Today’s NEWS FEED

Gossip

ข่าวปล่อย

2,272

ข่าวปล่อย By : นายกล้วยหอม

วันที่ 1 ตุลาคม 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เหนื่อยอก เหนื่อยใจ ยิ่งสูง SET ยิ่งไกล มากเท่าใด ข่าวปล่อย ข่าวเทียมมากมาย ผ่านสื่อโซเชียล มีเดีย ล่าสุด มือดี ปล่อยข่าวฆ่าเม่าน้อยๆ ด้วย กระแสข่าวจะมีการ Vote เปลี่ยนเกณฑ์ Cash Balance โดยจะเปลี่ยนเกณท์cash balance คือไม่กำหนดให้หุ้นที่ติด Cash Balance เป็นอาทิตย์  แต่จะเปลี่ยนเป็นหากเห็นการซื้อขายหลักทรัพย์ ผิดปกติจะติด Cash Balance  ทันที และหุ้นที่ติด cash balanceจะไม่สามารถทำเป็นหลักประกันได้ โดยจะมีการประชุมหารือเรื่องดังกล่าวในเย็นวันนี้นั้น 

        เหยี่ยวข่าวหุ้นอินไซด์ สอบถามไปยัง เจ๊ภัทธีรา นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย คำตอบคือ ขอยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงและจะไม่มีการประชุมเพื่อหารือกันในเรื่องนี้ ...ห้วงหุ้นร้อนมาแรง ย่อมมีคนได้ประโยชน์ เสียผลประโยชน์ พิษสง นักลงทุน(บางคน)ร้ายยิ่งกว่า... เสียอีกเขียนเชียร์หุ้นเล็ก อ้างอิงโบรกฯ ฝรั่ง มีเป้าเท่านั้น เท่าโน่น เท่านี้ ...โปรดระวังข่าวปล่อย....

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,585.67 จุด ลดลง 0.12 จุด หรือ 0.01% มูลค่าการซื้อขาย49,519.30ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 50.48 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ซื้อสุทธิ 3.28 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติขายสุทธิ 425.22 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 371.46 ล้านบาท วันนี้หุ้นเก็งกำไร หุ้นร้อน  ยังคงมีบทบาทในตลาดหุ้น  ห้วงยังไม่มีตัวแปรใหม่ๆ มากระตุ้นให้นักลงทุน นักเก็งกำไร หวนสู่หุ้น SET 50 SET100 SETHD

        เกิดอะไรขึ้น จู่ๆ เกมหุ้น MLINK เปลี่ยนทิศ เปลี่ยนทาง แท่งเขียวใหญ่โต สงสัย ตอบรับ สับเปลี่ยนกำลังพล ลุยธุรกิจเต็มกำลัง วันนี้เชื่อว่า นักเก็งกำไรบางส่วน คงรู้สึกแหยงๆ บางคนอาจใช้กราฟหุ้นนำทางชีวิต...กราฟส่งแบบนี้ไม่เล่นให้มันรู้ไป ถ้าหักมุม ก็อย่าลืม อาจารย์โกยน่ะก๊าบ

        วันนี้ PRECHA จะลิ่งอีกไหม หลังจากวานนี้ เหาะทะลุอวกาศ ปิดที่ 3.64 บาท บวก 0.84 บาท คิดเป็น 30% เกมนี้เล่นเอาผู้บริหาร เสียงดุ  เสียงเข้ม.... เพราะแจ้งตลาดไปหมดแล้ว  เข้าใจตรงกันน่ะทุกคน...นายกล้วยหอม  มองดูอาการหุ้น  PRECHA รอบนี้ ไม่ธรรมดา เปิดแผน เปิดไส้โชว์วันใด เกมหุ้น....คงพบกับน้ำเย็นดับร้อน 555

        พลังรายย่อย TFD ไม่อนุมัติวาระที่ 2 พิจารณาอนุมัติให้ บริษัท วีเอสเอสแอล เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ("บริษัทย่อย") จัดซื้อที่ดินจาก บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(นิติบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน) ซึ่งถือเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน งานนี้บอร์ด TFD อึ้ง...

        นายกล้วยหอม ขอบอกว่า รายย่อยไทย ถ้ารวมตัวต่อต้านมติที่ได้รับผลกระทบหรือทำให้เสียเปรียบ  บนเวที ประชุมผู้ถือหุ้น ทำได้เสมอ หากร่วมไม้มือร่วมมือกัน

        นายกล้วยหอม  มีข่าวมาบอก ข่าวดี TPIPL เปิดเผย กลุ่มเลี่ยวไพรัตน์ ลงนามบันทึกข้อยุติพิพาททุกคดี "แพ่ง-อาญา" กับ IRPC และบริษัทในกลุ่มในเครือ  หลังจากต่อสู้กันมายาวนาน แฟนคลับ TPIPL ทราบแล้วเปลี่ยน..บุ๊คแวลูๆ

        หากอยากรู้ ก็ต้องตามไปดูให้เห็นกับตา วานนี้ นายกล้วยหอม มองเห็น SIS BGT SANKO วิ่งแรงเต็มฝีเท้า วันนี้ จะวิ่งขึ้นหรือลงหรือพักตัว  มาดูกัน มาชมกันดีกว่า

        บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ชวนนักลงทุนร่วมงานสัมมนาการลงทุนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในหัวข้อ “ลงทุนหุ้นสไตล์ The Big Picture รอบเดือนตุลาคม” โดยวิทยากร “วิชัย พุทธาภิวัฒน์” ผู้อำนวยการ บล.ทรีนีตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 25 อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ เวลา 12.30 - 14.30 น. นักลงทุนผู้สนใจเรียนรู้เทคนิคการลงทุนที่สามารถลงทุนได้ ลงทุนง่าย ได้ผลตอบแทนเหมาะสม อย่ารอช้า!!! สำรองที่นั่งได้ด่วน โทร. 02-801-9351 ...เชิญเสพของฟรี

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@ นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน บมจ.แอสเซทไบร์ท ก็จะเปิดตัวธุรกิจ E-business อย่างเป็น ทางการ ในงาน ABC EXPO ระหว่างวันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลาน CENTRAL COURT  ที่ทุกท่านสามารถซื้อสินค้าและบริการผ่าน  www.abcpoint.com นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ซึ่งทุกท่านสามารถนำพ้อยท์มาแลกสินค้าและบริการได้งานนี้สมัคร abc card ฟรี พร้อมรับรถยนต์ Mini Cooper สำหรับท่านที่รวมพ้อยท์ได้มากที่สุดในงานรวมพ้อยท์ได้ตั้งแต่ วันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 เวลา 20.00 น.  ในงานพบกับHappy Hour ทุกวัน กับการเลกสินค้าแบบสุดพิเศษ การแสดงจากศิลปินสุดฮ็อต สินค้าแบรนด์เนมกว่า 1,000 รายการ

@@@FSMARTเตรียมโรดโชว์ห้องค้า
ใกล้เวลาเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เต็มตัวสำหรับหุ้นตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมของ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ ตัวย่อซื้อขาย “FSMART”  โดยวันที่ 1-3 ต.ค.จะเปิดให้ผู้ถือหุ้น บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) จองซื้อหุ้น IPO สัดส่วน 10 หุ้น FORTH ต่อ 1 หุ้น FSMART และวันที่ 6-8 ต.ค. จะเปิดขายให้ประชาชนทั่วไปในราคาเสนอขายราคาเดียวกันที่ 2.50 บาท ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 2 ต.ค. เวลา 12.00น.-13.30น. คุณสมชัย สูงสว่าง กรรมการและกรรมการผู้จัดการ FSMART ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ร่วมให้ข้อมูลบริษัทฯ และเยี่ยมห้องค้า บล.ฟินันเซีย ไซรัส ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย งานนี้ข้อมูลปึ้ก แถมอัพเดตสุดๆ ..บอกเลย!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้