Today’s NEWS FEED

Gossip

แจง

1,525

วันที่ 18 กันยายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ยามฝนตก แม้เดินทางไม่สะดวก  แต่ก็ชอบบรรยากาศฝนตก อากาศเย็นสบาย  เสียงฟ้าร้อง ฟ้าคะนอง  ธรรมชาติฝุด  น้ำฝนก่อให้เกิดสรรพสิ่งใหม่เกิดขึ้น ...วานนี้ หุ้นขึ้น วันนี้อาจขึ้นต่อหรือลง เป็นอะไรที่คาดการณ์ได้ยากลำบาก  เพราะของแบบนี้อยู่ที่ความเชื่อมั่นของนักลงทุน  นักเก็งกำไรไทยเทศ ภาพรวมSET อาจไม่เยอะ  แต่เกมหุ้น ความเสี่ยงสูง ผลตอบแทนก็อยู่ในระดับสูง  คิดจะเล่น  ขอให้ดูว่า ตัวเรา ทนกับความเสี่ยงในการลงทุนได้มากน้อยระดับไหน

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,570.64จุด เพิ่มขึ้น 5.23จุด หรือ0.33% มูลค่าการซื้อขาย  46,568.33ล้านบาท  สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 41.79ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ขายสุทธิ965.72 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติซื้อสุทธิ 2,236.93ล้านบาท  รายย่อยขายสุทธิ1,313.00 ล้านบาท

        กลิ่นอาย พลังงานทดแทนมันแรง  ผู้ประกอบการบจ.หลายราย สนใจ วิ่งตีนขวิด  อยากทำๆ..ฟากพรพรหมเม็ททอล (PPM) จับมือพาร์ทเนอร์จีน “YINGLI” ผุดโรงงานผลิตแผงโซลาร์เซลล์ 600 เมกะวัตต์ เจาะตลาดส่งออกเป็นหลัก แบบว่า  เอ็มดีใหญ่ “ชำนาญ พรพิไลลักษณ์” กระซิบ บริษัทร่วมทุนจะมีความชัดเจนสิ้นปี 2557 นี้ คาดแล้วเสร็จและผลิตในเชิงพาณิชย์ได้ภายในปี 2559 เชื่อจะสร้างรายได้ให้บริษัทฯ เฉลี่ยปีละ 8,000-9,000 ล้านบาท มั่นใจจะสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัทฯ ในอนาคต

        หุ้นเย็นๆมาแล้ว UNIQ งานนี้ขาใหญ่ ได้หุ้นพีพีมากันคนละเล็ก คนละน้อย ปริญญ์ จิราธิวัฒน์ 5,555,500 หุ้น คิดเป็น 3.05% วัชระ แก้วสว่างหรือเสี่ยป๋อง 5,000,000 หุ้น คิดเป็น 2.74% น.พ. สมยศ อนันตประยูร (เจ้าของWHA)  2,000,000 หุ้น คิดเป็น 1.10%และ ชัชวาลย์ เจริญชัยพฤกษ์ 1,500,000 หุ้น คิดเป็น0.82% นอกจากกองทุน ตระครุบไปหมดเกลี้ยง แม่มดน้อย  มองเกมหุ้น UNIQ อาจไม่ซิ่งด่วนนรกแตก  แต่หากถืออย่างใจเย็น  ก็คงทำให้สมหวัง มากกว่าฝากเงินกับสถาบันการเงิน 5555

        CYBER หุ้นสายล่อฟ้า ไล่ซิลลิ่ง  นับว่าเป็นหุ้นที่มีลูกล่อลูกชน  อยู่ในขั้นไม่ธรรมดาลีลาซ้าย ขวาไม่เบา เจ๊มดแดง มองว่า เกมหุ้นที่วางไว้ 2 วัน เป็นแม่เหล็กให้นักเก็งกำไร พร้อมลองของ  ส่วนใครจะลุยมากลุยน้อย  อันนี้อยู่ที่หน้าตักของแต่ละคน ...อย่าลืม CYBER หุ้นเก็งกำไร หุ้นร้อน กล้าเสี่ยง ก็ต้องพร้อมรับความเสี่ยงให้ได้คร้า

        TF แจกปันผลระหว่างกาล 2.09 บาท/หุ้น XD 30 ก.ย.นี้ แค่นั้นยังไม่พอ ผุดกิจการร่วมลงทุน ไทยเพรซิเดนท์ ไคริคิยะ ทำกิจการภัตตาคารและร้านอาหาร งานนี้ TF ถือ 51% บจก.ไคริคิยะ (ประเทศญี่ปุ่น) ถือหุ้น 38% Mitsuhashi Corporation ถือหุ้น 3% และ บุคคลธรรมดาอื่น ถือหุ้น 8%...เป้าหมายหวังผลตอบแทนในรูปเงินปันผล

        หุ้นเก็งกำไรมาแรง  ชาวหุ้น  นักลงทุนเลยถือโอกาสจุดพุล TMI จนติด Trading Alert List  งานนี้เสี่ยธีระชัย แห่ง TMI ออกมาชูป้าย 3 ไม่....เพื่อบอก  เพื่อสื่อไปยังนักเสี่ยงโชคทุกคน  แต่วันนี้ ไม่รู้ว่า นักซิ่งทั้งหลาย จะสนใจหรือเปล่า หุหุ  ยิ่ง TMI มีสตอรี่ใช่ย่อยซะที่ไหนกัน

        เจ๊มดแดง ขอต้อนรับน้องใหม่ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ (RWI) เทรดวันแรกวันนี้  มาดูกัน จะเดินตามแม่ แคปปิทอล เอ็นจิเนียริ่ง เน็ตเวิร์ค (CEN)หรือไม่  ราคาจอง 1.60 บาท/หุ้น  เคที ซีมิโก้เป็นเจ้ามือ  เอ้ย เป็นคนขายหุ้นตัวนี้ ..........

        เกมหุ้น GUNKUL วานนี้ วิ่งแรง ผิดปกติ ใหญ่ฟัดใหญ่  ก่อนงานใหญ่วันนี้เริ่ม  เรียกว่า คนระดับบิ๊กอีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค  ECF และ กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL  แถลงข่าวใหญ่ “ความร่วมมือทางธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท”.........

        เจ๊มดแดง ได้ยินเสียง บิ๊กหลักทรัพย์โกลเบล็ก ผมถูก AEC กระทำรอบ 2 แล้ว แย่งคนไป ล่าสุด ผมส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ในสมาคมบล. ตัดสิน...เจ๊มดแดง ยิ่งไม่แปลกใจ หากเกมนี้จะดองเค็มเทรดเดอร์ไอดี+ลูกค้านานกว่าปกติ  หวังว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ใน AEC จะเดินมาเจรจาอย่างเป็นทางการ มิใช่ แบบขอไปที อย่าคิดว่าเส้นใหญ่แล้ว ทำตัวไม่น่ารักแบบนี้น่ะคร้า คนวงการเดี๋ยวกัน ควรผูกพันธ์อันดีกันไว้ เจ๊มดแดง ขอบอกตรงๆ ด้วยความหวังดี...

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อกล้วย@@@รับตำแหน่งประธานบอร์ด บริษัท เอเซีย จอยท์ พาโนราม่า จำกัด (มหาชน) “AJP” ได้ไม่นาน ภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ มือบริหารเก๋าเกมส์ด้านเศรษฐกิจ การลงทุน อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีคลัง เสริมทัพดึงน้องชาย อนิศ โอสถานุเคราะห์ รับตำแหน่งกรรมการบริหาร ร่วมวิ่งวุ่นกันไม่ได้หยุดหย่อน เร่งจัดหนักปรับโครงสร้างบริหารองค์กร ขยายธุรกิจเพิ่มเติมทั้งงานอีเวนท์ระดับโลก ผลิตคอนเทนท์รายการร่วมกับพันธมิตรใหม่และอื่นๆอีกเพียบ งานนี้การันตีธุรกิจต้องโตโดดเด่น ส่วนแผนจะเป็นอย่างไรอดใจรออีกไม่นาน..ต้น ต.ค. นี้ได้รู้กัน 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้