Today’s NEWS FEED

Gossip

เริ่มต้น

1,812



วันที่  1 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงวันนี้ในทุกๆ ปี"วันชาติจีน" โดยประเทศจีนก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ. 1949 ในพิธีที่จัตุรัสเทียนอันเหมิน รัฐบาลประชาชนกลางผ่านมติว่าด้วยวันชาติจีนเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ค.ศ. 1949 และประกาศว่าวันที่ 1 ตุลาคมของทุกปีเป็นวันชาติ โดยในวันชาติมีการเฉลิมฉลองขึ้นทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกงและมาเก๊า โดยมีการเฉลิมฉลองที่ภาครัฐจัดขึ้นเป็นอันมาก รวมทั้งการแสดงพลุดอกไม้ไฟและคอนเสิร์ต สถานที่สาธารณะ

        ขณะที่เหตุการณ์ประท้วงในฮ่องกงต่อรัฐบาลจีนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ยังส่งผลต่อความกังวลของนักลงทุนและบรรยากาศการลงทุนในภาพรวม ฉุดให้ ดัชนี นิกเกอิ ตลาดหุ้นญี่ปุ่น ปิดตลาดเช้าที่ระดับ  16,214.78 จุด เพิ่มขึ้น 41.26 จุด หรือ 0.26%  ส่วนฟากฝั่งตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ฟรุ้งฟริ้ง.....ปิดตลาดเช้าอยู่ที่1,592.67จุด เพิ่มขึ้น7.00จุด หรือ 0.44%   มูลค่าการซื้อขาย  24,376.90  ล้านบาท

        พี่ช้าง "ชนิตร" กระซิบเหยี่ยวข่าวสาวว่า  ยังไม่มีมาตรการคุ้มหุ้นร้อน ทั้งหุ้น ไอพีโอ และหุ้นในกระดานทั่วไป เเถมมองว่า ในปีนี้หุ้นที่ปรับเพิ่มขึ้น เพราะมีสตอรรี่ เช่น ปรับเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ส่งผลให้นักลงทุนสนใจเข้ามาลงทุนในนั้นๆเพื่อผลตอบแทนระยะยาว..........แม่มดน่อยละ ขอปรบมือให้เฮียช้างคนนี้เค้าดีจริงๆๆๆๆ

        ย้อนดูหุ้น DIMET แม่ลูก คึกคัก ผลัดกันจูงมือ พากันเดินหน้าขึ้น ตัวเเมเมินเกณฑ์กรงเงินสดที่ยังติดค้างมาหลายสัปดาห์ ส่วนลูกนั้น เรียบๆๆเคียงๆๆเดินตามแม่มาติดๆๆ ยังไง จะซื้อจะขายก็ ไตร่ตรองกันดีดีก่อนนะเจ้าขา

        MAX ฟอร์มพี่เค้าก็ดีไม่แพ้กัน วันนี้เห็นเหลืองๆๆ แปปเดี๋ยวกลับมายืนเขียวได้ในชั่วโมงซื้อขายช่วงเช้า  ส่วนเรื่องธุรกิจ ก็ยังคงดำเนินต่อไป ใครรักชอบเหล็ก ก็อย่าลืม พี่MAX ของหมู่เฮา ด้วยเน้อออออ

        ทรีนีตี้ออกบทวิเคราะห์ The Big Picture ประจำเดือนต.ค.มอง SET Index เคลื่อนไหวผันผวนมากขึ้นจากเดือนกันยายน โดยคาดดัชนีจะสามารถปรับตัวอยู่ในเกณฑ์ดีในช่วงครึ่งแรกของเดือน และมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบระดับ 1600 จุดอีกครั้ง ก่อนแนะนำให้หาจังหวะขายทำกำไรในช่วงกลางเดือน เนื่องจากปัจจัยเสี่ยงที่จะเข้ามาจากทางต่างประเทศในช่วงครึ่งเดือนหลัง

        ทีมกลยุทธ์ดีบีเอสวิคเคอร์ส รวบรวมหลักทรัพย์ขนาดเล็ก กลุ่มที่อยู่อาศัยที่ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นสูง และได้รับความสนใจมาบางส่วน จากการวิเคราะห์พบว่า 1) มูลค่าทางบัญชี ไม่ได้บ่งบอกว่า หาก P/BV ต่ำกว่า 1 เท่า เท่านั้นที่จะได้รับความสนใจ เมื่อมีการทำเทนเดอร์ ออฟเฟอร์ เช่นในรายของ THANA, PRECHA และ NPARK ที่มี P/BV มากกว่า 2 เท่า และ 2) ผลการดำเนินงานในรอบ1H57 ออกมาไม่ดีทุกหลักทรัพย์ คือ ลดลงมากเทียบ y-o-y หรือเป็นขาดทุนสุทธิ ดังนั้นเราคิดว่าสิ่งที่นักลงทุนควรติดตาม คือ แนวโน้มผลการดำเนินงานในอนาคตมากกว่า การเก็งกำไรตามข่าวลือ อาจจะได้รับความเสียหายได้ เมื่อรอบการเก็งกำไรจบลง 

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“  *** ช่วงนี้ไม่ต้องแปลกใจถ้าเห็นคุณวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของสปาไทยภายใต้แบรนด์ระรินจินดา สปา และเล็ทส  รีแลกซ์ สปา เตรียมตัวจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เรียกว่าเตรียมความพร้อมเดินหน้าลุยเต็มที่ทั้งขึ้นเหนือล่องใต้เป็นว่าเล่น  เพราะกำลังอยู่ระหว่างเดินสายโรดโชว์แนะนำบริษัทให้กับนักลงทุนทั่วประเทศกันอยู่ ใครสนใจหุ้นสปาก็ลองแวะไปฟังกันได้ที่ หาดใหญ่ (2 ต.ค.), เชียงใหม่ (3 ต.ค.), ชลบุรี (7 ต.ค.), นครราชสีมา (9 ต.ค.) และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ (10 ต.ค.) ต้องบอกว่าสปาไทยไม่ธรรมดานะจ้า ***

@@@*** ขอปรบมือดัง ๆ ให้เยาวชนคนเก่ง  ด.ญ.กัญญาวีร์  แวนไดน์  (น้องแจรี่) นักเรียนจากสถาบันบางกอกแดนซ์  โชว์ลีลาการเต้นที่โดดเด่นคว้าถ้วยรางวัล  The  Betty Tilley Cup (รางวัลคะแนนรวมบุคคลสูงสุด) ในการแข่งขันศิลปะการเต้นภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก 16th Asia Pacific Dance Competition 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้สำเร็จจ้า ***

@@@“โรงงานพร้อม...”เอ็มดีสุดหล่อ "หยัง เจิน ลี" ค่ายบมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) เปิดโรงงานที่จังหวัดระยอง ต้อนรับนักวิเคราะห์และเหล่าบรรดากองทุนเข้ามาชมกิจการ ขอบอก...โรงงานท่านใหญ่โตมโหฬารมากกก ดูปากเจ้อีกครั้งนะคะ....ใหญ่มากกก เพราะมีทุกอย่างพร้อมสรรพ เรียกได้ว่า ตั้งแต่ต้นทางยันปลายสายการผลิต ทั้งโรงอ๊อก-ตัด-เจาะ-เชื่อม-ม้วน-ชุบ และเหล็กแต่ละชิ้นก็ใหญ่มากกก ก็ผู้บริหารท่านว่าทำเองมีกำไรดีกว่าเยอะ อิอิ  ทั้งเก่งและมองการณ์ไกลแบบนี้ สุดยอดไปเลยค่าาท่านผู้โช้มมม...

@@@“เทรดหุ้นอัตโนมัติกับแอพเพิลเวลธ์...เทรนดี้สุดๆ”
เปิดตัวได้ไม่ถึงปี... โบรกฯผลไม้สีเขียวอย่าง บล.แอพเพิลเวลธ์ (Apple Wealth) ของซุปเปอร์สตาร์โบรกเกอร์อย่าง "ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" ก็ขอลั่นกลองรบ แว่วมาว่าเร็วๆ นี้จะเปิดตัว MetaTrader 5 ระบบเทรดหุ้นอัตโนมัติ ออกมาเขย่าวงการ!!!  ซึ่งแอพเพิลเวลธ์ก็ถือเป็นเจ้าแรกในประเทศที่นำนวัตกรรมนี้มาใช้ งานนี้ ดอกเตอร์มั่นใจว่าโมเดลเทรดหุ้นอัตโนมัติจะสามารถมัดใจนักลงทุน คาดว่าจะมีการเปิดตัวให้ทดลองเล่นกันเร็วๆ นี้ คร้าา รับรองเทรดกับแอพเพิลเวลธ์ เทรนดี้สุดๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้