Today’s NEWS FEED

Gossip

นิรโทษกรรม

1,998

วันที่ 7 สิงหาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอมขอเตือนให้ชาวหุ้นระมัดระวัง ข่าวปล่อย ข่าวตัดต่อ ผ่านช่องทาง...เดี๋ยวนี้ทำได้ง่าย คนอ่าน หัวอ่อน เชื่อง่ายชนิดเรียกว่าไม่เช็คซ้ำอีกที ตกเป็นเหยื่อจากผู้ไม่ประสงค์ดี ยิ่งตอนนี้มีนิติบุคคล เวบไซด์ FB อำพราง นอกเหนืออำนาจมิได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ สำนักงาน ก.ล.ต. มิอาจเอาผิดได้ทำได้แค่เตือนไม่ให้ประชาชนหลงเป็นเหยื่อ อย่าไปติดกับเท่านั้น ขณะที่ผู้ประกอบธุรกิจค้าหลักทรัพย์บางรายแอบไปสมคบค้าเข้าไปอีก ยิ่งเท่ากับส่งเสริมทางอ้อมสังคมโบรกเกอร์ซับซ้อนเข้าไปอีก เราจะปล่อยให้มีประชาชนที่หลงเชื่อ ตกเป็นเหยื่อ ได้รับความเสียหายโดยไม่กระทำใดเลยหรือ ก๊าบ SEC SET

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ 1,429.39 จุด บวก 5.08 จุด คิดเป็น 0.36% มูลค่าซื้อขาย 28,585.22 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,115.08 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 936.01 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 999.53 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 1,051.56 ล้านบาท

        วันนี้ไอพีโอป้ายแดง PACE จอง 3.50 บาท พาร์1บาท เทรดวันเดียวกัน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมเข้าสภาพอดี เกมหุ้น PACE คงดุเดือดเข้มข้นสุดๆ ท่ามกลางคำปรามาสเต็มตลาด แต่วันนี้จะลบคำสบปรามาสทั้งหลาย เปิดราคาแรก ก็บ่งชี้ถึงอนาคตได้จริงๆ แว่วๆ เสียงลอยมาตามลม คนได้หุ้น มีรอยยิ้ม มีความหวัง

        นายกล้วยหอม ขอมองอีกมุม หาก PACE เทรดวันแรก ประสบความสำเร็จงานไอพีโอ คงไหลเข้า ASP มากมาย ค่าแรง ค่าไอเดีย คงถูกปรับขึ้นโดยอัตโนมัติ แบบสมราคาสมค่าฝีมือ 5555

     หุ้นยังไม่ทันเข้าเทรด เฮียเอกพิทยา บิ๊กสหการประมูล มีอันเป็นไม่สบาย ต้องหอบสังขารเข้าโรงพยาบาลแบบปัจจุบันทันด่วน ยกเลิกนัด เล่นให้ห้องฉุกเฉินตาค้าง ป่านนี้ยังไร้สัญญาณตอบรับ 9 ส.ค. จะเทรดแล้ว ยังไง ขอให้เฮียเอกพิทยา หายป่วยไวๆ จะได้มาเล่นปั่นหัวก้อยกัน

     นายกล้วยหอม นำข่าวมาฝากให้ผู้ถือหุ้นรายย่อยกว่า 4.2 พันรายของ BLISS ล่าสุด ได้งานจัดหาจัดซื้อวัสดุ สำหรับเครื่องพิมพ์ มูลค่า 46.58 ล้านบาทของแบงก์ออมสิน เรียกว่าโชว์ฝีมือ อวดศักยภาพการประมูลงาน  ก๊าบ

        UTP เฮียกำจร คายของแล้ว แถวๆ 17.10-17.70 บาท รึเกมหุ้น งานเลี้ยงเลิกราแล้ว ปาร์ตี้มาหลายวันหลายคืน พักผ่อนกันบ้าง SET สั่งเคาะให้ UTP เทรดพาร์1บาท ดีเดย์ 9 สิงหาคมนี้ กลิ่นกองไฟ CIG โชยมาแรง วานนี้ นักเก็งกำไรขุดจากหลุมขึ้นมาเล่น ราคาวิ่งแรงปิดที่ 0.73 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 8.96% วันนี้รักษาตัวรอด นับว่าดวงดี

        ฟ้าผ่า EA ผู้แทนกรมโรงงานอุตสาหกรรม ถอนคำขออนุญาตของ EA โครงการ1 โครงการ2 และโครงการ3 เพื่อพิจารณาเอกสารให้มีความชัดเจนและครบถ้วนก่อน ฟากบิ๊ก EA นามอักษร อ ปลอบใจตนเอง งานนี้คงแค่ขอเอกสารเพิ่มเติม

        SC  MLINK

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้