Today’s NEWS FEED

Gossip

มอง

2,078

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง เห็นความเหวี่ยงตัวรุนแรง ของหุ้นเก็งกำไรแล้ว บอกได้เลยว่า  ต้องทำใจ  นักลงทุน ต้องมองอย่างเข้าใจ  เพราะเล่นกับไฟเก็งกำไร  กลไกตลาดมักได้ผลเสมอ  ทางการ แค่กำกับดูแล ป้องกัน น่าจะเพียงพอแล้ว สำหรับมาตรการที่มีอยู่ในมือ วันนี้ ขอให้มองหุ้นพื้นฐานเอาไว้  หุ้นพื้นฐาน นั่นคือ ของจริง สุดท้าย ก็มา อาจช้าไม่ทันใจ นักเก็งกำไร

        วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,571.20 จุด เพิ่มขึ้น 3.86 จุด คิดเป็น 0.25% มูลค่าการซื้อขาย 58,398.30 ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 40.85 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 598.53 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 527.46 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 30.21 ล้านบาท

        NCL สุดยอด ทั้งเปิดทั้งปิดลิ่ง สนิท บวกไป 200% ราคายืนที่ 5.40 บาท วันนี้จะมีอีกลิ่งไหม  เจ๊มดแดง มองเห็นฟรีโฟลท NCL บินสูงได้สบายๆ..ถือจนกว่าวอลุ่มเทรดทะลักนั่นแหละ

        AJD โชว์ความหวาดเสียว บินสูงแล้วกด แล้วดัน บนเป้าหมายใหม่ 8 บาท จาก 5 บาท ท่ามกลางกระแสข่าว พีพีต้นต่ำ บนข้อตกลงต้องมีหุ้น AJD 50 ล้านหุ้นไม่รู้ว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างใด   แต่ของจริงๆ AJD ระบุกำลังอยู่ระหว่างศึกษาแผนติดตั้งเสาอากาศร่วมในการรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลสำหรับอาคารชุด ขานรับนโยบายกสทช. หลังเตรียมเดินหน้าขอความร่วมมือนิติบุคคลอาคารชุดให้ใช้เสาอากาศร่วมในการรับชมสัญญาณดิจิตอล เพื่ออำนวยความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน  งานนี้ “ดร.อมร มีมะโน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ระบุ เตรียมพร้อมเปิดแผนกเพิ่มเติม เพื่อรองรับสายธุรกิจนี้ ชี้ช่วยต่อยอดธุรกิจและหนุนรายได้เพิ่มขึ้น

        วานนี้ CGD  แม่ไปทาง ลูกไปทาง เจ๊มดแดง แอบได้ยินข่าวลือ พีพี 3.50 บาท เป้า 5 บาท รอบนี้ ยังไง ขอให้นักลงทุน โปรดระมัดระวังการลงทุนเอาไว้  เพราะสงครามแม่ลูกของ CGD ครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของวัด ป. เอ้ย มันนี่เกม ล้วนๆคร้า

        RICH จบเห่ จากไม่กี่วันเคย 3 บาท วานนี้รูดกว่า 2 บาท  ท่าทาง อาการแบบนี้ เผ่นก่อนได้เปรียบ...เขาเลิกกันแล้ว เกมเปลี่ยน ธุรกิจ RICH ยังไม่เปลี่ยนแต่อย่างใด วันนี้ อาจเก่ง อาจมีแรงเด้งให้ดีใจ แต่อย่าเพลิน ขอย้ำ

        เกมหุ้น SIRI ยืนได้แล้ว วันนี้ มาชม SIRI ตอบรับข่าวดี  ยอดจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนทะลัก ล่าสุดบริษัทเพิ่มทุนเสร็จสิ้นเป็น 19,824 ล้านบาทแล้ว วันจักร์ แห่ง SIRI ประกาศหลังจากนี้จะเดินหน้าปรับพอร์ตเพื่อหนุนแผน “Engineer for Growth” อย่างเต็มที่

    ทั้งการลดสัดส่วนค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต่อยอดขาย  - เพิ่มยอดโอน และเน้นการสร้างกำไรเพิ่มขึ้น เชื่อมั่นผลสำเร็จตามแผนโดยล่าสุดคาดการณ์อัตรากำไรสุทธิปี 2557 ประมาณ 12% พร้อมกระซิบ นักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจแผนรุกธุรกิจภายหลังการเพิ่มทุนเสร็จสิ้น รวมถึงการร่วมทุนกับบีทีเอส กรุ๊ป
ที่จะสร้างความได้เปรียบเชิงธุรกิจและช่วยผลักดันยอดขายบริษัทในอนาคต หลังเดินหน้าโรดโชว์นิวยอร์กและซานฟรานซิสโกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@abcpoint พร้อมส่งความประทับใจ “JYP NATION in BANGKOK 2014 ”พรีเซลบัตร 15 พฤศจิกายนนี้ !!
เอบีซีพ้อยท์ (abcpoint), โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ร่วมสร้างสุดยอดคอนเสิร์ตเคป๊อบครั้งแรกในไทยให้แฟนๆได้มันส์ส่งท้ายปี 2557 ใน “JYP NATION in BANGKOK 2014 ” อังกอร์ปิดท้ายคอนเสิร์ตทัวร์เป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับกับโปรดักชั่นจัดเต็มที่สุดพร้อมศิลปินยกค่าย JYP ไม่ว่าจะเป็น J.Y. PARK, 2AM, 2PM, miss A, Baek A Yeon, 15&, SUNMI, HA:TFELT, Bernard Park และ GOT7 ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดพรีเซลบัตรเพียงแค่ 5,000 ใบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ณ ชั้น L4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมรับเสื้อ Thailand exclusive edition ที่มีเฉพาะในประเทศไทย สำหรับบัตรคอนเสิร์ต 1,000 ใบแรกที่ซื้อในวันพรีเซลเท่านั้น !!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้