Today’s NEWS FEED

Gossip

ET

1,538



วันที่  13 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองเห็นความทุกข์ระทมใจของแฟนคลับบิ๊กแคป แล้ว  ต้องปลอบอก ปลอบใจกันเอง เพราะรอบนี้  นาทีนี้  ยังไม่ใช่  ยังไม่มา  แต่มาเมื่อไร  ก็ไม่รู้เหมือนกัน  เพราะของแบบนี้  ขึ้นอยู่กับกระแสทุนนอก เพียงอย่างเดียว ที่นำพาให้

บิ๊กใหญ่ เคลื่อนไหวไปข้างหน้าใด  แต่แน่นอน ฝั่งพอร์ตโบรกเกอร์ ก็พร้อม สวมบท โจรมุมตึก  ดักปล้น ดักจี้ ตลอดทาง...ห้วงเวลานี้ ห้วงโค้งสุดท้าย ของปี กลาง-เล็กเป็นพระเอก  เหอะๆ

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดที่ 1,541.79 จุด ลดลง 10.93 จุด คิดเป็น 0.70%  มูลค่าการซื้อขาย 17,040.62 ล้านบาท   บ่ายวันนี้  ใช้เทคนิคนำทางหุ้น เป็นอะไรที่ดีที่สุด สำหรับของร้อนๆ

       แม่มดน้อย แอบสืบทราบ มาว่า  นักลงทุนบางราย แอบไปดูหมอดู อีที ET ดินแดนเมียนมาร์ เมื่อเร็วๆนี้ งานนี้แม่นเหมือนจับกวางเช่นเคย ทายเลขแบงก์ในกระเป๋า ทำนายอดีตยันอนาคต แถม หุ้นอีกหาก...ถามมา ก็ตอบไป 3 ตัว CPF KBANK BLAND  ยังก็รับฟังไว้เป็นข้อมูลน่ะคร้า

       CYBER ขนาดโดน SET ห้ามซื้อขายหุ้น เขียนป้ายไว้ว่า SP ยังเจอคนตกรถไซเบอร์  ออกมาถล่มผ่านไลน์ มีเนื้อหา เล่าสู่กันฟัง.....หุ้น CYBER ที่โดนแขวน “SP” อาจเข้าข่าย “ปั่นหุ้น และ ฟอกเงิน” !!!

       *** สาเหตุเพราะว่า:1. ราคาหุ้น CYBER มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างผิดปกติ (สูงขึ้น 561%) ในช่วงเดือนเศษ วันที่ 21 สิงหาคม 2557 ราคาหุ้น CYBER ปิดที่ 0.99 บาท/หุ้นวันที่ 26 กันยายน 2557 ราคาหุ้น CYBER ปิดที่ 6.55 บาท/หุ้น (เพิ่มขึ้น 561%) 2 กลุ่มผู้ถือหุ้นในบริษัท CYBER บางคน – เป็นกลุ่มเจ้าของบ่อนการพนัน และเจ้ามือรับแทงฟุตบอลผิดกฎหมายในกรุงเทพฯ และนำเงินมาฟอกในตลาดหลักทรัพย์โดยผิดกฎหมาย3. หลังจากทาง ตลาดหลักทรัพย์ ได้สอบถามไปยังบริษัท CYBER แล้ว ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จนต้องแขวนป้าย “SP”เตือนนักลงทุนทั่วไป และรายย่อย:ให้รีบไปร้องเรียนต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ สำนักงาน กลต. .....หากได้รับความเสียหายจากการเข้าไปซื้อ/ขายหุ้น CYBER ในช่วงระหว่าง วันที่ 21 สิงหาคม 2557 – 26 กันยายน 2557 ….

       • เพื่อจะได้ให้ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ สำนักงาน กลต. ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง !!!

       • เพื่อจะได้เรียกร้องค่าเสียหายได้ – หากทางสำนักงาน กลต. ตรวจพบว่าเป็นการปั่นหุ้น จริง !!!ด้วยความปรารถนาดี !!!

       แม่มดน้อย อ่านเนื้อหาแล้ว หุ้นCYBER วิ่งแบบบ้าคลั่ง  รายย่อยน่าจะได้ประโยชน์มากกว่าหุ้นตก รูดมหาราช  ในทางกลับกัน ตลาดฯก็ควร จัดการ บจ. เอ้ย นักลงทุนที่ทุบหุ้น  ราคาลง  แบบนี้ รายย่อยเสียหายหรือราคาหุ้นที่แทบไม่ขยับ  น่าจะจับผู้บริหาร มาปรับทัศนคติการบริหารกิจการใหม่ มิใช่ อยู่ในตลาดหุ้นแล้ว ทำงานไปวันๆ แบบข้าราชการ สิ้นปี หมดปี  ก็ขอปรับค่าผลตอบแทนขึ้น อิอิ...เอาเถอะ ถ้าปั่นหุ้น ทางการ ก็ต้องจับ ดำเนินคดี ใช้กระบวนการยุติธรรม..แค่นี้ก็จบคร้า

       ใครคือ ท่านอา  เป็นใคร เป็นน้องของพ่อ ....ตอนนี้ ท่านอา ไร้ชื่อ โด่งดังมากมาย....ล่าสุด ท่านอาเชียร์ MAX เดินหน้า 2 บาทครับ TRUE15 เชียร์ซื้อครับITD10 ได้งานทวาย ท่านอาเชียร์ MAX เดินหน้า 2 บาทครับ TRUE15 เชียร์ซื้อครับ ITD10 ได้งานทวาย...งานนี้

       เจ้าของหุ้น คง งง  ท่านอา เป็นใคร ตัวตนแท้จริง เป็นนักลงทุน(ขาใหญ่) เป็นผู้บริหาร...แต่สำหรับแม่มดน้อย  จะขอติดตามผลงานท่านอา..คริๆ ท่านอา อวบๆ มีพุงๆ55555

       วันก่อน จวบวันนี้ แม่ลูก BKD เล่นดุ เรียกว่า อยากวิ่งแรงๆ แต่ยังไม่ได้ดั่งใจ  แว่วๆ เจ๊ฉลาม  ตอนนี้กรำงานหนัก คิดงานใหญ่  ยังไง ขอให้สำเร็จโดยเร็วๆน่ะคร้า

       ของแรง น่ามอง แม่มดน้อย เสนอ MLINK ACD MIDA GLAND...

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ หุ้นเล็กแต่เด็ดนะคร้าาา  บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) หุ้นเล็กแต่เด็ด-สตอรี่แน่น!!! ไม่ว่าจะด้วยปริมาณงานในมือที่มีอยู่กว่า 1 พันล้านบาท เตรียมทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ Q3/57 นี้ และแผนงานในอนาคต ทั้งงานประมูลรถเมล์ NGV ที่คาดว่าจะสามารถเปิดอี-อ็อคชั่นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ งานบริหารโครงการเรือตรวจการณ์ไกลฝั่งลำใหม่ของกองทัพเรือไทย และยังมีงานจากต่างประเทศอีกนะคร้าาา แหมๆๆๆ ...เด็ดขนาดนี้ บอกตรง ช้าหมดตกขบวนเศรษฐีไม่รู้ด้วยน้าาา...คริคริ
 
@@@OCEAN เจาะตลาดแดนอิเหนา
 ช่วงนี้  ถ้าติดต่อ “เฮียอุชัย วิไลเลิศโภคา"บิ๊กบอส บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช หรือ OCEAN ไม่ได้ก็ไม่ต้องแปลกใจนะค้าบบบ  เพราะ”เฮียอุชัย”แพ็คกระเป๋าบินไปแดนอิเหนา  ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อวางแผนเตรียมบุกตลาดก๊อกน้ำในประเทศอินโดนีเซีย โดยจะส่งสินค้าลุย 5 เมืองหลัก ภายใต้แบรนด์ Duss   หวังว่าจะกลับมาคราวนี้จะมีข่าวดีมาฝากผู้ถือหุ้น เรื่องข้อสรุปพันธมิตรตัวแทนขายก๊อกน้ำนะค้าบบ เฮีย...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้