Today’s NEWS FEED

Gossip

หมุน

2,036

วันที่ 14 สิงหาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดชมบจ.แจ้งผลประกอบการไตรมาส2 ปีนี้ มีความหลากหลาย อ่านแล้วหัวหมุนไปด้วยเหมือนกัน เพราะทะลักออกมาจำนวนมาก เกมหุ้น เทรดไปมา หมุนไปมา ปิดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,454.66 จุด ลดลง 4.42 จุด คิดเป็น 0.30% มูลค่าซื้อขาย 19,622.84 ล้านบาท บ่ายวันนี้คงซึมในกรอบๆ แถวๆ นี้ไม่ไปไหน

       หลายวันมานี้ M เจอข่าวหนักๆ เจ้าของหุ้น มีต้นต่ำ ไม่ติด Silent period เตรียมขายหุ้น ฟันกำไร หลังจาก PACE ทำคนจอง คนเล่นกระเป๋าฉีก แบบว่า เตือนกันทั้งตลาด กระจายไปตามห้องไลน์ต่างๆ ขวัญประสาทคนมีหุ้นและไม่มีไปหมด งานนี้ฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของ M หรือเอ็มเค สุกี้ ออกมายืนยัน"ครอบครัวผม ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททุกรายรวมทั้งผู้บริหารซึ่งถือหุ้นรวม 720 ล้านหุ้น คิดเป็น 79.5% (ไอพีโอ 185.85 ล้านหุ้น หรือ 20.5%) มีความตั้งใจจะถือหุ้นทั้งหมดเป็นลงทุนระยะยาวและไม่มีแผนจะลดสัดส่วนการถือหุ้นของกลุ่มเราอย่างแน่นอน แม้ว่าตามเกณฑ์ตลาดฯจะติดSilent period เพียง 55% ที่เหลือกลุ่มเราก็จะถือไว้ยาว"

       แม่มดน้อยเชื่อว่า พรุ่งนี้เทรดวันแรก หุ้นเอ็มเคสุกี้ คนคงแน่นร้านแตกแน่นอน ขาทุกขา พร้อมลุย สภาพคล่องคงมากมาย ขณะที่ราคานอกตลาดสัมผัส 60 บาท ฟากหุ้นหม้อเล็ก เช้าวันนี้ HOTPOT วิ่งทะลุ 3 บาทไปแล้ว ยืนที่ 3.02 บาท บวก 0.08 บาท คิดเป็น 2.72% บ่ายวันนี้ไม่รู้ทำอะไร ก็นั่งเฝ้าหม้อ HOTPOT ไว้ก่อนแล้วกัน

       พ่อมดน้อย จากดินแดนดอกบัว บัวหลวง เสาะหาหุ้นที่มีปันผลระหว่างกาล คาด Dividend yield>2% ขึ้นไป TICON MCOT MAJOR BEC BCP (SRICHA XD 26 สค.@1.15 บ.) ...อ้าว แฟนๆปันผล ทราบแล้วเปลี่ยน

       ดูเล่นๆ MONO  ดู นางแบบฌโมโน คริๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@AIE เตรียมตัวเป็นสมาชิกในบ้าน mai
แว่วๆมาว่าบ้าน  mai เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง บริษัท เอไอ เอนเนอร์จี จำกัด (มหาชน) หรือ AIE ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซลจากน้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มโอเลอีนผ่านกรรมวิธี ตรา  “พาโมลา” ในเร็วๆ นี้แล้ว  โดยล่าสุด ผู้บริหารคนเก่ง “อนุรักษ์ ธารีรัตนาวิบูลย์” กรรมการผู้จัดการ AIE อยู่ระหว่างซุ่มซ้อมความพร้อมในการเข้าสู่บ้านหลังใหม่ งานนี้ได้พี่เลี้ยงมือโปร อย่างพี่ป้อม สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม แห่ง APM  มาดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ และแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินอย่างเป็นทางการเงิน ในวันศุกร์ที่ 16 สิหาคมนี้ หุ้นน้องใหม่ไฟแรง การันตีโดยกูรูมือฉมัง รับรอง AIE ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังอย่างแน่นอน

@@@ซาบีน่า จัดแคมเปญ “ Happy Mother’s Day.. รักแม่ได้ทุกวันกับซาบีน่า ”ชวนคุณลูกช้อป  ลุ้นของขวัญให้คุณแม่ใส่บราฟรี !ตลอดปี
 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นต้อนรับวันแม่ ชวนคุณลูกดูแลอกแม่ มอบของขวัญเป็นชุดชั้นในแทนความห่วงใย ในแคมเปญ “Happy Mother’s Day.. รักแม่ได้ทุกวันกับซาบีน่า”  เพียงช้อปสินค้าครบทุก 1,500 บาท รับรหัสลุ้นโชคให้สิทธิ์พิเศษกับคุณแม่ผู้โชคดีใส่บราฟรีตลอดปี จำนวน 100 รางวัล  ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2556  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่าย Sabina ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซาบีน่า ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ..

@@@CSS โรดโชว์วันแรก ฮอตสุดยอด”
เปิดฉากโรดโชว์ได้เพียงวันแรก หุ้นน้องใหม่ “บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS” ก็ฮอตสุดยอดดด  เห็นได้จากนักลงทุนให้การต้อนรับเข้าฟังข้อมูลอย่างเนืองแน่น นี่ขนาดยังไม่ลงกระดานเทรด ความร้อนแรงยังระอุได้ขนาดนี้ นึกไม่ออกเลยว่าวันลงสนามเทรดจริงQ3 นี้ จะแรงส์ส์ส์ส์ขนาดไหน...แต่ด้วยฝีไม้ลายมือทั้งจากผู้บริหาร “สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” ที่ผนึกเข้ากับ “ทริปเปิ้ล เอ พลัส แอดไวเซอรี่” ที่ปรึกษาทางการเงิน แถมได้แกนนำอันเดอร์ไรท์มือฉมังที่ฝีพายยังแกร่งเสมออย่าง “บล.ฟินันเซีย ไซรัส” น่าจะทำให้นักลงทุนชื่นมื่นไปตามๆ กัน 

@@@แรงดีไม่มีตก
เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดงานสัมมนาต่างๆเพื่อให้ความรู้นักลงทุนเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดไม่หนำใจ… แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) โดยเฮียป้อม “สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยกทีมงานเดินสายไปลุยจัดสัมมนาที่ สสป.ลาวต่อเนื่อง ในหัวข้อ “IFRS Accounting Standard and Actual Account Practice in Laos” วันอังคารที่ 27 ส.ค. นี้  เวลา 8.00-12.15 น. ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์สปป.ลาว อีก งานนี้ได้รับความร่วมมือจากตลาดหลักทรัพย์ สปป.ลาว, คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ Price Water House Coopers (Laos)ให้เกียรติร่วมบรรยาย...แรงการทำงานดีไม่มีตกจริงๆนะคะ APM….!!!

@@@“กำไรสองเด้ง”
หลังจาก บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ประกาศงบผลประกอบการออกมาได้สวยหรู สมราคาหุ้นน้ำดีที่มีการเติบโตต่อเนื่อง งานนี้ผลดีนอกจากตกกับผู้ถือหุ้นทั่วไปให้หน้าบานกันไปแล้ว คงไม่ต้องบอกว่าผู้ถือหุ้นของ บมจ.อควา คอร์ปอเรชั่น หรือ AQUA  จะหน้าบานขนาดไหน เพราะหลังจากฟูมฟักดูแลกันมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นแล้วว่า ที่ลงทุนไปตอนนี้ผลิดอกออกผล เติบโต๊-เติบโต จนสามารถหอบปันผลมาฝากให้ได้ยิ้มแก้มแทบปริ  ก็อย่างว่าแหล่ะน้า...ลำพังเฉพาะตัว AQUA เองผลการดำเนินงานที่ผ่านมาก็ไหลรื่นมีกำไรเติบโตทุกปี พอได้รับข่าวดีจาก EPCO งานนี้จะเรียกได้ว่าเป็น กำไรสองเด้ง ก็คงไม่ผิดอยากจะรู้จริงเล๊ย!!!! จะดีขนาดไหนกันน้อ.......

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้