Today’s NEWS FEED

Gossip

สายตา

1,614


วันที่  11 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดตระเวณไปทั่ว  สายตากวาดไปเห็น  นักลงทุน  นักเล่นหุ้น วิ่งเข้า วิ่งออก  ตัวนั้นหยุดพัก หมดรอบ ก็วิ่งเข้าตัวนี้   แบบว่า แต่ละคนเพลิดเพลิน จำเริญใจฝุด   ห้วงยังไม่มีปัจจัยอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ.....

        เช้าวันนี้ ปิดตลาด ดัชนีฯอยู่ที่ 1,575.36 จุด  เพิ่มขึ้น 8.02  จุด  คิดเป็น 0.51%  มูลค่าการซื้อขาย 32,390.63 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย  ขอให้รักษาระดับความพอดี โลภมากไป  เวลาโดนอาจจะจุก ร้องเสียงหลงไปเลยน่ะคร้า

        หุ้นทำมือ อย่างAJD รอบนี้ เทพมาประทับทรง  บทสวดดังกังวาลมากมาย...แว่วๆ อาจมีรายการตามรอย  กระแสความนิยมพีพี  ราคาถูกออกมาก็ได้...AJD เป็นหุ้นอะไรๆที่มีเจ้าที่ เจ้าทาง มิใช่แค่ 1 หรือคนเดียว 222222

        EMC EMC-W4 ดุเดือน ดุเดือด เข้มข้น รอบนี้  สาวกเสือปืนไว  กระโดดร่วมวง ขอแจม  ความตื่นเต้นยังมีมากมายคร้า...5555

        ของจริง CGD ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็มาถึง 3.24 บาท บวก 0.34 บาท คิดเป็น 11.72% แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูแล้ว พบ  คนเล่น ผิวเข้ม รูปร่าง สันทัด  ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม  เอาเถอะ ยังไง มาดูแลACD กันบ้างมิใช่ ปล่อยให้ราคาแห้งเหี่ยวต่ำกว่าสองหลัก เหอะๆ

        EA หัวเชิด เหาะแล้ว  ยี่ห้อ สมโภชน์ อาหุนัย รับรอง เล็กๆไม่ทำ ...ล่าสุดEA ตั้ง 8 บริษัท ทำพลังงานลม...วางโมเดล WNYK, WPGS และ WTSP เพื่อประกอบธุรกิจเป็นบริษัทโฮลดิ้ง ในกลุ่มธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานลม-NYKD, NWP, BJRD, PND และ BCD เพื่อประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้า  จากพลังงานลม ขนาดกำลังการผลิตรวม 260 เมกะวัตต์...

        NCL วันแรก บวก 200% ลิ่งสนิท ปิดเช้า 5.40 บาท จำนวนหุ้นซื้อขายแค่กว่า 8.55 ล้านหุ้นจากไอพีโอ 95 ล้านหุ้น...แม่มดน้อย เห็น ทั่นกร ทัพ..ตีระฆังดังไปทั่วจักวาล 3 ครั้ง  ไม่รู้ว่าต้องการส่งซิก 3 ลิ่งรวดหรือเปล่า อิอิ

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@““ฟิลิปส์” กลับมารุกตลาดผ่าน “เอสไอเอส”!!
“ฟิลิปส์” (Philips)  กลับมารุกตลาด ผ่าน “เอสไอเอส” ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทียักษ์ใหญ่ที่สุดในไทย โดยล่าสุด ได้ร่วมกับ สมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ฟิลิปส์ คอนเน็กเต็ด เอ็นเตอร์เทนเมนต์” (Phillips Connected Entertainment) เพื่อเปิดตัวสุดยอดประสบการณ์แห่งนวัตกรรมใหม่ของเครื่องเสียงบ้านระบบเซอร์ราวด์ ซาวด์ ออนดีมานด์ ได้แก่ HTL9100 และ E5 ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ทั้ง CES, EISA, What Hi-Fi? และ Smart TV รุ่นใหม่ ที่จะนำคุณสู่ความประทับใจ ในความสมจริงทั้งภาพและเสียงใน  4K Ultra HD ที่มาพร้อมกับ Amblight ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีเฉพาะใน ฟิลิปส์ทีวีเท่านั้น ในวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557 เวลา 9.30 น. ณ ห้องเบญจสิริ  1 ชั้น 4 โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (ซ.สุขุมวิท 57)


@@@ประเมินคุณภาพ
 ***** เตรียมตัวรับข่าวดีอีกครั้งสำหรับอันดับการประเมินคุณภาพการศึกษาของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า ที่มีเสียงแว่วดังมาว่าทุกหน่วยงานภายในทำได้ดีเยี่ยม ซึ่งรศ.ดร.ประดิษฐ์ วรรณรัตน์ อธิการบดี เผยว่าเคล็ดลับอยู่ที่ความพร้อมของระบบการดำเนินงาน ผลประเมินจึงออกมาสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป การันตีจากการคว้าอันดับหนึ่งของประเทศมาแล้วสองปีซ้อน ตอนนี้จึงเหลือแต่ลุ้นว่าจะได้อันดับหนึ่งเป็นปีที่สามติดต่อกันหรือไม่!


@@@‘น้ำตาลบุรีรัมย์’ แง้มไตรมาส 3/57 ผลประกอบการโตแบบก้าวกระโดด
****** เกรงว่านักลงทุนจะพลาดกับการทำกำไรที่ดีจากการลงทุนในหุ้น BRR งานนี้ ‘อนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ’ ผู้บริหาร บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ ส่งซิกถึงผลประกอบการ Q3 ที่สุดแจ่ม ทั้งตัวเลขรายได้และกำไรที่เติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นเลข 2 หลัก จากฐานธุรกิจธุรกิจน้ำตาลและพลังงานทดแทนที่แข็งแกร่ง เรียกว่าผู้บริหารออกมายืนยันเสียงหนักแน่นขนาดนี้ ก็หวังว่านักลงทุนจะไม่ขายหมูจนพลาดโอกาสเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนในหุ้น BRR ไปเสียก่อน



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้