Today’s NEWS FEED

Gossip

มนตรี

2,303

วันที่ 14 ตุลาคม 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง  มีความรู้สึกถึงอากาศเปลี่ยนแปลง  ตลาดหุ้นเปลี่ยนไป หุ้นเก็งกำไรกลับมาฮิต กลับมาฮอต เป็นรอบๆ สลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนกันไป เรียกว่า ความแรง ทำให้เฮียมนตรี ศรไพศาล แห่งเมย์แบงก์ กิมเอ็ง เป็นห่วงเพื่อนๆนักลงทุนทุกท่าน ขณะนี้ เริ่มมีกระแสมากว่า ตลาดฯ และ กลต. อาจมีมาตรการเพิ่มเติม ป้องกัน หุ้นขึ้นไร้เหตุผล ที่อาจทำให้นักลงทุนเจ็บตัวได้.....วันนี้ เราประกาศว่า DIMET และ DIMET-W1 ให้ค้างใน Turnover List ต่อไป ลูกค้าก็ปลอดภัย บริษัทก็ปลอดภัย หุ้นก็กลับมาเทรดน้อยลงทันที แสดงว่า มาตรการมีผล แต่หุ้น ACD และ ACD-W2 กลับซื้อขายแรงมาก จำนวนมากกว่า SCB หรือ ADVANC อีกด้วย

        เย็นนี้ ถ้าใครให้ลูกค้าเอาหุ้น ACD กับ ACD-W2 กลับบ้าน คิดให้ดีก่อนนะครับ ลองดูสรุปข้อมูลจาก SET SMART ครับ  ยอดขายครึ่งปี 30 ล้านบาท แต่ตอนนี้ มูลค่าซื้อขายวอแรนท์ วันเดียว 783 ล้านบาทไปแล้ว (แค่ ครึ่งวัน)....ความมั่งคั่ง และ ความมั่นคงของท่าน (ลูกค้า) คือ ความมุ่งมั่นของเรา อดทน เข้มแข็งครับ เราผ่านวันร้อนๆหนาวๆ มาหลายครั้งอย่างปลอดภัย เราจะผ่านความท้าทายนี้ไปด้วยกันครับ....รักและ หวังดีเสมอครับ จากพี่มนตรี ศรไพศาล

        เจ๊มดแดง เห็นเฮียมนตรี ห่วงใยนักลงทุนแล้ว  ถือเป็นเรื่องดีที่มีการเตือนสติ  หุ้นเก็งกำไรไม่ได้ยั่งยืน แตกต่างจากหุ้นบิ๊กแคป อาทิ กลุ่มแบงก์ พลังงาน....

        วานนี้ ปิดตลาด ดัชนีฯอยู่ที่ 1,542.35 จุด  ลดลง 10.37 จุด  คิดเป็น 0.67%  มูลค่าการซื้อขาย 34,828.74 ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 79.24 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 91.20 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 1,874.75 ล้านบาท  รายย่อยซื้อสุทธิ 2,045.19 ล้านบาท

        เจ๊มดแดง ยังเชื่อว่า ชาวหุ้น รู้ว่า เล่น เทรดหุ้นเก็งกำไร...จุดจบเป็นอย่างใด  จากบทเรียนในอดีตที่ผ่านมา...แน่นอน  ตลาดหุ้นวันนี้  ยุคหุ้นเก็งกำไร เร่งเครื่องอย่างร้อนแรง  แต่ตัวใหญ่แล้ว ไม่ทำเงิน  สู้ไปเสี่ยง  ไปลองของร้อนดีกว่า นั่นเป็นความคิดของนักเก็งกำไรบางส่วน

        วันนี้น้องใหม่ป้ายแดง ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้ให้บริการเติมเงินมือถือ และเติมเงินออนไลน์ผ่านตู้เติมเงิน “บุญเติม” Spin off จาก FORTH พร้อมเข้าซื้อขายวันนี้ วันแรก (14 ต.ค.) เป็น บจ.เข้าใหม่ใน mai ลำดับที่ 13 ของปีนี้  ไอพีโอ 2.50 บาท/หุ้น  มี APM เป็น FA  ส่วนอันเดอร์ไรท์ลิ้นทอง คือ ฟินันเซีย ไซรัส..เชื่อว่า แนวรบ  คงเต็มไปด้วยนักเก็งกำไร 55555

        MAX โชว์ฟอร์มดุ  ยิ่งช่วงบ่ายด้วยแล้ว  ท้องอิ่ม  กำลังวังชามากมาย  แต่หวังว่า  วันนี้ MAX จะไปสูดกลิ่นอาย ในอวกาศเหนือความสูงที่ระดับ 1.20  ...จากเหล็ก สู่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ภายใต้กลุ่มทุน กลุ่มใหม่...ขณะที่ท่านอา ของใครก็ไม่รู้ แอบเชียร์ MAX เดินหน้า 2 บาท ครับ TRUE15 เชียร์ซื้อครับ ITD10 ได้งานทวาย 

        ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ บิ๊ก MLINK มองหุ้นพุ่งปิด Ceiling  ประเมิน น่าจะเป็นเรื่องเตรียมขายกล่อง Set Top Box ภายในQ4/57 แถมทำตลาดเกมออนไลน์ คาดกำไรปีนี้โตมากกว่า10% -รายได้โตมากกว่า20%...วันนี้ เกมหุ้น MLINK  หลายสนามเก็งกำไร คงมารวมพล ณ สนาม MLINK   ปี่กลอง เชิดแล้ว ดูๆดี มีโชค  อ้าว ตาดีได้ ตาร้ายเสีย หุหุ

        SPVI ยืนขาแข็งแรง ปิดวานนี้  ราคาหุ้น SPVI อยู่ที่ 2.06 บาท บวก 0.11 บาท คิดเป็น 5.64 ล้านบาท หลังจาก  ขาใหญ่ ณ หาดใหญ่ ชยานนท์ วีรยุทธโกศล ได้มา หุ้นของบมจ. เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)(listed)จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น  5.29% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการและจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น  5.29% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ  วันนั้นยังอยู่  วันนี้"ชยานนท์ วีรยุทธโกศล" ยังสิง SPVI อยู่หรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตา

        แม่ลูก BKD กลับมาผงาดอีกครั้ง หลังจากซุ่มโป่ง มาหลายวัน วานนี้ เปิดเกมได้ดุเดือด  วันนี้ มาดู มาชมหุ้นแม่ลูกของเจ๊ฉลาม ....กันดีกว่า  ภายใต้กระแสน้ำเก็งกำไรพัดพา  พร้อมเสียงมโหรี  แว่วๆมาจาก ท่าน้ำนนท์

        โลกสีชมพู เกียรติศักดิ์ เจนวิภากุล นายใหญ่ฝ่ายตำรา SCBS คาดการณ์ ตลาดหุ้นในปีหน้าจะเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์ โดยดัชนีตลาดหลักทรัพย์ (SET Index) จะสามารถปรับตัวทะลุจุดสูงสุดที่เคยทำสถิติไว้ 1,753.73 จุด เมื่อปี 2537 สู่เป้าหมายใหม่ ซึ่งคาดไว้อยู่ที่ 1,800 จุด ในปลายปี 2558 โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากผลกำไรของบริษัทจดทะเบียนที่ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง ...ดาวเด่น เป็นกลุ่มที่ได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน ได้แก่ บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) และ บมจ.อิตาเลียน ดีเวล๊อปเมนต์ (LTD)
        นอกจากนี้ แนะนำหุ้นในกลุ่มที่ขับเคลื่อนจากเศรษฐกิจในประเทศที่ยังปรับตัวขึ้นช้ากว่าตลาด แต่มีแนวโน้มแข็งแกร่งในระยะ 12 เดือนข้างหน้า ได้แก่ บล. เอเซียพลัส (ASP) บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) และ บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO)

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@... งานนี้เตรียมปูพรมแดงรอกันเลยที่เดียว สำหรับงานใหญ่แห่งปี “IDEO URBAN PULSE” ของค่ายอนันดาฯ ที่ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟอร์มทีมครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมจัดงานรวมสุดยอดคอนโดติดรถไฟฟ้างานใหญ่แห่งปีพร้อมสัมผัสห้องตัวอย่างของคอนโดโครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ “แอชตัน” และ “ไอดีโอ” แว่วๆ มาอีกว่างานนี้เหล่าเซเลบริตี้ และซุปตาร์ชื่อดังที่ลงชื่อเตรียมความพร้อมตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เบลล่า-ราณี แคมเปนนอกจากนี้ยังรวบรวมเหล่าเซเลปคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยอย่าง อินทิรา ธนวิสุทธิ์ จุฬาลักษณ์ ผลภิภม พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ วรวุฒิ-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ฯลฯ งานนี้ใครอยากจะกระทบไหล่ ซุปตาร์คนดัง พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กคลูซีฟ และพิเศษสุด !!! กับมินิคอนเสิร์ต จากเจ้าพ่อเพลงดิสโก้สุดมั่น  “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”   ที่จัดเตรียมไว้คอยต้อนรับผู้เข้าร่วมงานสุดยอดมหกรรมคอนโดแห่งปี “IDEO URBAN PULSE” โดยเฉพาะ พบกันได้ที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 16-19  ต.ค. 57 นี้เท่านั้น...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้