Today’s NEWS FEED

Gossip

โซลาร์

1,495



วันที่  17 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองเห็นSET เต็มไปด้วยระลอกคลื่น   ชาวหุ้นเริ่มเมาหุ้น เมาหมัด เมาเกมหุ้น  ทั้งที่หุ้นเมืองนอก หุ้นต่างประเทศ ตบเท้า ชักแถว บวกตามดาวโจนส์  บ่ายวันนี้ หลายคน  ยังคงมึนๆงงๆ  จะเอายังไงกับชีวิตดี   ชีวิตการลงทุน การเล่นหุ้นแต่ละอืดๆ  ขยับลำบากจุงเบย แบบนี้  สงสัยต้อง ต้มยาโซลาร์ให้กินสักหม้อสองหม้อ   เกมหุ้นจะได้คึกคัก  วิ่งตัวปลิวไปเล้ย

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,569.57 จุด  เพิ่มขึ้น 4.16 จุด คิดเป็น 0.27%  มูลค่าการซื้อขาย 24,533.84 ล้านบาท 

        ยามเช้าวันนี้  EFORL เล่นไม่ค่อยออก  หลังจากออกตัวแรงมากมาย  ด้วยยาโด๊ปวุฒิศักดิ์...พลันยา..หมดฤทธิ์ ก็เหี่ยวเฉาทันตาเห็น  นักวิเคราะห์หนุ่มรักสงบ เก็บตัวเงียบๆ  อย่างค่ายดีบีเอส วิคเคอร์ส   ใช้แว่วขยายส่องดู  พบเชิงลบคือ เต็มมูลค่า ราคาหุ้นมี P/E ปี 58 ที่ 33.8 เท่า กำหนดราคาพื้นฐานที่ 1.76 บาท ประเมินด้วย P/E กลุ่มการแ พทย์ปี 58 ที่ 32 เท่า  ราคาปิดสูงกว่า 6% คาดว่าการเก็งกำไรข่าวการซื้อวุฒิศักดิ์ฯ ก่อนหน้าผลักดันให้ราคาหุ้นสูงเกินไป จนกว่าระยะยาวเมื่อขยายวุฒิศักดิ์ฯได้เต็มประสิทธิผลจึงจะช่วยทำให้ P/E ลดลงได้ 5555

        แม่มดน้อย อดตะลึง เกมหุ้นแม่ลูก DIMET ทำไม จึงวิ่งดีเดือด รึ ว่า เลิกขายสี  มามุ่งเน้นพลังงานทดแทน  ทำหลังคาโซลาร์   นักลงทุนบางกลุ่ม  จึงจุดไฟ เปิดโต๊ะ  เปิดฉากตะลุมบอนแม่ลูก DIMET โหมโรง ลุยกันฝุ่นตลบ  เกือบตลอดช่วงเช้า    เปิดบ่ายวันนี้  ใครจะแรงมีชั้นเชิงมากกว่ากัน แม่หรือลูก....ตอบได้เลยคร้า(เขียนคำตอบใส่กล่องวิเศษ)

        เคาะแล้ว  เคาะราคาไอพีโอแล้ว ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) 2.50 บาท/หุ้น ส่วนลด 49% โดยจะเปิดให้ผู้ถือหุ้น บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ จองซื้อในวันที่ 1-3 ต.ค. และเปิดขายให้ประชาชนทั่วไปในวันที่ 6-8 ต.ค. จากนั้นคาดจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) วันที่ 14 ต.ค.นี้  หวังจากรอคอยกันมาตั้งนาน วันนี้ ฝันเป็นความจริงเสียที

        ถอยไม่เป็นขบวนเลย  รึว่า ปาร์ตี้เลิกแล้ว สำหรับหุ้น SEAOIL  แม่มดน้อย  ใช้กระจกวิเศษ  ส่องดูพบเห็นร่องรอย  ความสนุกสนานเต็มไปหมด   งานนี้แม่บ้าน  คงต้องทำงานหนักอีกสักวัน สองวัน ตอนนี้ต้องตั้งป้าย  ระวังลื่น เพราะพื้นเปียก คริๆ

        หุ้นตระกูล ลี...ยกมาทั้งแผง 2S GJS GTSEL MILL  นานๆที จะมีโอกาสได้เห็นความสามัคคี พากันขึ้นสู่ภู สู่ดอย  แต่ไม่รู้ว่า  น้ำมันเติมเต็มถังหรือเปล่า 5555

        EIC พรุ่งนี้ลูกหุ้น  ต้นทุนแปลงสภาพ 2.2723 บาท/หุ้น  งานนี้ Advance Opportunities Fund แปลงสภาพหุ้นกู้แปลงสภาพชุดย่อยที่ 5 ถึง 7 ของชุดที่ 1 จำนวน 24 ใบหุ้นกู้ มูลค่ารวม 30,000,000 บาท(1,200,000 เหรียญสิงคโปร์) เป็นหุ้นสามัญจำนวน 13,202,482 หุ้นดังนั้น  ที่นัดแนะกัน ตอนเช้าเปลี่ยนแผนหมด   บ่ายมาดูแผนใหม่ ยามบ่าย จะแก้เกมอย่างใด หลังจากเช้า บาดเจ็บกันมากมาย ผิดแผน หลงทาง เหอะๆ

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ บรรยากาศบ้านเมืองสงบเรียบร้อยและมีความชัดเจน ทำให้ผู้บริโภคเริ่มสบายใจที่จะจับจ่ายใช้สอย     ไชยยงค์ พงษ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่างาน TFIC Furniture Outlet 2014 ที่จะจัดขึ้นที่ฮอลล์ 1-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 24-28 กันยายนนี้ จะได้รับอานิสสงส์เต็มๆ ด้านเจ้าของโรงงานก็คึกคักกันน่าดู ต่างก็เตรียมนำเฟอร์นิเจอร์สวยๆ คุณภาพดีไปเอาใจผู้ซื้อ หลายรายใจป้ำประกาศลดราคาถึง 80% น่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่กระตุ้นเศรษฐกิจและทำให้เงินสะพัดได้หลักร้อยล้าน ใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ลองไปกันดู หลายเสียงบอกว่าไปแล้วไม่ผิดหวัง เพราะเจ้าของโรงงานตัวจริงมาเอง เลยได้ทั้งของดีในราคาถูกเป็นพิเศษ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

นกรู้ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นทรงหุ้นหลายตัว ราคาปรับตัวลง ก่อนผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ออกมา สะท้อนถึง กลไก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้