Today’s NEWS FEED

Gossip

ส่งท้ายปีเก่า

1,573



วันที่  27  ธันวาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ วันสุดท้าย สำหรับการทำงานของปี2556 ส่งท้ายปีเก่า ขอให้ชาวหุ้น นำบทเรียนในปีนี้ มาเป็นประสบการณ์  เป็นเครื่องเตือนใจ เชื่อใจตนเองให้มากที่สุด....สรุป นักลงทุนในตลาดหุ้นล้วนบาดเจ็บ นอนเฝ้าดอย(ต้นปีถึงวานนี้SET-4.27%)

        วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่1,308.46 จุด ลดลง23.99จุด คิดเป็น 1.80% มูลค่าการซื้อขาย26,186.34ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 842.06 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 486.77 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ2,544.99 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ2,900.28 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม เห็นความวุ่นวาย สถานการณ์บ้านเมืองแล้ว สุดบรรยาย ยิ่งปิดถนนวิภาฯขาเข้า/ออก ส่งผลให้การจราจรติดขัดมากมาย ในที่สุดก็คลี่คลาย....งานนี้ภาพพจน์ประเทศ ในสายตานานาชาติ ล้วนเต็มไปด้วยความเป็นห่วง สนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง

        รัฐบาลรักษาการ ย้ำ 2 ก.พ.57 วันเลือกตั้ง แม้ กกต. อยากให้เลื่อนเลือกตั้ง  ฟาก กปปส. หลังปีใหม่ เปิดฉากยึด...อีกแร้ว เดือนมกราคมเป็นอะไร ไม่แจ่มใสเอาเสียเลย เซ็งจุงเบย

        TFI ตั้ง ทีเอฟไอ พาวเวอร์ บริษัทย่อย ทำธุรกิจฟลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน  นายกล้วยหอมมองTFI เป็นของร้อนน่าสนใจ 555

        IVL ร่วมลงทุนโรงงานผลิตอะโรเมติกส์ ในอาบูดาบี ถือหุ้น49%และอีก51% ถือโดยChema WEyaat ....ในสายตานายกล้วยหอม  ยามนี้อดทน รอจังหวะ.....ได้แล้ว ลุย IVL คึกคักตามสภาวะเศรษฐกิจโลก ส่วนเศรษฐกิจไทยเศร้า

        เขียวแบบเท่ห์ วานนี้ HTECH IRCP RASA AMARIN IFEC......
       
        นายกล้วยหอม ขอให้ทุกคน  เดินทางโดยสวัสดิภาพ พักผ่อน ในช่วงวันหยุดยาว เพื่อเก็บแรงเอาไว้ ต่อสู้ ปีหน้า ตลาดหุ้น เป็นอะไรที่หืดขึ้นคอ ยิ่งการเมืองไร้ทางออก...สวัสดีปีใหม่ เฮงๆรวยๆสุขภาพดีทุกคน  เจอกันใหม่ปีหน้าก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อยกล้อย@@@@@@@@“ “ซินเน็คฯ” นำเสนอ ปฏิทิน12 ปีนักษัตร ผลงานสร้างสรรคค์สังคม
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีที่นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว ยังออกผลงานสร้างสรรค์ พร้อมทำประโยชน์เพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ขอนำเสนอ "ปฏิทิน 12 ปีนักษัตร" จุดเด่นคือการนำเรื่องราวเกี่ยวกับบุคลิกลักษณะของบุคคลที่เกิดในปีนักษัตรต่างๆ มานำเสนอ พร้อมนำฤกษ์ยามมงคลต่างๆ มาบอก เพื่อความเป็นศิริมงคลในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยนำข้อมูลมาจาก อ.ธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์...ไม่หมดเท่านี้ บริษัทฯ ยังออกไอเดียในการจัดพิมพ์ปฏิทินให้เป็นอักษรเบรลล์สำหรับคนตาบอดอีกด้วย และมอบให้กับศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป งานดีๆ แบบนี้ ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วจ้า !!!!!!
 
@@@@@@@@@@EUREKA แย้มผลงาน Q4 ทะยานต่อใกล้จะปิดงบผลประกอบการประจำปี 2556 แล้ว แว่วๆว่าโค้งสุดท้ายของปีบมจ.ยูเรกา ดีไซน์ หรือ EUREKA ส่งสัญญาณเติบโตต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังมีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสายและสามารถควบคุมต้นทุนได้ดี ขณะที่ทั่นซีอีโอคนเก่ง “นรากร ราชพลสิทธิ์” มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามเป้า....แน่นอน!! ส่วนปีหน้าปักธงรายได้ขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดสาขาในต่างประเทศที่แรกที่ประเทศอินโดนีเซีย ว้าววววๆๆๆเห็นทีงานนี้จะมีออเดอร์ไหลเข้ามาอีกเพียบ
****************************************************

@@@@@@@@“ทำบุญบริษัท”
 
                หลังจาก เฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์”  กรรมการผู้จัดการของ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI  ตีตั๋วกลับจากเดินสายเก็บออร์เดอร์จากทั่วโลกมาตลอดทั้งปี ชนิดที่ว่าคัมแบ๊กทีไร พนักงานทำงานกันไม่หวาดไม่ไหว  แถมหลังเก็บคำสั่งซื้อสุดท้ายปลายปีที่อเมริกา กลับมาปุ๊บ แทนที่เฮียจะพักให้หายเหนื่อย ไม่รอช้า สั่งเคลียร์พื้นที่เปิดโรงงานจัดกิจกรรม นิมนต์พระ-ทำบุญบริษัทประจำปีปั๊บ....  ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน เพราะหลังปิดปีใหม่กลับมา เฮียพอลบอกได้คำเดียว โรงงานนี้จะมีแต่งานปั้มออร์เดอร์แบบ Non Stop  กันไปเล๊ย!!!!!


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้