Today’s NEWS FEED

Gossip

ป่วน

1,728



วันที่  12 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง     แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองไปข้างล่าง เห็นความปั่นป่วน ของหุ้นเก็งกำไรหลายๆตัว  ทำให้ต้องปลง อนิจัง..ไม่เที่ยงๆ  ถ้ารู้ว่าเลิกแล้ว  ก็ควรตัดใจขายทิ้ง ยอมตัดขาดทุน ดีกว่าปล่อยให้สุขภาพจิตเสีย ซึ่งมันไม่คุ้มค่าแต่อย่างใด ยังไง แม่มดน้อย ขอเสนอว่า  ชาวหุ้น นักเก็งกำไร  ต้องมามองหุ้นพื้นฐาน ลูกรักทางการดีกว่า เทรดแบบไหน ก็ไม่โดนตรวจสอบแต่อย่างใด

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,572.30 จุด เพิ่มขึ้น 1.10 จุด คิดเป็น 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 26,667.73 ล้านบาท  บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย ขอกระตุ้นๆ ชาวหุ้น  ควรเล็งๆ ทยอยเก็บหุ้นพื้นฐานเข้าพอร์ตไว้บ้าง แม้จะช้า  ราคาไม่ซิ่ง  แต่ก็ปลอดภัย นอนหลับสบายใจดีน่ะคร้า

        BRR  น้ำตาลบุรีรัมย์ ไต่ขึ้นมาอีกแล้ว  แม่มดน้อย ดูแล้ว  เรี่ยวแรงมีกำลัง  มีฤทธิ์ดช   ดูท่าจะเอาจริง  แม้โรงน้ำตาล จะเล็กกว่า  KSL KBS ....ใครอยากมีจิตใจปั่นป่วน  ทดสอบความกล้า+มันส์  อย่าลืมมามองBRR มิใช่ BA คริๆ

       S นิ่งๆ ไม่สนบรรยากาศรอบตัวเอง ช่วงนี้ปรับตัว ปรับสภาพ สู่โลกตลาดทุนเต็มตัว ล่าสุดบอร์ด S สิงห์ เอสเตท  ลงมติรับโอนกิจการทั้งหมด (EBT) ของ บริษัท ภิรมย์พัฒน์  คาดเสร็จ 1ม.ค.58 เพื่อปรับโครงสร้างการถือหุ้นภายในกลุ่มบริษัท พร้อมตั้ง จรัมพร โชติกเสถียร -สาธิต รังคสิริ -การุญ นันทิลีพงศ์ เป็นกก.อิสระ-กก.ตรวจสอบแทนคนเก่าที่ขอลาออก  งานนี้บารมี จรัมพร โชติกเสถียร เป็นกรรมการตรวจสอบ เพราะผู้มีความรู้และประสบการณ์ด้านบัญชีและการเงินเพียงพอ ในการสอบทานความน่าเชื่อถือของงบการเงิน เรียกว่า สร้างศรัทธา ตั้งแต่ไก่โห่

        คาราบาวกรุ๊ป CBG ของมันแรง จริงๆ แม่มดน้อย  ได้ยินข่าวนอกตลาก  ตอนนี้ มีการคุย...ใครสนใจ อยากได้ + 4 จากราคาไอพีโอ 28 บาท เทรด 21 พ.ย.นี้ ..สดับรับฟังแล้ว  เทรดหุ้นบาวแดง CBG ควรรู้จักคำว่าพอเพียงดีที่สุด  รอภาพชัดเจนมากกว่านี้ ก็ยังไม่สายเกินไป

        เช้าวันนี้MAX เล่นได้ดี หลังแผนการ SA ถูกกางให้เห็นจะจะ(เล่นตามกติกา)  กลางกระดานหุ้น ....ราคาMAX ล่าสุดยืนที่ 0.93 บาท บวก 0.08 บาท  คิดเป็น 9.41%...บ่ายวันนี้  แม่
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@EFORLสมาชิกใหม่MSCI
               บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดก็เข้าตา MSCI ในหมวดดัชนี MSCI Global Small Cap เฮียธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬรักข์ บิ๊กบอสคนเก่ง ก็ฝากมาบอกว่าจะทำงานเต็มให้ผลงานดียิ่งๆขึ้นไปจร้า....มีโอกาสไหนให้ธุรกิจเติบโตได้เฮียแกทำหมดว่างั้น...ซึ่งผลงานก็ปรากฎให้เห็นในงบไตรมาส 3 มาแล้วน่าจะถูกอกถูกใจแฟนคลับทั้งหลาย ส่วนอนาคตเตรียมรับรู้รายได้จากธุรกิจสุขภาพและความงามเข้ามาอีก ผลงานคงพุ่งปรี๊ด แฟนคลับเฮียคงจะเพิ่มเยอะขึ้นกว่าเดิมชิมิๆๆๆ

@@@เพชรยูบิลลี่จัดแคมเปญ Magnificent Eleven 10 เซ็ทกับสินค้าใหม่ล่าสุดซื้อ 1 แถม 1  ดันยอดขายปลายปี
****** ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ สำหรับเพชรยูบิลลี่ เมื่อ ‘อัญรัตน์ พรประกฤต’ ผู้บริหารคนเก่ง จัดแคมเปญ Magnificent Eleven ปลุกบรรยากาศการซื้อสินค้าช่วงปลายปี นำทัพเครื่องประดับเพชรระดับเวิร์ลคลาสจากเบลเยี่ยม ทั้งแหวนเพชร ต่างหู จี้เพชรและสร้อยคอมือ ระดับ D color น้ำ 100 พร้อมใบรับประกันคุณภาพสินค้ามาตรฐานระดับโลก จากคอลเลคชั่นสุดหรูมาจัดเป็น 10 เซ็ทพิเศษพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. งานนี้ ลูกค้าเพชรยูบิลลี่แฮปปี้สุดๆ ส่งท้ายปลายปีกันไปเลย

@@@ประมูลงานใหม่...
ข่าวดีมาไม่ขาดสายเลยสำหรับ บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี  (BJCHI) ล่าสุดแอบเห็นรายชื่อเข้าร่วมประมูลงานโครงการ FID#3 ของ APLNG ลูกค้าประจำแดนจิงโจ้  ด้านเอ็มดีสุดหล่อ "หยัง เจิน ลี" ก็รอผลสรุปอย่างใจจดใจจ่อกันเลย แหมๆๆๆ ... ขึ้นชื่อว่าลูกค้าประจำแล้ว งานแบบนี้จะหลุดมือไปได้อย่างไรกันล่ะคะ.... คริคริ

@@@หุ้น J.S.P แรงเกินคาด
หลังจากที่เปิดเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก(IPO) บมจ.เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ หรือ J.S.P ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์แนวราบและที่อยู่อาศัย จำนวน 1,200 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2.60บาท ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 12 พ.ย.ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ได้รับการตอบรับจากนักลงทุน ที่สนใจจองซื้อเป็นจำนวนมาก จนทำให้ เฮีย “ ทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา ” บอสใหญ่ เจ้าพ่อที่ดิน ถึงกับยิ้มไม่หุบ จากเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ... แหม ก็จะไม่ให้หุ้น J.S.P ดังเปรี้ยงปร้าง ได้ยังไงล่ะ ก็เฮีย เล่นควง FA คู่กาย อย่าง CNS และ AEC เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนในห้องค้า เป็นว่าเล่น แล้วใครจะกล้าปฏิเสธ ว่าไม่รู้ว่า J.S.P กันเนี่ย ...ช่วยกันจับตาวันที่  19-11-57  กันให้ดีๆ เพราะนอกจากหุ้นเข้าเทรด ใน mai แล้ว อาจจะมีเซอร์ไพรส์ หลังหุ้นเข้าเทรด ก็อาจเป็นได้

@@@  KBS พร้อมเปิดหีบอ้อยฤดูกาลใหม่...
            หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก...เผลอแป๊บเดียว ย่างเข้าปฟลายปีก็ถึงช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจน้ำตาล เพื่อเปิดประตูโรงงานหีบอ้อยรอบปี 57/58 กันแล้ว  งานนี้ “ทัศน์ วนากรกุล” กรรมการผู้จัดการ บมจ.น้ำตาลครบุรี (KBS)  ประกาศเตรียมความพร้อมทั้งด้านบุคลากรและเครื่องจักรเต็มที่..ว่ากันว่าฤดูหีบนี้ การันตีคุณภาพ 3 เด้ง ทั้งอ้อย(ลำ)ใหญ่ อ้อยหวาน อ้อยสด อย่างไรก็ดีเปิดหีบปีนี้ขอให้มีอ้อยไหลมาเทมานะคะเจ้านาย......

@@@FPI บุกงาน AAPEX  อเมริกา
 ขยันทำงานซะเหลือเกิ๊น...สำหรับ “เฮียพอล”  “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้  (FPI) เพราะหลังจากเดินสายไปออกบูธฝั่งยุโรปแล้ว คราวนี้ ก็ถึงเวลาบินข้ามฟากมา
บุกฝั่งอเมริกากันบ้าง ในงาน Automotive Aftermarket Products Expo หรือ AAPEX  ระหว่างวันที่ 4 -6 พฤศจิกายน ณ ลาสเวกัส  เนวาด้า สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา...สงสัยปิดจ๊อบรับออร์เดอร์ก่อนสิ้นปีคราวนี้ ลูกน้องเฮียคงลุยงานกันมือเป็นระวิงก่อนปีใหม่เป็นแน่ ยังงัยก็ขอเอาใจช่วยน่ะคร้าาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้