Today’s NEWS FEED

Gossip

รับรู้

1,605


วันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดขี่ไม้กวาดวิเศษ สำรวจควันหลงวันลอยกระทง พบเห็นซากกระทงมากมาย เห็นแล้วอยากใช้ไม้กายสิทธิ์เสกให้เป็นทองคำ เพราะเชื่อว่าเศษซากกระทงที่เกลื่อนแม่น้ำริมคลองคงหายไปในพริบตา อิอิ วันนี้วันศุกร์มาเยือนอีกคราว บนปัจจัยที่ชาวหุ้นรับรู้ เป็นไปตามคาด ECBหรือธนาคารกลางยุโรป ลงมติคงดอกเบี้ยต่ำไว้ที่0.05% ถ้าเงินเฟ้อต่ำนานเกินไป คณะมนตรีบริหารของECB จะใช้เครื่องมือใหม่เพิ่มเติม มากระตุ้นเศรษฐกิจ

        เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่  1,580.74  จุด ลดลง   0.03  จุด หรือ     0.00%  มูลค่าการซื้อขาย  33,203.92  ล้านบาท

        ยามเช้าวันนี้ ก็มีข่าวดีใหม่ พลันMSCI ให้DELTA EA TUF เข้าคำนวณในMSCI Thailand ส่วนMSCI เล็ก ให้AIRA EFORL ICHI KTIS PCSGH SAWAD SUPER เข้าคำนวณฯมีผล25พ.ย.57 เมื่อมีของใหม่มา ของเก่าก็ถูกทดแทน ถูกอัญเชิญออกไปCENTEL DRT MCOT M PS TFD

        แรกๆดูท่าจะเหนื่อย ใครๆไม่อยากเอา ไม่อยากได้ สำหรับน้องใหม่ป้ายแดงJSP วันนี้แม่มดน้อยแอบได้ยินข่าว  ขาใหญ่จับจอง โฟรีโฟลทหาย ถูกดูดคืนหมด จนทำให้นอกตลาดบวกสูงกว่าที่จองที่0.20บาท...JSP สรุปเคาะราคาเสนอขาย2.60บาทต่อหุ้น เปิดจอง 10-12พ.ย. เทรดวันแรก19พ.ย.57(ไอพีโอ1.2พันล้านหุ้น)

       กูรูค่ายฟิลลิป ทำนายทายทัก หุ้นที่ถูกจองจำในกรงเงินสดๆมีผล10พ.ย.57AEC PAE LIVE TEAM CKP SPA TSE RWI CHOW AEC-W2 PLE-W2 MILL-W2
GEL-W4 CGD-W3 ส่วนMLINK ถูกจองจำอีก1สัปดาห์

        แม่มดน้อย ลองพิจารณาหุ้นสายวัด อย่างACDและค่ายสิงห์ S 2พื้นฐาน 2เส้นทางทำธุรกิจล้วนแตกต่างกันอย่างมากมาย บางคนชอบซิ่งชอบACD บางคนชอบของแท้ ของจริงอนาคตไกลต้องS งานนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักลงทุนแต่ละคน แต่สำหรับแม่มดน้อยแล้ว มองSปีหน้า ปี2558มากกว่า เพราะคงมีอะไรใหม่ให้ตื่นเต้นให้ลุ้นจร้า

        วันจันทร์ที่10พ.ย. PAE-W1 เข้าซื้อขายในกระดานหุ้น บ่ายวันนี้มาดูตัวแม่อย่างPAE จะสำแดงปฎิกิริยาขานรับเพียงใด หรือจะชมเกมหุ้นRWI UWCกันต่อไปหรือจะแล CEN EMC ก็ไม่มีใครว่า เหอะๆ
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@TVD จัดงาน “Warehouse sale up to 90% ลดล้างสต็อก”
 บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) ถือโอกาสดีในช่วงปลายฝนต้นหนาว...จัดงาน “Warehouse sale up to 90% ลดล้างสต็อก” ขนสินค้ามาเป็นกองทัพ เอาใจขาช้อปคนรัก TVD โดยเฉพาะ!!! พบกับสินค้าแบรนด์ดังที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษกว่า 300 รายการ นำมาลดสูงสุดถึง 90% อาทิ เครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัวและเครื่องใช้ภายในบ้าน  ให้คุณจ่ายในราคาสบายกระเป๋า ณ จุดโปรโมชั่นเท่านั้น!! ห้ามพลาดงานเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ถนนวัชรพล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 085-980-1664

@@@RWI ส่งซิกงบ Q3/57 ดีเว่อร์...
“ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ หรือ RWI” ออกมาส่งสัญญาณเรียกน้ำย่อยกันแต่เนิ่นๆก่อนโชว์ตัวเลขจริงว่างบQ3/57 ของเค้าเนี๊ยะจะเป๊ะเว่อร์กว่า Q2/57 แน่นอน!เพราะออเดอร์พรึ่บพรั่บเข้ามาจนทำแทบไม่ทันส่วนผลงานปีนี้และปีหน้าส่งซิกออกมาว่าจะโตวันโตขึ้นแบบก้าวกระโดดไม่แพ้กัน  งานนี้ต้องขอปรบมือให้ “รศ.ดร.เชนินทร์  เชน” ดังๆที่ขยันทำงานเพื่อผู้ถือหุ้นสุดๆ……


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้