Today’s NEWS FEED

Gossip

ฉากเสี่ยงตาย

2,104

ฉากเสี่ยงตาย

วันที่ 16 สิงหาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สำรวจสภาพอากาศวันนี้ เหมือนบ่ายๆสายฝนจะโปรยปราย ใส่กรุงเทพมหานคร ออกเกือบหมดแล้ว สำหรับผลประกอบการไตรมาส2/56 จากนี้  ตลาดหุ้นแต่ละแห่ง คงอิงปัจจัยตนเอง ...ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,447.54 จุด ลดลง 5.48 จุด คิดเป็น 0.38% มูลค่าการซื้อขาย 18,372.30 ล้านบาท  บ่ายวันนี้ วันศุกร์ SET คงรักษาระดับต่อไป เกมรายตัว ว่ากันไปตาม หน้าตักเงิน

       ฟาก ตลาดหุ้นร้อนแรงผิดปกติ สวนทางปัจจัยพื้นฐาน  ล่าสุด ตลาดหุ้นจีนออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ระบบเทรดดิ้งปกติ ภายหลังจากที่มีข่าวลือว่า ระบบของตลาดผิดปกติ แม่มดน้อย เห็นแบบนี้แล้ว อยากให้เกิดขึ้นกับหุ้นไทยจริงๆ ขอทีเดียว SET ทะลุ 1,500 จุด คริๆ

       AIE มาแล้ว ลูก AI ลูกถ้วยเทวดา พี่ป้อม APM คนเดิม วางหมาก AIE  จะยื่นไฟลิ่งในวันที่ 26 ส.ค.นี้ เสนอขายหุ้น 445 ล้านหุ้นประมาณ ปลายต.ค.-ต้นพ.ย.นี้ และจะนำหุ้นเข้าเทรดตลาด mai ในไตรมาส 4/56 หลังจากยื่นไฟลิ่งแล้วจะเดินสายโรดโชว์ 15 จังหวัดเริ่มตั้งแต่ กลางก.ย.นี้ งานนี้รับประกันได้เลย ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง พร้อมประกาศ ผมไม่ตามใจผู้ออกหลักทรัพย์ ราคาหุ้นจองต้องกำหนดไว้เหมาะสม ทุกฝ่ายแฮปปี้  เสี่ย ณ แห่ง AI  กระซิบ อยากได้ทั้งชื่อ-กล่องคร้า

       พ่อมดน้อย เคจีไอ  ฝากมาบอก ผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของจีนเดือน ก.ค. ขยายตัว 9.7% YoY และมีแนวโน้มที่จะรักษาระดับอัตราการเติบโตได้ + GDP ไตรมาส 2 กลุ่มยูโรป +0.3% QoQ เริ่มส่งสัญญาณความคาดหวังต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจยุโรป ล่าสุดราคาถ่านหินปรับขึ้น 3% WoW  ในสัปดาห์ที่ผ่านมา + ราคายางพาราปรับขึ้น 5.3% WoW แนะนำเก็งกำไร กลุ่มถ่านหิน (BANPU*, AGE, EARTH) และ STA* (ยางพารา)...บอกแล้วน่ะ

       ตั้งหลักได้แล้ว สำหรับหุ้น AUCT หลังจากอ้วกจนแทบจะหมดไส้หมดพุง เช้าวันนี้ ปิดที่ 2.22 บาท บวก 0.08 บาท คิดเป็น 3.74% บ่ายวันนี้ หากประคองตัวไม่ให้เป็นลม นับว่าเคร แต่จะให้ดีดตัวแรง วิ่งแรง บอกได้เลยอย่างหนึ่งว่า ยาก ยิ่งเจ้ากรรม นายเวร  ตลอดเส้นทางเนืองแน่นมากมาย การตะลุมบอน ยาวนาน คงเกิดขึ้นยาก เว้น แต่จะเทเงิน สาดเงิน  ใช้ข้าวสารเสก น้ำมนต์  แต่นายแม่มดน้อย เชื่อว่า คงเกิดขึ้นได้ยาก เพราะมันไม่ใช่แนวของ AUCT ใช่ไหม เฮียเอกพิทยา เหอะๆ

       ใครชอบฉากเสี่ยงตาย รีบวิ่งมาดู IEC IRPC IFEC NUSA....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้