Today’s NEWS FEED

Gossip

ดู

2,200

วันที่ 7 สิงหาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปบินมา ดู การเมือง ไม่ได้มีอะไรรุนแรง ตามแรงจินตนาการของคอการเมืองทั้งหลาย ทุกคนรอดูเฝ้าดู ผ่านสื่อต่างๆ ตอนบ่ายถึง5ทุ่ม สภาคงพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ตามวาระแม้ ส.ส.ฝ่ายค้าน จะไม่เข้าร่วมการประชุมก็ตาม ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,428.15 จุด ลดลง 1.24 จุด คิดเป็น 0.09 % มูลค่าการซื้อขาย 14,589.59 ล้านบาท บ่ายวันนี้ก็นั่งดู นอนฟังเกมการเมืองในสภา มีมุมมอง ความคิดเห็นต่อร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมอย่างใด อาจมีขำ มีฮา เสียดสี ตามประสานักการเมือง.....ยังไง หากมีเงิน มีทอง อยากลงทุนก็เล็งหาหุ้นพื้นฐานในดวงใจแจ่มๆ เอาไว้

       ตามคาด หุ้นใหม่ PACE เทรดวันแรก คนจองส่วนใหญ่ ยอมยกธง ขายเปิด 3.10 บาท (จอง3.50) เล่นให้บรรยากาศพิธีเปิดซื้อขายหุ้นวันนี้ หงอยสนิท พิธีการ เสร็จ วงแตก ต่างคน ต่างไป ทุกคนเครียดกันหมด ปิดเช้าหุ้น PACE ปิดที่ 3.14 บาท ลดลง 0.36 บาท คิดเป็น 10.29% บ่ายวันนี้ ไม่ต้องคอยหมอเพราะหมอไม่อยู่แล้วคริๆ แต่เสี่ยยิ่งคงปล่อยไปตามกลไกตลาด การเมืองแบบนี้ ตลาดแบบนี้จะให้ทำอะไรได้ ตอนนี้ IPO หมดรับเงินครบทุกบาทแล้ว เดินหน้าพัฒนาโครงการยักษ์ต่อไป....แม่มดน้อย แอบเห็นเสี่ย ส บิ๊ก CSS ยืนดูบรรยากาศเทรดจริง เผื่อไว้เพราะหุ้น CSS คาดเทรด 4  ก.ย.นี้ จะได้เตรียมรับมือถูก อิอิ

       PACE คงต้องลุ้นระทึก ห้ามเข้าห้องน้ำเด็ดขาด ช่วง 4 โมงเย็น เป็นจุดหัวเลี้ยวหัวต่อของหุ้นใหม่ ....แม่มดน้อยใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูนำทางแล้ว พบว่าชะตากรรมถูกขีดเส้นไว้หมดแล้ว เงินถ้าอยู่กับตัวเรา ก็คือเงินของเราอย่างแน่นอนคร้า

       .... AUCT เทรด 9 ส.ค.นี้ ดร.ประสิทธิ์ บิ๊ก CGS มั่นอกมั่นใจ คนจองไม่ผิดหวัง หุ้นน้อย ส่วนจะให้ผลตอบแทนเท่าไรนั้น  วันจริงได้รู้ เหอะๆ

       ดูดเท่าไร ก็ยังไม่หมดสักที สำหรับฟรีโฟลท PAE หุ้นเป๋ๆ วานนี้ปิด 1.16 บาท เช้าวันนี้ ปิดที่ 1.22 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 5.17% การบวกครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ยังพบสัญญาณสิ่งมีชีวิต ไม่ได้ตากซากแต่อย่างใด ใครที่ยังไม่มีหุ้นเป๋ในมือ ก็รีบทำงานหาเงิน หาทอง มาร่วมเป็นเจ้าของ เป็นผู้ถือหุ้น PAE เพราะตอนนี้ขาดน้ำมันหล่อลื่นจำนวนมาก

       เบื่อหาเก่า แม่มดน้อยขอเสนอของใหม่ WAT-W2 เทรด 9 สิงหาคมนี้ บ่ายวันนี้แม่ WAT ตื่นๆๆๆๆๆ นอนแถว 0.09 บาท ไม่เบื่อบ้างหรือไร ชิชิ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้