Today’s NEWS FEED

Gossip

ขยับ

1,755

วันที่ 20 สิงหาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมออนไลน์ด้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เห็นชาวหุ้นตกอยู่ในทะเลอารมณ์ กับดักของอารมณ์ วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ 1,398.48 จุด ลดลง 47.28 จุด คิดเป็น 3.27% มูลค่าการซื้อขาย 45,514.07 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,377.80 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 2,338.61 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 3,623.51 ล้านบาท รายย่อยทุ่มทุนซื้อสุทธิ 7,339.92 ล้านบาท

        ตลาดเละอารมณ์คนเล่นหุ้นก็บูดง่าย นายกล้วยหอม แอบเห็นการประชดประชัน เป็นนิยามตลาดหุ้นวันนี้ เปิดได้ TRUE เรศ,ปิดได้น่าสม PACE...อยากด่า JAS แม่...ทำเม่ากระ AUCT เลือด...วันใด รัก เทิดทูลดุจลูกรักในดวงใจ ยามชัง น่าสรรหามาคิด

        เลื่อนอีกแล้ว กสทช. คาดเร็วสุดประมูลทีวีดิจิตอล ปลายเดือน พ.ย.นี้ ออกอากาศได้ประมาณต้นเดือนมีนาคม57 งานนี้หุ้นกระแสทีวีดิจิตอล อย่าง NMG POST SLC RS WORK MCOT

        ปลอบขวัญ ชมรมรัก ปตท.มูดีส์ ยังคงเครดิต PTT-PTTGC หลังปิดโรงแยกก๊าซชั่วคราว หน่วยที่5 เหตุเจอฟ้าผ่า สำหรับหุ้นทั้งสองตัวนี้ เชื่อว่า ราคาหุ้นยิ่งลงลึก ย่อมเป็นที่ต้องการของนักลงทุนเงินเย็น เงินแช่เย็น

        นายกล้วยหอม แวะมาสังคมโบรกเกอร์ AEC ประกาศตั้งเป้าครองมาร์เก็ตแชร์3ปี 5% เดือนหน้า เดือนกันยายนนี้ เทรดได้ สิ้นปีนี้ มาร์เก็ตแชร์1-2% ชูความเป็นโบรกเกอร์คุณภาพ เรียกว่า ศูนย์รวมเสือ สิงห์ กระทิง แรด มาแล้ว แน่นอน คงทำให้เพื่อนร่วมธุรกิจ วอลุ่มหงอยไปเหมือนกัน เพราะงานนี้บรรดานายทุนทั้งหลาย คงต้องช่วยกันอัดออร์เดอร์ ส่งออร์เดอร์ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล ฉลอง AEC เปิดดำเนินการ AEC กับเป้า 1-2% สิ้นปี เป็นอะไรที่ท้าทาย เฮียกอบมือเก๋าของวงการ เส้นสายสัมพันธ์ เครือข่ายกว่าจะเดินมาจุดนี้ นับว่ามีประสบการณ์มากเยอะ ผ่านข่าวคาว ข่าวคราวก็มามากมาย รออีกนิดเราคงได้เห็นความชัดเจนของ AEC และ ทีมงาน ก๊าบๆ

        ไม่มาจ่ายค่าปรับ ตามนัด คดีอาญาไม่ยุติ SEC ตัดสินใจกล่าวโทษ แฮนส์ อิบเซ่น เนียลเซ่น อดีตบิ๊ก LVT ต่อ DSI ฐานใช้อินไซด์ งานนี้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเต็มตัว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@CSS กระแสความฮอตไม่ธรรมดา”
เรียกได้ว่าเดินสายโรดโชว์ที่ไหนๆ นักลงทุนเป็นต้องอ้าแขนต้อนรับหุ้นป้ายแดง “บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS” อย่างเนืองแน่น นี่เพียงแค่ชิมลางเบาๆ ยังไม่ลงกระดานเทรด ความร้อนแรงยังระอุได้ขนาดนี้ นึกไม่ออกเลยว่าวันลงสนามเทรดจริงจะแรงส์ส์ส์ส์สักแค่ไหน...แต่เห็นการจัดเต็มทั้งแกนนำอันเดอร์ไรท์มือฉมังที่ฝีพายยังแกร่งไม่เปลี่ยนแปลงอย่าง “บล.ฟินันเซีย ไซรัส” ผนึกเข้ากับ “ทริปเปิ้ล เอ พลัส แอดไวเซอรี่” ที่ปรึกษาทางการเงินที่มากด้วยฝีมือ และ“สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” ซีอีโอที่ทุ่มทำงานสุดตัว  เมื่อความลงตัวเปะขนาดนี้ รับรองได้เลยว่านักลงทุนคงได้ยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้า

@@@JUBILE บินลัดฟ้า พบปะนักลงทุนเกาหลีและฮ่องกง
***ขึ้นทำเนียบหุ้นเด่น  ผลการดำเนินงานแกร่ง จนเข้าตานักลงทุนต่างชาติไปแล้ว สำหรับ บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ JUBILE  เมื่อผู้บริหารคนเก่ง ‘อัญรัตน์ พรประกฤต’ เซย์เยสรับคำเชิญจาก บล.เคจีไอ ร่วมทริปบินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง วันที่ 19-21 ส.ค.นี้ เพื่อโรดโชว์ให้ข้อมูลของบริษัทฯ แก่นักลงทุนเกาหลีและฮ่องกง แถมกลับมายังมีคิวพูดคุยกับนักลงทุนไทยตามคำเชิญจาก บล.ภัทร หลังตัวเลขยอดขายและกำไรครึ่งปีแรกเติบโตอย่างสวยหรู งานนี้ต้องยกให้ JUBILE เป็นหุ้นเนื้อหอมถูกใจนักลงทุนทั้งไทยและเทศซะแล้ว....

@@@“พีทีจี” ปลื้มกำไรทะยาน 42%
กำไรทะยาน 42%: นายพิทักษ์ รัชกิจประการ (ตรงกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที และที่ปรึกษาทางการเงิน ได้เข้าร่วมงานงาน Opportunity Day เพื่อพบนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2556 พร้อมประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ปี 2556 ซึ่งมีรายได้รวมกว่า 13, 800.77 ล้านบาท และกำไรกว่า 132.27 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 28% และ 42% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน  แก่ นักลงทุน นักวิเคราะห์ และสื่อมวลชน ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้

@@@อนาคตไกล
ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว สำหรับบริษัท พีเออี(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PAE เพราะนับจากวันเวลาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 45 ปีแล้ว และจากการดำเนินธุรกิจมายาวนานจนทำให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์  จนไปเข้าถึงหูกองทุนจากต่างประเทศที่แว่วว่าเร็วๆนี้ จะบินข้ามน้ำข้ามทะเล มายี่ยมชมธุรกิจและร่วมพูดคุยทิศทางการเติบโตของบริษัท ด้านผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “รัตนพล วงศ์นภาจันทร์” ส่งซิกขณะนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายและจัดทัพธุรกิจภายในบ้านตัวเองเป็นเรียบร้อยแล้ว จากนี้ไปจะเห็นการเติบโตของธุรกิจอย่างแน่นอน เพราะจะรุกหนักงาน Oil  and  Gas ที่มีอัตราการทำกำไรที่สูง และจะสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับบริษัท....ส่อแววสดใสขนาดนี้นักลงทุนท่านใดสนใจเติบโตไปพร้อมกับบริษัท จะสอยหุ้น PAE เข้าพอร์ตซักเล็กน้อยพอน่ารักก็ได้นะค่ะ....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้