Today’s NEWS FEED

Gossip

ทำไมขาย?

4,444

วันที่ 7 ตุลาคม 2557 พบกับกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       นายกล้วยหอม  เห็น สถาบันในประเทศถล่มขายเละกว่า 3 พันล้านบาท แบบว่า นกรู้ ข่าวลือ ข่าวอัปมงคล ปลิวว่อนไปหมด  ทำไมขาย? ถ้าทางรัฐบาล-คสช. อยากได้คำตอบ ก็เชิญผู้จัดการกองทุนที่ถล่มขายหุ้นวานนี้ มาสอบถาม เหตุผล...โอเค ไหม พี่วรวรรณธาราภูมิ(พี่ตู๋)   เมื่อทุกอย่างไม่เป็นความจริง วันนี้ SET ก็ควรรีบาวน์

       วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ  1,543.13 จุด ลดลง 27.15จุด หรือ 1.73 %  มูลค่าการซื้อขาย55,460.91 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ3,013.10ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ซื้อสุทธิ386.12 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติซื้อสุทธิ 184.15ล้านบาท  รายย่อยซื้อสุทธิ2,442.83ล้านบาท ส่วนดัชนีตลาดMAI ปิดที่ 666.38 จุด ลดลง 25.19 จุด  คิดเป็น 3.64% มูลค่าการซื้อขาย 3,668.95 ล้านบาท

       BTS ชุบชีวิตหุ้น NPARK ด้วยการขายกิจการในสายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  บีทีเอส แอสเสทส์ - ก้ามกุ้ง พร็อพเพอร์ตี้ ให้ แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) (NPARK)  งานนี้ NPARK ต้องจ่ายเป็น หุ้นสามัญเพิ่มทุนและใบสำคัญแสดงสิทธิของ NPARK และ/หรือ (2)เงินสดอีกจำนวนหนึ่งหากมีความเหมาะสม แต่ BTS ขอทำ Due Diligence NPARK และบริษัทย่อย ก่อนนายกล้วยหอม เชื่อว่าถึงเวลารายย่อย NPARK ต้องยอม ขอเพียงอย่าเอาเปรียบกันเกินไปเป็นพอ และทำให้อดคิดไม่ได้ BTS เล่นเสียบประตู.....5555

       MAX แข็งแกร่งรอบนี้ นายกล้วยหอม มองแล้วหุ้นตัวนี้เครดิตมากโข เชื่อมือเชื่อมันสมอง เฮียขจรศิษฐ์ หุ้นใหญ่ กลุ่มทุนใหม่ MAX วันใดประกอบร่างสำเร็จ วันนั้นเราคงเข้าใจ MAX แต่คงไม่ได้เห็นราคานี้ คงเป็นอีกราคาหนึ่งที่สมฐานะของกิจการก๊าบ

       บอกกันล่วงหน้าจะได้ไม่ตกใจ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เทรอวันแรก จะมีบิ๊กล็อต ของหุ้นใหญ่ ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ ในราคาเท่ากับ IPOจำนวนไม่เกิน 210 ล้านหุ้น คิดเป็น 10% ของหุ้นทั้งหมด โดยแบ่งเป็นขายให้ธนาคารกรุงเทพ (BBL) จำนวนไม่เกิน 105 ล้านหุ้น หรือ 5% และอีกจำนวน 105 ล้านหุ้นจะโยนบิ๊กล็อตให้กับสถาบันในประเทศ   ล่าสุด  บล.บัวหลวง บอก กำหนดช่วงราคา IPOบางกอกแอร์เวย์ส  ที่ 23-27 บ. เปิดจอง IPO 14-17 ต.ค. เข้าเทรดSET 3 พ.ย. นี้ งานนี้คงทำให้หุ้นสายการบินอย่าง NOK AAV THAI ตีปีกรับน้องใหม่ล่วงหน้า

       ตลท. ประกาศเพิ่มเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของ 1. บริษัท แอสคอน คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) (ASCON) 2. บริษัท สแกนโกลบอล จำกัด (มหาชน) (SCAN) 3. บริษัท สิงห์ พาราเทค จำกัด (มหาชน) (SINGHA) 4.บริษัท เอสเอ็มซี พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) (SMC) 5. บริษัท ทุ่งคาฮาเบอร์ จำกัด (มหาชน) (THL) เนื่องจากบริษัทจดทะเบียนดังกล่าวยังไม่นำส่งงบการเงินประจำปี 2556 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ซึ่งล่าช้าเกินกว่า 180 วันจึงเป็นเหตุให้เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนเพิ่มเติมตามข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2542 ข้อ 9(3) และข้อ 9(5)และนโยบายการประกาศเข้าเกณฑ์อาจถูกเพิกถอนกรณีบริษัทจดทะเบียนนำส่งงบการเงินล่าช้าเกินกว่าที่กำหนด

       ทั้งนี้ ASCON SCAN SINGHA SMC และ THL มีหน้าที่ดำเนินการแก้ไขเหตุแห่งการเพิกถอนตามแนวทางที่ตลาดหลักทรัพย์ฯกำหนดเพื่อให้มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นบริษัทจดทะเบียน....นักล่าโครง นักเสียบประตูหลัง ทราบแล้วเปลี่ยน

       ADAM  ขอขยายระยะเวลาการชี้แจงข้อมูล (ครั้งที่ 2) หลังจากตลาดหลักทรัพย์ได้ขอให้บริษัทฯ ชี้แจงข้อมูลและการดำเนินการให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์และสำนักงาน กลต.ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2557 และบริษัทฯ ได้ขอขยายระยะเวลาการส่งหนังสือชี้แจงฯเป็นวันที่ 3 ตุลาคม 2557 ...  บริษัทฯ อยู่ระหว่างการทบทวนรายละเอียดข้อมูล ความเห็น และคำแนะนำ ที่ได้รับจากทีมที่ปรึกษามาแล้วบางส่วน ทั้งนี้ บริษัทจะเร่งพิจารณาข้อมูล ความเห็นและคำแนะนำดังกล่าวอย่างละเอียดรอบคอบ และส่งหนังสือชี้แจงฯตามประเด็นที่ตลาดหลักทรัพย์ได้สอบถามมาโดยเร็วที่สุด  งานนี้SP ยาวๆ

       แรงนัก เลยถูกจัดหนัก  .......ตลาดฯ ยังคงสั่งห้ามซื้อขาย CYBER และให้ CYBER ชี้แจงข้อมูลให้ครบถ้วนในประเด็นที่ตลท. เคยสอบถาม...เนื่องจาก CYBER ยังไม่ได้ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการเพิ่มทุนให้บุคคลในวงจำกัดในราคาต่ำเพื่อลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจพลังงานทางเลือกอย่างครบถ้วนและชัดเจนตามที่ตลาดหลักทรัพย์ได้เคยสอบถามไปยังบริษัทซึ่งข้อมูลดังกล่าวกระทบต่อสิทธิประโยชน์และการตัดสินใจของผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนอย่างมีสาระสำคัญ   ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์จึงขอให้บริษัทชี้แจงดังกล่าวเพิ่มเติมให้ครบถ้วนและชัดเจน....นายกล้วยหอม ขอให้ CYBER เร่งตอบไวๆ  เพราะรายย่อยเดือดร้อน ได้รับความเสียหาย ก๊าบ

       SPA สยามเวลเนสกรุ๊ป  หุ้นนวด นวด ขยับเครื่อง เร่งเครื่อง ตอนนี้ปูพรมโรดโชว์ 5 จังหวัดกรุงเทพฯ, หาดใหญ่, เชียงใหม่, ชลบุรี และโคราช  ...หวังว่า วันแรก  อันเดอร์ไรท์ยี่ห้อโกลเบล็ก คงจัดหนัก จัดเต็ม 5555

       RICH ตีซิลลิ่ง หลังประกาศเพิ่มทุน ขายหุ้นเดิม 1 ต่อ1 ราคาหุ้นละ 0.30 บาท แถมยังมีพีพีให้ก๊วนเสี่ยยักษ์  ราคาหุ้นละ 0.30 บาท  ขณะเดียวกันขายหุ้น TNP 18 ล้านหุ้นให้ ดร.พศิน สืบทรัพย์อนันต์ (กุณซือPLE) -ฐิติ กิตติพัฒนานนท์-นางสาวเดือนดารา ลิ้มธนากุล ได้เงินสดๆ 540 ล้านบาท  ส่งผลให้ RICH ถือหุ้น TNP 29.89%

       วันนี้  นายกล้วยหอม  ขอให้มาดูหุ้นขาแข็งแรง ACD ECL SST .....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้