Today’s NEWS FEED

Gossip

แบงก์

1,985



วันที่  7 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป บินมา   เห็นหลายคน ใช้เครื่องไม้ เครื่องมือ  ใช้กราฟ ใช้เทคนิค หลายคน รีๆรอๆ  จะเอายังไงกับชีวิตการลงทุนดี  หลังวานนี้ กองทุนรวมในประเทศ ปฎิบัติการทุบหุ้นไทย  ทำลายความเชื่อมั่นนักลงทุน  สภาพเช้าวันนี้  จึงเป็นอย่างที่เห็น  สำหรับแม่มดน้อย แล้ว  นี่คือ สัญญาณแห่งโอกาสของการลงทุน การเล่นรอบที่คนส่วนใหญ่ยังหวาดกลัว อิอิ

         พ่อมดน้อย ดินแดน MBKET เชื่อว่า SET INDEX จะมีโอกาสฟื้นตัว สู่แนว 1,570-1,580 จุด ในระลอกแรกของการฟื้นตัว ลดลงจากการประเมินเดิมที่ 1,600 จุด จาก Sentiment การลงทุนช่วงสั้นที่ยังเปราะบาง ภายใต้ปัจจัยพื้นฐานที่ยังคงสนับสนุนการฟื้นตัวของตลาดหุ้นไทย ได้แก่ การโรดโชว์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่รอพบปะนักลงทุนต่างประเทศ ในวันที่ 8 ต.ค.นี้ คาดว่าประเด็นการชี้แจงต่อนักลงทุนจะคล้ายกับสิ่งที่ให้ข้อมูลกับสถาบันภายในประเทศ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้แก่ การยืนยันเดินหน้ารถไฟฟ้า 7 สาย เปิดประมูลร่วมกันทั้งระบบและการบริหารเดินรถไปพร้อมกันยืนยันการลงทุนในระบบรถไฟรางคู่ เช่นกัน

        ปิดตลาดเช้าวันนี้  ดัชนีฯอยู่ที่ 1,542.90 จุด ลดลง 0.23 จุด คิดเป็น 0.01% มูลค่าการซื้อขาย 24,479.98 ล้านบาท ...งานนี้กลุ่มแบงก์ พยุงเอาอยู่ ผสมหุ้นSET100 SET 50 ประคองปีกเอาไว้  เปิดบ่ายลุ้นกันต่อ

        กลิ่นแปลกๆ WAT ตามรอย GEL ประกาศรวบพาร์เป็น 30 บาท จาก 1 บาท พร้อมเพิ่มทุน 1 หุ้นเดิมได้ 4 หุ้นใหม่ ราคาขายหุ้นละ 0.45 บาท ใครได้เงินค่าหุ้น รับไปเลย W3 (2หุ้นเพิ่มทุนได้1 วอร์ฯ)และหุ้นเดิม 5 หุ้นได้ 1 วอร์ฯ3 ฟรี  แถม เปลี่ยนชื่อกิจการเป็นโพลาริส แคปปิตัล POLAR ขอมติผู้ถือหุ้น 20พ.ย.นี้  แม่มดน้อย  ขอมองอนาคตหุ้นตัวนี้ว่า กำลังหาเจ้าของใหม่  เอ้ย จุดสมดุล คริๆ

        ฤกษ์ไม่ดี เสียแล้ว TSE หรือน้องใหม่ป้ายแดง  ไทย โซล่าร์  เอ็นเนอร์ยี่   พลัน 8 ต.ค.นี้ นายไพบูลย์ มัทธุรนนท์ และทนายความ แถลงข่าวเรื่องฟ้อง บริษัท ไทย โซล่าร์  เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน), นายประชา มาลีนนท์, นางแคทลีน มาลีนนท์, บริษัท พี.เอ็ม.เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด และ บริษัท พี.เอ็ม.แอดไวเซอรี่ จำกัด ข้อหา “ลักทรัพย์ รับของโจร เรียกทรัพย์คืน” จำนวนทุนทรัพย์คือหุ้น บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)จำนวน 8,340,000 หุ้น ที่เป็นของนายไพบูลย์ มัทธุรนนท์ พร้อมกันนี้ได้ส่งหนังสือถึง ก.ล.ต.เพื่อขอให้ระงับการจดทะเบียนของหุ้น บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน

        AJD หุ้นเทพของเสี่ยอมร   ร้อนไม่หยุด เช้าวันนี้ ยืน 14.80 บาท บวก 1.60 บาท คิดเป็น 12.12% ....เห็นแบบนี้  แม่มดน้อย ไม่กล้าตามแห่ ทำได้แค่ยืนดูตาปริบ ว้าว พระเอกตัวจริง

        ลงลึก ย่อมฟื้น สำหรับ SMART ปิดเช้าที่ระดับ 3.82 บาท บวก 0.52 บาท คิดเป็น 15.76%  บ่ายวันนี้ มาดูกัน  ขายังสั่นอยู่หรือเปล่า คริๆ


@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“  “เห็นเงียบ CHO  งานเพียบนะคร้าาา”
ไม่ได้เห็นหน้า...ใช่ว่าเงียบไปไหน ก็งานเต็มไม้เต็มมือไปหมดแล้ววว ทั้งงานในประเทศ-ต่างประเทศ ที่มีในมือกว่า 1,000 ล้านบาท จนกระทั่ง "เสี่ยจิง"บิ๊กบอส บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ไม่มีเวลาขยับเขยื้อนไปไหน แถมยังเตรียมเปิดศูนย์บริการซ่อมบำรุงแห่งใหม่อีก 2 แห่ง ในจังหวัดลำปาง และจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อรองรับงานซ่อมบำรุงจากทั่วประเทศอีก  แหมๆๆๆ...แรงดีไม่มีตกเลยนะค้าา "เสี่ยจิง" ขาาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้