Today’s NEWS FEED

Gossip

สะสม

1,979



วันที่  16 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ รุ่นสะสม-ทยอยหุ้น บินไป บินมา   เชื่อว่า ผลประชุมเฟด  คงไม่ทำให้ชาวหุ้นแตกตื่นเทขายหุ้นฝุ่นตลบ  ไม่ว่าจะคงหรือลดดอกเบี้ยนโยบาย   คราวนี้ฐานแถว 1,580 บวกลบ เป็นอะไรที่แข็งแรงพอใช้ได้  หุ้นใหญ่กลางเล็ก  สลับกันวิ่งหมุนกันไป ตลอดเส้นทางเดิม

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,581.63  จุด   เพิ่มขึ้น 2.51 จุด  คิดเป็น 0.16%  มูลค่าการซื้อขาย 21,084.72 ล้านบาท ...บ่ายวันนี้ ดาวเด่นมีมากมาย  ดู10หุ้นที่มีการซื้อขายมากสุด นั่นแหละ  ชาวหุ้นเข้าสิง อิอิ

        EFORL ใช้พลังงานวุฒิศักดิ์ มาจนเกินพิกัดแล้ว วันนี้ เกมหุ้น คงปรับสู่ความสมดุล หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมาย  การพัก การปรับฐาน  มิใช่ เรื่องแปลกประหลาดแต่อย่างใด  ยกเว้น กรณีมีดีลใหญ่กว่าวุฒิศักดิ์   จากนี้ ชาวหุ้น คงได้เห็นไส้ในของวุฒิศักดิ์ ว่า โฉมหน้า เส้นใยไหมทอง  ร้อยไหมเป็นอย่างใด หุหุ

        CYBER วิ่งระเบิด  เล่นเอา นักเก็งกำไร  นักลงทุน แตกตื่น  เกิดอะไรขึ้นกันแน่   แม่มดน้อย ลองดูเป้าหมายขายพีพี457.04 ล้านหุ้น ราคา0.85บ./หุ้น ให้ วรงค์ ภัทรชัยกุล-ประสิทธิ์ จงอัศญากุล-ศิวพร ตั้งจิตตพร เปิดจอง 15-19 ก.ย.นี้  3 บิ๊กนี้   มีศักยภาพในการช่วยเหลือให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจออกไปได้อย่างกว้างขวาง และสามารถสนับสนุนรวมทั้งส่งเสริมการดำเนินกิจการของบริษัท ซึ่งส่งผลให้สร้างผลตอบแทนไปยังผู้ถือหุ้นทุกรายได้เพิ่มขึ้น...CYBER เร่งใช้เงิน...จำเป็นต้องใช้เงินทุนหมุนเวียน เพื่อใช้ในการดำเนินกิจการ เสริมสร้างสภาพคล่องทางการเงิน รวมถึง เพื่อเป็นการขยายฐานทุนให้เหมาะสมต่อการเข้าลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือธุรกิจอื่นที่มีศักยภาพในอนาคต ...น่าติดตามตอนต่อไป

        AJD กระสุนหมด  แต่PCA กระสุนเต็มรังเพลิงมากกว่า 555 แม่มดน้อยได้ยินเสียงจากบรรดากองเชียร์PCA ดังกระหึ่ม รอบทิศทาง  เรียกว่า กลบเสียงพระเอกตัวจริง

        GJS GSTEL
เครื่องจักรเหล็ก  ยังคงร้อนต่อเนื่อง  ร้อนในวงจำกัด  ชาวหุ้น ยังคงหวาดกลัวในเรื่องราวทั้งในอดีตGJS GSTEL ชนิดเรียกว่า จำฝังใจ ตราบใด  ยังอยู่ในวงจรหุ้นและหลายคน คงรู้สึกเฉยๆกับราคาหุ้นที่ขยับขึ้น  ปล่อยให้วงจำกัด  เขาเล่นกันเอง  ราคาจะได้แรงๆ  ชาวดอยจะได้ลงเสียที

        แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษส่องดู JAS แล้ว  สตอรี่ เรื่องราว เด่นๆ หมดแล้ว  กองทุนโครงสร้างพื้นฐาน เหลือแค่เส้นใยแก้วนำแสง นอกจากโดนตัดตอน..แถม เอไอเอส เปิดเกมรุก...แข่งขันสู้JAS งานนี้  รายได้ในอนาคต  คงไม่เป็นกอบเป็นกำ ดั่งเช่นในอดีตอีกต่อไป

        หุ้นร้อน ยามบ่าย  มาดู มาชมกันแบบอาหารว่าง  แม่มดน้อย เสนอ EIC MIDA SIAM

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@OCEAN ผลิตก๊อกน้ำแทบไม่ทัน...
ช่วงนี้   ถ้าเจอ  “เฮียอุชัย    วิไลเลิศโภคา "บิ๊กบอส  บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช (OCEAN)  มีสีหน้าเคร่งเครียดก็ไม่ต้องแปลกใจนะค้าบบ  เพราะ“เฮียอุชัย” บอกว่าหลังจากบุกตลาดก๊อกน้ำทุกเซ็กเมนท์อย่างหนัก ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะผ่าน”โมเดิร์นเทรด-ดีลเลอร์” กระแสตอบรับดีเกินคาด    ออเดอร์ไหลมา เทมา... จนตอนนี้โรงงานผลิตแทบไม่ทัน ต้องทำโอทีตล๊อดดด ตล๊อดดด  อร้ายยยยย!!!  ฟังแล้วรู้สึกดีใจแทนผู้ถือหุ้นจัง อย่างนี้งบครึ่งปีหลังคงจะสวยไม่แพ้ครึ่งปีแรกใช่ไหมค้าบบเฮีย...  
 
 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้