Today’s NEWS FEED

Gossip

ดุ

1,955


วันที่ 15 สิงหาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาด มองตลาดหุ้นแล้ว ยังไม่มีอะไรน่ากลัวมากมาย ถ้าคนเล่น ยังเชื่อมั่น ไม่ตื่นตระหนก เล่นแบบระมัดระวัง ปิดตลาดเช้าวันนี้ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,452.23 จุด ลดลง 8.40 จุด หรือ0.58%มูลค่าการซื้อขาย 21,117.40 ล้านบาท

       แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษ ส่องดูหุ้น CK มาหลายวัน  วันนี้เล่นดุเดือด เลือดพล่าน  ราคาวิ่ง ถือธงนำ เหมือนให้สัญญาณหุ้นรับเหมาก่อสร้างทั้งแผง ขยับตามไปด้วย สำหรับ CK  ถือว่า เครือข่าย สร้างผลงานได้ดี ย่อมส่งผลให้ CK งดงามตามไปด้วย
      
       พ่อมดน้อย ดินแดน DBS กระซิบให้ลูกค้าแสนดี แบบรักและห่วงใย การลงทุนในหุ้นช่วงนี้คงต้องใช้ความระมัดระวังสูง และใช้กลยุทธ์เลือก ซื้อ/ถือเฉพาะหุ้นที่มีแนวโน้มผลประกอบการดี อ่อนไหวต่อปัจจัยลบภายนอกและภายในจำกัด ฐานะการเงินแข็งแกร่ง หุ้น Top Picks สำหรับเดือนส.ค.56 ของเราเป็น ADVANC, BTSGIF, CPN, GFPT,STPI

       สุขอยู่ที่ใด วลีนี้ ปลิวว่อน....น้องใหม่ M วันนี้ เปิดมาวิ่งทะลุจอง 49 บาท พ้นจอง คนจองได้กำไรไป แม้อาจผิดหวัง  ราคาหุ้นไม่ทะลุ 60 บาท เช้าวันนี้ไปไกลสุด 55.50 บาท ก่อนเจอแรงเหวี่ยงขายทำกำไรออกมา ตอนนี้ หุ้น M เข้าสู่โหมดของการปรับตัว หาฐานให้กับตัวเอง อย่าลืมหุ้น M ไม่ใช่หุ้นเก็งกำไร แต่เหมาะลงทุน สุกี้ เอ็มเค ธุรกิจดีไม่ดี เราชาวหุ้นสัมผัสกันได้ ด้วยการดูร้านเอ็มเค สุกี้ มีลูกค้าใช้บริการมากน้อยแค่ไหนเกมหุ้น M ต้องใช้ระยะเวลา อย่ารีบกิน เดี๋ยวจะลวกปากพองเอา 5555

       เป็นทางการเสียที อิมแพ็คฯ ยื่นคำขอจัดตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) เป็นกองแรกของประเทศไทย มูลค่าร่วม 20,000 ล้านบาท โดยให้กสิกรไทย และเมย์แบงก์ กิมเอ็ง เป็นที่ปรึกษาและผู้จัดการการจัดจำหน่ายร่วม คาดเสนอขายให้นักลงทุนในช่วงไตรมาสสี่ของปีนี้ หวังนำเงินไปพัฒนาเพิ่มเติม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค   อ้าว นักลงทุนทางเลือก ทราบแล้ว เปลี่ยนลงทุนผ่าน REIT ใช้เงินไม่มาก เหมือนกันลุยตรง ซื้ออสังหาริมทรัพย์

       แม่มดน้อย มีข่าวมาบอกต่อ.....บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ เชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาหัวข้อ เจาะลึกเรื่องหุ้นไตรมาส 3 กับ 4 ที่สุดนักวิเคราะห์ ตอนเก็บหุ้นราคาถูก (Bottom Fishing) เพื่อเตรียมความพร้อม และรู้ทันการลงทุนในครึ่งปีหลัง กับคุณเกียรติศักดิ์ เจนวิภากุล กรรมการผู้จัดการ สายงานวิจัย ที่นำทีมสุดยอดนักวิเคราะห์ SCBS ทั้ง 4 ท่านที่ได้รับรางวัล SAA Awards 2012 ได้แก่ คุณกิตติมา สัตยพันธ์ นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยมกลุ่มธุรกิจการเงิน คุณศลยา ณ สงขลา นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม กลุ่มเทคโนโลยี คุณศิริมา ดิสสรา นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม กลุ่มหุ้นขนาดกลางและเล็ก และคุณระวีนุช ปิยะเกรียงไกร นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม กลุ่มบริการ ที่จะมาให้ข้อมูลเจาะลึกภาวะเศรษฐกิจไทย-โลก ในไตรมาส 3 รวมทั้งข้อมูลตลาดหุ้นรายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ โดยผู้ที่ลงทะเบียนและเปิดบัญชีภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 12.00-16.00น. ณ ห้องเจ้าพระยาบอลรูม โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 02-949-1999

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@แอบจัดปาร์ตี้เบาๆ แนะนำ “NUSA CHIVANI PATTAYA” กับเอเจนต์โซนภาคตะวันออก ไปเป็นที่เรียบร้อย เจ๊หมวย ศิริญา เทพเจริญ บอสสาวสวยแห่งค่าย “ณุศาศิริ” ทั้งปลื้ม ทั้งเครียด เพราะแค่คืนเดียว ฝรั่ง แขก จีน แห่กันจอง บ้านสุขภาพ สไตล์ทอสคานีแท้ๆ โครงการเดียวในพัทยา ไปแล้วกว่า 70% กระแสตอบรับดีเกินคาด เล่นเอาเจ้าของโครงการตั้งตัวไม่ติด ตอนนี้เลยต้องวุ่นคิดแผนสอง ว่า งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือน ต.ค.นี้ จะเพิ่มจำนวนอีกกี่ยูนิตให้พอขาย....      

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้