Today’s NEWS FEED

Gossip

ฉลาม

2,011

วันที่ 16 สิงหาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม อยากให้ชาวหุ้น คิดเยอะๆ เล็งหุ้นในดวงใจเอาไว้เรียนรู้พฤติกรรมให้เข้าใจธรรมชาติของหุ้น เชื่อว่า มีโอกาสทำกำไรได้ ภายใต้โรควิตกเลิกQE มาสร้างความปั่นป่วนให้กับตลาดหุ้นอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ความเป็นจริง การเลิกหรือลดQE สะท้อนให้เห็นถึง เศรษฐกิจสหรัฐดีขึ้นแล้ว เมื่อสหรัฐดี ย่อมทำให้การค้าขายดีขึ้น ด้วยอัตราการบริโภคสูง ส่งผลให้เศรษฐกิจโลกดีขึ้น

        ล่าสุด ตัวเลขจีดีพีของยูโรโซน โตกว่ากูรูคาดเอาไว้ พ้นการถดถอยครั้งแรกในรอบ 18 เดือน+ญี่ปุ่นมั่นใจภาวะเงินฝืดที่ยืดเยื้อมานาน ใกล้คลายตัวแล้ว....ท่องเอาไว้ สินค้าโภคภัณฑ์กำลังมา นายกล้วยหอม ขอจุดธูป เอ้ย ขอเชิญ เหล่านักรบ ประจำการ ณ ป้อมปราการ น้ำมัน ยางพารา เรือปิโตร

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,453.07 จุด ลดลง 7.56 จุด คิดเป็น 0.52% มูลค่าการซื้อขาย 43,730.53 ล้านบาท สถาบันขายสุทธิ 2,505.06 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 524.65 ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,682.38 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 298.04 ล้านบาท

        HTC มาแล้ว ราคาวิ่ง วอลุ่มสนับสนุน นักเก็งกำไร มาร์เก็ตติ้ง ตาโต วานนี้เคาะมันส์ ราคาหุ้น HTC ปิดที่ 14.50 บาท บวก 1.80 บาท คิดเป็น 14.17% นับเป็นไม้แรกน้ำแรก วันนี้ น้ำสอง ไม้สอง จะแรงแค่ไหน ต้องทดสอบ ยิ่งงบครึ่งปีแรก กำไรวิ่ง 111.22 ล้านบาท จากปีก่อน 75.86 ล้านบาท เรียกว่า มีกำไรจากขายที่ดินมารวมในงบ

        เอาเถอะ เมื่อมันนี่เกม HTC มาแล้ว ก็ต้องลุย ยิ่งต้นปีนี้ ราคาหุ้น HTC เคยเหาะแถว18.20-18.30 บาท รอบนี้จะรับคนลงจากดอยได้มากน้อยเพียงใด ขอให้เตรียมตัวขึ้นรถไฟได้ก๊าบ

        TRUE วิ่งระเบิด วานนี้ราคายืน 9.05 บาท บวก 0.35 บาท คิดเป็น 4.02% ท่ามกลางการตั้งกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน 7 หมื่นล้านบาท เริ่มคืบหน้า งบเดี่ยวครึ่งปีแรก มีกำไร 1.27 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน กำไร 106 ล้านบาท ส่วนงบรวมของ TRUE ครึ่งปีแรก เจ๊งยับสูตรเดิม โดนไป 4.26 พันล้านบาท เทียบปีก่อน ขาดทุน 2.62 พันล้านบาท งบรวมของ TRUE เน่าจน นักลงทุนชินตา แต่มันนี่เกมหุ้น TRUE มันยั่วกิเลส สุดจะหักห้ามใจ เหอะๆ

        วันนี้ M จะแผ่ว หรือไม่  ขึ้นอยู่กับความศรัทธาของนักลงทุนและกระบวนการสร้างอารมณ์ร่วม หลังวานนี้ ชาวหุ้นเกือบทั้งตลาด ผิดหวังกับการเข้าเทรดวันแรกของ M ซึ่งนอกตลาด คิดกันน่าเปิดทะลุ 60 บาทแล้ว แต่กลับเปิด 54.50 บาท ปิดที่ 53 บาท บวก 4 บาท คิดเป็น 8.16% จากราคาจองที่ 49 บาท

        สำหรับคนเล่นหุ้นแล้ว อยากให้คิดใหม่ หุ้นเน่าๆ อนาคตแย่แย่ วันๆ เดินสายสร้างฝัน สร้างสตอรี่ให้นักลงทุนฟัง แล้วลงมือเชือด ตอนเช้าตรู่ ยังกล้าซื้อ กล้า ขณะที่หุ้น M มองมุมไหน ยังมีโอกาสขยายตัว หุ้นเงินสดชัดๆ ถ้ากลัว ไม่กล้าเล่น ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ตลาดเป็นของผู้ซื้อไม่ต้องรีบร้อนก๊าบ

        ใกล้คลอด แล้ว BKD หรือ บางกอก เดค-คอน IPO พาร์ 0.50 บาท ขาย 180 ล้านหุ้น นายกล้วยหอม แอบได้ยินเสียงฉลามน้ำลึก อยากได้เงิน/กล่อง 2 อย่างเลย หากอยากได้จริง เจ๊ฉลาม คนงาม นุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ คงต้องเล่นบทถอยให้เป็น เกมตลาดหุ้น ต่างจากงานประมูลภาครัฐ/เอกชน

        นายกล้วยหอม หวังว่า วตท. เพื่อนๆในชั้นเรียนที่สนิท คงแนะนำกลเกมให้เจ๊ฉลาม เข้าใจวิชามาร มนต์ดำ เพื่อนำมาปรับยุทธศาสตร์หุ้น BKD ....เชื่อว่าเจ๊ฉลาม คงรับรู้ได้เร็ว ดุจได้กลิ่นคาวเลือดแล้ว โจมตีเหยื่ออย่างรวดเร็ว 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@เมื่อราคาทองอยู่ในช่วงขาลง นักวิเคราะห์คิวทอง จรณเวท ศักดิ์ศรี ผอ.ฝ่ายผู้แนะนำการลงทุน บจก.ออสสิริส ฟิวเจอร์ส  ออกมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ราคาทองในภาพรวมยังไม่กระเตื้องมากนัก แต่สำหรับระยะสั้นยังมีแนวโน้มที่จะขยับขึ้นอยู่เล็กน้อย โดยกรอบความเคลื่อนไหวคาดว่าอยู่ที่ 1,300-1,400 ดอลลาร์ต่อออนซ์ โดยจะต้องจับตาปัจจัยสำคัญของเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นอัตราการจ้างงานรวมถึงภาวะเงินเฟ้อให้ดีเพราะน่าจะส่งผลกระทบต่อราคาทองได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่ลงทุนในฟิวเจอร์ส ยิ้มอออกแน่นอน เพราะฟันธงแล้วว่าทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและลง

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้