของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมที่นำพา CBG ไปโรดโชว์ในต่างประเทศ และพา CBG เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ในครั้งนี้ ซึ่งนำทีมโดยนาย สิทธิไชย มหาคุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และหัวหน้าสายงาน Corporate Finance and Equity Capital Markets ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) 

@@@RWI แจกข่าวดี
ข่าวดีไม่มีหมดจริงๆ คร้าาา...สำหรับ “ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ หรือ RWI”  เค้ามีอะไรดีๆ ตามมาเพียบ ล่าสุดมีพลายกระซิบมาว่า ซุ่มกับพันธมิตรผู้ผลิตโรงหล่อคอนกรีตไทย เตรียมร่วมทุนกับผู้รับเหมาใหญ่ที่พม่า เพื่อเปิดโรงหล่อคอนกรีตผลิตเสาเข็ม-โรงงานผลิตลวด เจาะตลาดก่อสร้างที่พม่า แถมมีแผนร่วมทุนกับพันธมิตรจีนผลิตหมอนรถไฟรองรับโครงการรถไฟรางคู่ 4 สายหลักเชื่อม AEC มูลค่า 8 แสนล้านบาท....โกอินเตอร์รอบนี้เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม!!!  จับตารายได้และกำไรปีนี้ให้ดี แว่วๆ มาว่าเกิน10%  แน่นอน...คำเดียวสั้นๆ หุ้นขวัญใจประชาชนตัวจริง เสียงจริงอยู่นี่คร้าบบพี่น้อง!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้