Today’s NEWS FEED

Gossip

ถอย

1,628

วันที่ 26 ธันวาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์...... เพี้ยง*** Jingle bells, jingle bells Jingle...... 26 ธันวาคม จะเป็น “วันบ็อกซิงเดย์” หรือวันเปิดกล่องของขวัญ ซึ่งวันนี้ในอดีตจะเป็นเป็นวันที่ศิษยาภิบาลเคยเปิด "กล่องทาน" ในโบสถ์ และแจกเงินให้สมาชิกที่ยากจน ต่อมาชาวอังกฤษก็ให้ของขวัญแก่พวกคนใช้ และเจ้าหน้าที่ต่างๆ เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกเขาได้ทำงานและจัดการเฉลิมฉลองในช่วงคริสต์มาส แต่ถ้าวันที่ 26 ธันวาคมตรงกับวันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ วันบ็อกซิ่งเดย์ก็จะเลื่อนไปเป็นวันจันทร์แทน***

        แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แก๊สน้ำตา โชยมาแรงจัด แถวๆ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ด้วยเหตุผล ผู้ชุมนุมบางคน บุกเข้าไปขัดขวางกระบวนการเลือกตั้ง งานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำตามหน้าที่ จัดแจกแก๊สน้ำตา+กระสุนยาง เรียกว่า ทำให้ผู้ชุมนุมบางคน บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็บาดเจ็บเช่นกัน เป็นผลมาจากโดนยิง แบบว่า มาแบบสันติ ตามระบอบประชาธิปไตยของเมือก คริๆ ท่ามกลาง ธงเลือกตั้ง ถูกปักเอาไว้ 2ก.พ.57...ก.ก.ต. คนจัดเลือกตั้ง ขอให้เดินหน้าจัดเลือกตั้ง ต่อไป อย่าถอย เหมือนถูกมนต์ดำเข้าสิง แบบนี้ สงสัยต้องให้กินยา ดื่มยาวิเศรษฐกิจจากหม้อปรุงยาวิเศษของแม่มดน้อย  ของจะได้สู้ๆ ไม่มีถอย ได้เบอร์แล้ว 3 พรรคใหญ่ ได้แก่ พรรคเพื่อไทยได้เลขหมาย 15 พรรคชาติไทยพัฒนาได้หมายเลข 14 และ พรรคชาติพัฒนาได้หมายเลข 1

        การเมืองแบบนี้ คนเล่นหุ้น ถอยฉาก ขายหุ้น ถือเงินสดดีกว่า เช้าวันนี้ ปิดตลาดที่ 1,316.79 จุด ลดลง 15.66 จุด คิดเป็น 1.18% มูลค่าซื้อขาย 8,710.60 ล้านบาท  บ่ายวันนี้แม่มดน้อย ว่าพักผ่อนดีกว่า คร้า

        สศค. คาดเศรษฐกิจไทยในปี57 จะฟื้นตัวขึ้นมาเติบโตได้ราว 4% จากปีนี้ที่คาดว่าจะเติบโตแค่ราว 2.8% ต่ำกว่าเดิมที่เคยคาดไว้ในระดับ 3.7% แต่หากปัญหาการเมืองมีความยืดเยื้อออกไปอาจจะทำให้เศรษฐกิจปีหน้าขยายตัวได้แค่ 3.5% ...แต่ที่แน่ๆ ค่าครองชีพพุ่งต่อเนื่อง หุหุ

        บ่ายวันนี้ มาชมของร้อน ของเก็งกำไร EIC GBX NUSA HTECH IRCP SEAOIL ว่าแรงดีไม่มีตกหรือเปล่า  เหอะๆ

        หุ้น FSS ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ โยนข้าว โยนของทิ้งหุ้น FSS 4.57% ส่งผลให้มีหุ้น FSS อย่างเป็นทางการ 4.57% (23/12/56) ตีฟอง แจกของ วันเดียว จากนั้น ทุกอย่างก็เข้าสู่ความเงียบแบบเดิม...นานๆ ที จะให้ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ หุ้นเก่า หุ้นแก่ ผ่องหุ้นออกจากตัวเอง รึว่าต้องการส่งสัญญาณให้สังคมตลาดหุ้นได้รับทราบ รับรู้ อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@“ซินเน็คฯ” นำเสนอ ปฏิทิน12 ปีนักษัตร ผลงานสร้างสรรคค์สังคม
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีที่นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว ยังออกผลงานสร้างสรรค์ พร้อมทำประโยชน์เพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ขอนำเสนอ "ปฏิทิน 12 ปีนักษัตร" จุดเด่นคือการนำเรื่องราวเกี่ยวกับบุคลิกลักษณะของบุคคลที่เกิดในปีนักษัตรต่างๆ มานำเสนอ พร้อมนำฤกษ์ยามมงคลต่างๆ มาบอก เพื่อความเป็นศิริมงคลในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยนำข้อมูลมาจาก อ.ธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์...ไม่หมดเท่านี้ บริษัทฯ ยังออกไอเดียในการจัดพิมพ์ปฏิทินให้เป็นอักษรเบรลล์สำหรับคนตาบอดอีกด้วย และมอบให้กับศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป งานดีๆ แบบนี้ ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วจ้า !!!!!!

@@@
EUREKA แย้มผลงาน Q4 ทะยานต่อ
ใกล้จะปิดงบผลประกอบการประจำปี 2556 แล้ว แว่วๆว่าโค้งสุดท้ายของปีบมจ.ยูเรกา ดีไซน์ หรือ EUREKA ส่งสัญญาณเติบโตต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังมีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสายและสามารถควบคุมต้นทุนได้ดี ขณะที่ทั่นซีอีโอคนเก่ง “นรากร ราชพลสิทธิ์” มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามเป้า....แน่นอน!! ส่วนปีหน้าปักธงรายได้ขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดสาขาในต่างประเทศที่แรกที่ประเทศอินโดนีเซีย ว้าววววๆๆๆเห็นทีงานนี้จะมีออเดอร์ไหลเข้ามาอีกเพียบ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้