Today’s NEWS FEED

Gossip

ไปๆ

1,908

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง เชื่อว่าชาวหุ้น คงเริ่มชินชาการเมืองไทย คลายความกังวลไปเยอะ รถติดหนักเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งที่กังวลคือ โรงเรียนปิด บางแห่ง นักเรียนไม่ได้ร่ำเรียนหนังสือ เราจะปล่อยให้อนาคนของชาติ ตกอยู่ในสภาพแบบนี้หรือ กฎหมู่เหนือกฎหมาย กลายมาเป็นความชอบธรรม สร้างบรรทัดฐานใหม่มันจะยุ่งไปกันใหญ่

        ม๊อบ สุเทพ+รัฐวิสาหกิจ นัดหยุดงาน 28-29 พ.ย. การบุกรุก ยึดสถานที่ราชการ เป็นการเลียนแบบ จากเสื้อเหลือง เสื้อแดง มาวันนี้ม๊อบสุเทพ ทำบ้าง คดีเก่ายังไม่คืบหน้า คดีม๊อบสุเทพมาอีกแล้ว ยามนี้ สุเทพแกนนำม๊อบ ประกาศไม่เจรจา จะตั้งสภาประชาชน เจ๊มดแดง มองแล้ว มาลงเอ่ยที่ การเลือกตั้งอยู่ดี การเมืองไม่มีวันจบ ถ้าคนเล่นการเมืองไม่ยอมเลิกเล่นการเมือง สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นๆ ตลาดหุ้นไทย ก็คงรอปัจจัยการเมืองนิ่ง วันนั้นค่อยว่ากันอีกที

        เจ๊มดแดง ดัชนีตลาดปิดที่ 1,373.11จุด เพิ่มขึ้น 14.42 จุด คิดเป็น 1.06% มูลค่าซื้อขาย 34,975.40 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,974.28 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 905.62 ล้านบาท ต่างชาติขาขสุทธิ 4,383.32 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 503.42 ล้านบาท

        กนง. ประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ส่งสัญญาณแบบนี้ ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ อย่างน้อยช่วยเหลือทุกธุรกิจให้มีลมหายใจต่อชีวิตได้อีกระยะ วันนี้มาชมหุ้นอสังหาริมทรัพย์ดีกว่า สตอรี่หนุนเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกมหุ้นเคลื่อนไหวกันอย่างคึกคัก BLAND RASA SIRI RML SIRI ....

        CGD แจกข่าวดี สตอรี่น่าสนใจ ยิ่งไปซื้อ UK  ASSET สินทรัพย์เพื่อการลงทุน ใช้เงินลงทุน 1,041.40 ล้านบาท ต่อไป CGD จะมีรายได้จากค่าเช่าสินทรัพย์ UK ASSET ข่าวดีแบบนี้ หุ้นไม่ขึ้นไม่ขยับให้มันรู้ไป หุหุ

        M อาจดีกว่า HOTPOT แต่ถ้าลงลึก HOTPOT เล็กแต่มีศักยภาพการเติบโตสูงมากกว่า M บางคนอาจมองว่าไม่จริงM ไร้เทียมทานกว่า HOTPOT นานาจิตังของแบบนี้.....3กุมภาพันธ์ปีหน้า ศาลนัดสืบพยานโจทก์ หลัง HOTPOT ถูกศาลแพ่ง ฟ้องคดีแพ่งต่อ วีรีเทล ในข้อหาผิดสัญญาซื้อขายกิจการ เรียกค่าเสียหาย 704,054.22 บาท

        เจ๊มดแดง วานนี้เห็นฉากเสี่ยงตายหลายตัว ADAM BKD AIM TSF IRCP วันนี้ใครรอดคือผู้กำชัยชนะ เหอะๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้