Today’s NEWS FEED

Gossip

เข้า

1,835



วันที่  15 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปมา อากาศวันนี้ ร้อนน่ะ ต่างจากเช้าๆ วันสบายๆ..ย่างเข้าสู่ บจ.ทยอยแจ้งผลประกอบการไตรมาส3/57 9เดือนแรกปีนี้  ใครเด่น ใครเละ...โปรดแกะรอยงบการเงินให้ดีๆ อิอิ

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,553.56 จุด เพิ่มขึ้น 6.78 จุด  คิดเป็น 0.44 % มูลค่าการซื้อขาย 18,797.16 ล้านบาท บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย จับยาม สามตา  เพิ่งมอง จุด จุด ขึ้นๆ

        สงครามหุ้นร้อน หุ้นเก็งกำไรปีนี้มากมาย  เล่นเอา SET งานเยอะ  ล่าสุด SEC หรือ ก.ล.ต. ได้ข้อมูลแล้ว  ต่อไป เป็นกระบวนการ เช็คความเกี่ยวโยง บัญชีการซื้อขาย การบันทึกเทปคำสั่งซื้อขายหุ้น..แม่มดน้อย เชื่อว่า  คงใช้ระยะเวลาพอสมควร ไม่ใช่แค่วันสองวันอย่างแน่นอน  ยิ่ง นักเล่นเห็น เสี่ยสอง เสี่ยฉาย เสี่ยน้อย  ถูก ก.ล.ต.กล่าวโทษด้วยแล้ว แกนนำเล่นหุ้น ย่อมพลิกแพลง ซ่อนกลมากกว่าเดิม

        ...ก็ไม่รู้สินะ  การชักชวนกันเป็นทีม เป็นก๊วน ซึ่งแต่ละคน รู้จักกันเป็นอย่างดี  อาจมาจากโบรกเกอร์เดียวกันหรือต่างโบรกเกอร์   ไม่ทราบว่า SET SEC ตีความว่า เข้าข่ายการสร้างราคาหรือปั่นหุ้นหรือไม่   แม่มดน้อย ขอฝากไว้เป็นเชิงคำถาม..แบบว่า แม่มดน้อย สงสัยคร้า

       วันนี้ วันคล้ายวันเกิดเสี่ยก๋อย  แม่มดน้อย  เบิร์ดเดย์ ขอให้มีความสุขมากๆน่ะคร้า...แม้เกมหุ้นลูกรักอย่างแม่ลูกDIMET โดนถล่มเย้ยวันเกิด  เช้าจรดกลางวันแสกๆ...ท่ามกลางกระบวนการเจอโจมตีผ่านสื่ออย่าง โซเชียลมีเดีย  ผ่านไลน์  อาทิ  TCMC-W1 ขายทิ้งให้หมด ด่วน ตลาด และ กลต.เข้าอายัดและตรวจสอบ เสี่ยก๋อย และพวก ที่พัวพันหุ้น ADAM  ,.CYBER แค่นั้น ยังไม่พอ ยังมีการพ่นพิษใส่หุ้นDIMET แม่ลูก  ตลาดจะ SP ....ข่าวลือว่าวันนี้ตลาดจะฉลองวันเกิดให้เสี่ยก๋อย โดยขึ้น SP DIMET และเครือข่าย

         งานนี้เล่นเอา ผู้ปกครองอย่าง SET ตัวเป็นๆ  งง เป็นไก่ตาแตก....ฟากเสี่ยก๋อย  เสี่ย ย.  ควันออกหู เล่นกันแรง แบบนี้ แม่มดน้อย ขอเสนอให้ไปแก้ปีชง กับอักษร  ฉ. 5555

         เอาเถอะช่วงนี้  ข่าวสารผ่านไลน์ โจมตีหุ้น สร้างข่าว มันมากมาย ยังไง ขอให้ชาวหุ้น อย่าเชื่อข่าวลือ  ขอให้ดูข่าวสารผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดีกว่า  เพื่อให้เงินในกระเป๋าอยู่ครบถ้วนมากที่สุด อิอิ

        CYBER  ดิ้น ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มทุนให้กับบุคคลในวงจำกัดและการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจพลังงานทางเลือก ครั้งที่ 2 อีกครั้ง  แว่วๆ ทำงานประสานไมตรีกับSET อย่างใกล้ชิด  แบบว่า อยากให้เพิ่มเติม จุดไหน ตรงไหน ขอให้บอก CYBER ยินดี น้อมดำเนินการ จัดให้ เพื่อความโปร่งใส  ...บ่ายนี้ มาลุ้นกัน SET จะเอาป้ายSP ออกหรือไม่   หุหุ

       BTC บิน ไม่มีอะไรในก่อไผ่ เหาะแรง  ไต่ขึ้น ระดับความสูงอย่างรวดเร็ว  ตามประสาหุ้นร้อน หุ้นเก็งกำไร   จุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด  ผู้โดยสาร  ควรรักษาชีวิตเอาตัวรอด เอาไว้ก่อน 5555
   
        GENCO แรง เอาอะไรมาฉุด ก็ไม่อยู่  แม้ออกมาปฎิเสธข่าว  GENCO ได้มีการพูดคุยกับ "เสี่ยเจริญ"ถึงความเป็นไปได้ที่จะเปิดทางให้กลุ่มทุนรายใหม่เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่   ซึ่งเหตุผลที่ทำให้เกิดดีลดังกล่าวมาจากกลุ่มทุนน้ำเมาต้องการต่อยอดธุรกิจเดิมที่มีอยู่

        โดยในที่นี้มีธุรกิจ 2 ประเภทที่ไปได้ด้วยกันคือ ธุรกิจเตาเผาขยะจะเกื้อหนุนธุรกิจไฟฟ้าขยะ ส่วนที่ดินเดิมจะเป็นส่วนต่อยอดกับที่ดินเดิมของบริษัท.....ซึ่งรายละเอียดของการพูดคุยในครั้งนี้ยังไม่มีข้อสรุปออกมาอย่างเป็นทางการ จึงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าดีลนี้จะดันจริงไหม"   

        แน่นอน หลายคนแอบเชียร์ให้เจ้าของอย่าง GENCO มีสิทธิ์ขาดในขยะ  ทำโรงไฟฟ้าขยะเสียเลย  ทำไม ไม่ลองศึกษาดูล่ะ  ไม่แน่น่ะ อาจกระตุ้นให้ BWG PRO สนใจโรงไฟฟ้าขยะ ก็เป็นไปได้ คริๆ

        บ่ายๆวันนี้ มาชมเกมหุ้น RWI CCN PICO BSM TRUE กันดีกว่า......

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@EUREKA ซุ่มเจรจาซื้อกิจการ
 ช่วงนี้ทั่นซีอีโอ “นรากร ราชพลสิทธิ์” ไม่ได้หายหน้าหายไปไหนน้าาาา แต่ได้ยินว่ามาเฮียบอลกำลังแอบซุ่มเจรจาซื้อกิจการในกลุ่ม Automation เพื่อต่อยอดธุรกิจและเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ งานนี้บทสรุปจะสวยงามแค่ไหน บอกได้แค่เพียง รอ-ออ-รอ ค่ะ...อดใจรออีกซักนี้ดดดดดส์คงจะได้รู้กัน แหมๆจะหาคู่แท้ที่เหมาะสมทั้งที่ก็ต้องใช้เวลากันหน่อยละเน๊อะ...
                                 ****************************************************

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้