Today’s NEWS FEED

Gossip

ชม

1,585


วันที่  10 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วย


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นตลาดปรับตัว หมุนตัวเอง  ราคาหุ้นแกว่งตัวไปมา รุนแรงตามปริมาณความร้อน  แรงเก็งกำไร  แต่งานนี้ LTF คงเอาอยู่  เกมหุ้นร้อน  ยังคงชมความงดงามในรายตัวได้....บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย คัดสรรมาให้ชมหลายตัวคร้า

        ก่อนจะถึงรายตัว หุ้นรายตัว  มาที่ปิดตลาดเช้า ดัชนีฯอยู่ที่ 1,570.38 จุด  ลดลง 7.99 จุด  คิดเป็น 0.51%  มูลค่าการซื้อขาย 26,361.93 ล้านบาท

        ตัวแรก แรงฝุดๆ CYBER ทรงแบบนี้  บ่ายวันนี้  ถ้าภาพรวมดีดขึ้น  เกมCYBER คงสนุกผสมปนฮา  หลังจากเช้าปิดยืนที่ระดับ 9.65 บาท บวก 0.55 บาท คิดเป็น 6.04%

        ตัวที่2 แม่มดน้อย ขอนำเสนอ CGD ขวัญใจ พ่อยกแม่ยก  สายเตชะอุบล-CGS วิ่งเป็นพลุแตก แว่วๆ สายวัด ป. มิใช่ วัดป่าน่ะคร้า แถม ยังมีพรายกระซิบ รอบนี้อาจคลอดพีพี....เรื่องนี้เท็จจริงอย่างใด  คงต้องให้บอร์ดCGD แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์  สำหรับตัวแม่มดน้อยได้ยินมา ก็ เล่าสู่กันฟังแค่นั้นเอง  บนคลื่นความถี่ 3.5 เมกะวัด อิอิ

        ตัวที่3แหนมเนือง VTE คืนชีพ  เล่นได้ดุดัน  ปิดเช้า 4.34 บาท บวก 0.46 บาท  คิดเป็น 11.86%  บ่ายวันนี้ มีคำตอบให้บรรดาขาโจ๋ทุกคนคร้า

        ตัวที่ 4 IFEC ทะลุเป้า 15 บาทแล้ว  แม่มดน้อย  ขอบอกว่า  งานนี้เอา.... นำอนาคตมาใช้จนเต็มลูกสูบ  ส่วนจะมีก๊อก 2 ไหม  โปรดติดตาม...

        ตัวที่ 5 ,6, 7 ITD ...PPM ...EE  ต่างคน  ต่างมีสตอรี่   ผู้เล่นหลากหลาย หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ราคาหุ้นน่ะจ๊ะ...

        ฟากพ่อมดน้อย สำนักASP ..ทำนายทายทักในช่วงที่เหลืออีก 2 เดือนของปีนี้ ดัชนีน่าจะผันผวน และ มีโอกาสเคลื่อนไหวในกรอบ 1,550 – 1,590 จุด โดยได้รับแรงหนุน จากแรงซื้อของกองทุนประหยัดภาษี หรือ LTFซึ่งหากพิจารณาข้อมูลในอดีต 5 ปีย้อนหลัง พบว่าราว 89% ของยอดซื้อทั้งปี จะมา  กระจุกตัวอยู่ในเดือน พ.ย. และ ธ.ค. ของทุกปี และจะมาเทน้ำหนักส่วนใหญ่ในเดือน ธ.ค. ของทุกปี ดังนั้นแม้ดัชนีตลาดหุ้นไทยจะมี  Expected P/E ที่สูง แต่ด้วยแรงซื้อของ LTF คาดว่าจะทำให้ SET น่าจะเคลื่อนไหว 1,550-1,590 จุดได้
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@MC ปล่อยทีเด็ด!! ส่งท้ายปี
แอบกระซิบข่าวดีสำหรับคนรักยีนส์กันซะหน่อย บริษัท แม๊คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปล่อยแคมเปญ  T-Shirt&Jeans 2014: Sexy in the City  ด้วย 2 คอลเลคชั่นรุ่นพิเศษ Mc The Edition ด้วยผ้าที่หนากว่ายีนส์ทั่วไป กระดุมหน้า ถุงกระเป๋าดานในพิมพ์ลายพิเศษ ไม่ปักลายสัญลักษณ์แม็ค ที่กระเป๋าหลัง แต่ปักไว้ด้านในที่ชิ้นหลังของตัวกางเกง ซึ่งหากใส่ผ่านไปสักระยะลายปักสัญลักษณ์ แม็ค จะขึ้นเป็นรอยที่กระเป๋าด้านนอกเหมือนเป็นการประทับตรารอยสัญลักษณ์แม็คด้วยการใช้เวลากับกางเกงตัวนั้น  และThe Blue Brothers Limited Edition กับ2 ทรง ทรงขาม้า ผ้าทำพิเศษด้วยผ้าริมแดง ซึ่งโดยปกติทรงขาม้าจะไม่ทำผ้าริมแดง และทรงกระบอก ริมผ้าทอด้ายสีเหลืองและใช้การลงรายละเอียดต่างๆด้วยมือเป็นองค์ประกอบหลัก ที่มีการวาดลายเส้นที่ด้านในของผ้าทำให้ยีนส์มีความไม่เหมือนใครและไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละตัว  พบกันได้ที่  เทอมินอล21 ตั้งแต่วันที่ 13 - 23 พฤศจิกายน 2557 นี้ ฝากกระซิบบอกอีกนิดว่า ในงานเปิดตัววันแรกมีการเดินแฟชั่นโชว์ของแบรนด์แม็คยีนส์และเดอะ บลู บราเธอร์ส งานเริ่มตั้งแต่ 17.00 น เป็นต้นไปนะคะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/mcjeans และ https://www.facebook.com/thebluebrothersdenim  ใครพลาดงานนี้บอกเลยจะเสียใจ!!


@@@2โปรดติดตาม
เที่ยงตรงของวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ชาวสีลมเตรียมตัวพบความตื่นตา ตื่นใจ และความแปลกใหม่ด้านการลงทุน เพราะ ดร.ตรีพล ซีอีโอผู้มากความสามารถด้านการลงทุนต่างประเทศจาก บลจ.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จะนำทีมงานไปบุกย่านกลางกรุง เพื่อช่วยปลดล็อกการลงทุนแบบเก่าๆ พาคนทำงานอย่างเราก้าวสู่การลงทุนระดับโลกที่แสนจะง่ายดายผ่านกองทุนอีทีเอฟ ต่างประเทศ 4 กองทุนหุ้นที่เมย์แบงก์เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนชาวสีลมจะตื่นตา ตื่นใจ เพราะอะไรนั้น ...โปรดติดตาม   


@@@abcpoint พร้อมส่งความประทับใจ “JYP NATION in BANGKOK 2014
พรีเซลบัตร 15 พฤศจิกายนนี้ !!เอบีซีพ้อยท์ (abcpoint), โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ร่วมสร้างสุดยอดคอนเสิร์ตเคป๊อบครั้งแรกในไทยให้แฟนๆได้มันส์ส่งท้ายปี 2557 ใน “JYP NATION in BANGKOK 2014 ” อังกอร์ปิดท้ายคอนเสิร์ตทัวร์เป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับกับโปรดักชั่นจัดเต็มที่สุดพร้อมศิลปินยกค่าย JYP ไม่ว่าจะเป็น J.Y. PARK, 2AM, 2PM, miss A, Baek A Yeon, 15&, SUNMI, HA:TFELT, Bernard Park และ GOT7 ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดพรีเซลบัตรเพียงแค่ 5,000 ใบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ณ ชั้น L4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมรับเสื้อ Thailand exclusive edition ที่มีเฉพาะในประเทศไทย สำหรับบัตรคอนเสิร์ต 1,000 ใบแรกที่ซื้อในวันพรีเซลเท่านั้น !!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้