Today’s NEWS FEED

Gossip

สูง

1,766



วันที่  14 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  สัมผัสได้ถึงอากาศที่เปลี่ยนแปลง  ยิ่งสูง ยิ่งหนาว  บนบรรยากาศ กังวล เฟดขึ้นดอกเบี้ย  กังวลเศรษฐกิจโลกชะลอ กังวลเศรษฐกิจยุโรปชะลอ  กดดันSET ก็จริง แต่นักลงทุน  นักเก็งกำไร เบนเข็ม หักหัวเรือ เล่นเก็งกำไรในหุ้นไปพลางก่อน  ยามหุ้นใหญ่ เต็มไปด้วย แรงขาย แรงกดดันรอบทิศทาง...

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,546.62 จุด   เพิ่มขึ้น 4.27 จุด  คิดเป็น 0.28%  มูลค่าการซื้อขาย 17,067.88 ล้านบาท  บ่ายวันนี้  ทุกอย่างยังเหมือนเดิม  ยังไง มีกำไรก็ต้องรีบไว้ก่อนคร้า

        แปลกจริง  ตลท. ยังคงSP หุ้นCYBER ต่อ  หลังชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว หรือว่า ยังไม่ครบถ้วน ไม่โดนใจเจ้านาย  ...ท่าจะให้ดี SET  ควรแจ้งให้ทางCYBER แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องอะไร  เพื่อให้ชาวหุ้น นักลงทุน  ผู้ถือหุ้นได้รับทราบความเคลื่อนไหว มิใช่ใช้ดุจพินิจคนเดียว หุ้นยิ่งSP นาน  แม่มดน้อยว่า  คนที่เสียหาย คือ รายย่อย นักลงทุนตาดำ  ส่วนหุ้นใหญ่  บริษัทฯ คงไม่เดือดร้อนเท่ากับรายย่อยที่ถือหุ้นไซเบอร์ฯอยู่ในเวลานี้...

        เดินทางมาไกล สำหรับราคาหุ้นGLAND  ใช้เวลา 3-4 วัน จาก 3.32 บาท มาวันนี้ ล่าสุดอยู่ที่ 4.20 บาท โอ้วแม่เจ้า ดีดเด้งรับข่าวดีล่วงหน้า   บอร์ด GLAND อนุมัติเข้าลงทุนในโครงการอาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยมไฮเอนด์สูง 125 ชั้น มูลค่ากว่า 1.8หมื่นลบ. /ออกหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 4,000 ลบ. โครงสร้าง 125 ชั้น ก่อสร้าง 6 ปี ถ้าเสร็จแล้ว จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สูงที่สุดในภูมิภาคอาเซียน..บ่ายวันนี้ มาจับตามองปฎิกิริยาหุ้น GLAND ให้ดี ว่า สำแดงฤทธิ์อย่างใด อิอิ

        มาแล้ว BSBM หลังจากขึ้นมาจากหลุม 1.30 นิดๆ  ใช้เวลา 3-4 วัน  งานนี้ ทำพ่อมดน้อย ดินแดนแห่งเซียนกราฟ ตาโต มโนไปทั่วทั้งที่ปัจจัยพื้นฐานไม่เปลี่ยนแปลง  เช้าวันนี้อยู่ที่ 1.51 บาท บวก0.07 บาท คิดเป็น 4.86%   ใครคิดจะตาม BSBM โปรดใช้เข็มทิศหรือดาวเหนือนำทาง เหอะๆ

        น้องใหม่ FSMART วันนี้  โชว์ฟอร์มได้ดี  มีใจสู้เป็นที่ตั้ง  ปิดเช้ายืน 6 บาท บวก 3.50 บาท คิดเป็น 140%(ราคาจอง 2.50 บาท/หุ้น)   บ่ายวันนี้ จะเดินหน้าพยศหรือลุย  แม่มดน้อย  ขอตัวไปตามตัวอาจารย์เต่า  ทั่นผู้เฒ่าเต่า ว่าจะดำเนินการอย่างใดกับ FSMART หรือว่า  ปล่อยไปตามกลไกตลาด  รอรับต่ำ กวาดหมดแล้วลาก?555

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ ทุ่มสุดตัว
ผู้บริหารหนุ่มหล่อ สุดเก่งในตอนนี้ต้องยกนิ้วให้ บอสใหญ่แห่งอีสเทิร์นกรุ๊ป คุณไรวินท์ เลขวรนันท์ ประธานกรรมการ บริษัท บูรพาเทคนิคอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือ Eastern Group ผู้เชี่ยวชาญด้านงานวางระบบสาธารณูปโภค งานติดตั้งเสาส่งสัญญาณ ระบบโทรคมนาคม และธุรกิจจัดการงานด้านบุคลากร ที่ตอนนี้เก็บตัวเงียบเป็นเสือซุ่มมาพักใหญ่ แว่วมาว่าผู้บริหารหนุ่มไฟแรงทุ่มเทกับการทำงานมาก ถึงกับไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว แถมช่วงนี้ยังบินไป-กลับ ต่างประเทศเป็นว่าเล่น ก็เพราะ ตอนนี้ทางบริษัทฯ กำลังจะขยายงานด้านใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้าน นั่นเอง งานนี้บอสใหญ่ของเราเลยต้องเร่งวัน-คืน ทำงานอย่างสุดๆ  แหม๋ !!... แต่เห็นทั้งเหนื่อยและหนักแบบนี้บอสก็ยังแอบกระซิบให้ฟังว่า ถึงเหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่า เพื่อผลประกอบการที่ดี แต่ต้องขออุบ!!ไว้ก่อนว่าจะเป็นโปรเจ็คเกี่ยวกับอะไร งานนี้มีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ..ติดตามกันต่อไปนะจร๊ะ

@@@TAKUNI รับออเดอร์ตรวจสอบถังบรรจุแก๊ส ปตท.
 ช่วงนี้ TAKUNI ฮอตจริงๆนะ งานออเดอร์จากลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องล่าสุด บริษัทราชพฤกษ์วิศวกรรม จำกัด หนึ่งในผู้นำบริษัทตรวจสอบและทดสอบความปลอดภัย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ TAKUNI โดยงานใหม่ที่ได้มานี้คือทดสอบถังบรรจุแก๊สหุงต้ม ในจังหวัดขอนแก่น สงขลา และ นครสวรรค์ จากค่ายยักษ์ใหญ่ ปตท. งานนี้ เสี่ยประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ เอ็มดีใหญ่คนเก่ง บอกว่า งานเยอะแค่ไหน งานหนักแค่ไหน ไม่ปฏิเสธ ในฐานะมืออาชีพ เพียบพร้อมประสบการณ์และทีมงานคุณภาพลุยงานเต็มที่ เพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน
 
@@@
MTLS มีดีครบเครื่อง...อย่างนี้ต้องเป็นเจ้าของ
เส้นทางโรดโชว์ของว่าที่หุ้นน้องใหม่ บมจ.เมืองไทย ลิสซิ่ง (MTLS)  ยังไม่ทันจะปิดฉาก...  แค่ชิมลางไป 3 จังหวัด เริ่มจากชลบุรี  ขอนแก่น และสงขลา เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีสุดๆ บิ๊กบอส “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ”งัดจุดเด่นเอามาโชว์  ทั้งเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ ขวัญใจ”รากหญ้า”ตัวจริง รายได้และกำไรโตต่อเนื่อง ส่วนเรื่องหนี้เสียบอกได้เลยว่าจิ๊บๆ แถมยังมีนโยบายการตั้งสำรองค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญอย่างระมัดระวัง   ครบเครื่อง แบบนี้  เห็นทีจะเป็นอีกหนึ่งหุ้นไอพีโอที่ไม่ทำให้ใครๆ ผิดหวังแน่นอน ใช่ไหมค้าบบ เฮียชูชาติ...
 
@@@
AJD พร้อมรับคูปองทีวีดิจิตอล เริ่มแลกได้ 20 ต.ค.นี้
พบกับความคมชัด บาดลึกทุกมิติ กับกล่องทีวีดิจิตอลของพระเอกตัวจริง หรือ บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) กันได้แล้ว.....เริ่มแลกคูปองทีวีดิจิตอล 690 บาทได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและห้างฯชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งเซ่เวนอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส แม็คโคร พาวเวอร์บาย โฮมโปร พาวเวอร์มอลล์ แมงป่อง และร้านบูมเมอแรง (Boomerang) สะดวกที่ไหนไปใช้สิทธิ์กันได้เลยนะคร้าาาา ของดี คุณภาพเยี่ยมแบบนี้ ห้ามพลาด!!! และเป็นเจ้าของกล่องทีวีดิตอลของเอเจ ลุ้นโชคทองทุกวัน!!!

@@@
MACO เตรียมคลอดบิ๊กโปรเจกต์ปลายปีนี้
****** เข้าสู่ช่วงปลายปี บรรดาเอเยนซี่โฆษณาและลูกค้าเตรียมเม็ดเงินวางแพลนงบซื้อสื่อโฆษณา ซึ่งงานนี้ MACO ไม่พลาด เพราะแว่วมาว่า ‘นพดล ตัณศลารักษ์’ ผู้บริหารคนเก่งแห่งมาสเตอร์แอด เตรียมคลอดบิ๊กโปรเจกต์ เรียกเสียงฮือฮาให้วงการสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยอีกครั้งอย่างแน่นอน เห็นผู้บริหารฟิตจัดแบบนี้ ผู้ถือหุ้น MACO ก็ชื่นใจ......


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้