Today’s NEWS FEED

Gossip

ต่อสู้

1,843

วันที่ 6 สิงหาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เกมการเมือง ก็ต่อสู้กันไป ยกระดับกันไป เกมหุ้นนี่สิ เปิดตลาดเช้า เหมือนมี มือดี จ้องทุบ กดSET สงสัยอยากจะชอร์ตตลาด แต่เจอมวลชน ดูสถานการณ์ไม่น่าแรง แรงซื้อสวนเข้ามา ส่งผลให้ทั้งดัชนีฯ+ราคาหุ้น เริ่มตั้งหลักได้  แบบนี้ ท่าทาง ขายืมหุ้นมาชอร์ต ป่านนี้ ต้องยืมเพิ่ม  ถล่มขายให้ลงจงได้  อย่าไม่ลง  คราวนี้ ได้วิ่งซื้อหุ้น ส่งมอบคืนหรือหาเงินใช้หนี้ บานตะเกียง 55555 ปิดตลาดเช้า ดัชนีฯอยู่ที่1435.22 จุด บวก 10.91 จุด คิดเป็น 0.77% มูลค่าการซื้อขาย 14,822.72 ล้านบาท

       บ่ายวันนี้ แม่มดน้อยว่า นักชอร์ตหุ้น คงเมาหมัดตัวเอง เจอคนรู้ทัน รวมตัว...การพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เข้าสภา พรุ่งนี้  หวังว่า นักการเมืองพูดคุยด้วยเหตุผล  ใช้หลักการ มากกว่า ใช้คารม วาทะ ดูดี  คงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงบานปลาย   เจ้าหน้าที่ดูแลความสงบ อยู่ในฐานที่มั่น  ยกเว้น จะพาคนมาตาย เอ้ย พาคนมา วุ่นวาย เอาผู้เข้าร่วมชุมนุมเป็นฉากบังหน้า..สร้างความชอบธรรม....พ่อมดน้อย ASP ส่งซิก กระซิบดังๆ หากนับจากวันที่ 24 ก.ค.2556 เป็นต้นมา พบว่า SET Index ได้ปรับลดลง (วัดจากจุดต่ำสุดระหว่างวัน) ไปแล้วกว่า 110 จุด ถือว่าเป็นการตอบสนองกับปัจจัยเชิงลบทางการเมืองมากแล้วเชื่อว่าที่ระดับ SET Index 1400 จุด ค่า PER ณ สิ้นปี 2556 ที่ 13.4 เท่า น่าจะเป็นระดับที่สามารถรองรับแรงกดดันจากสถานการณ์การเมืองที่เป็นอยู่ในปัจจุบันได้

       แม่มดน้อย ขอให้ชาวหุ้นจับจ้อง หุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานให้ดี  เพราะถ้าไร้เหตุการณ์รุนแรง ดัชนีฯ+ราคาหุ้น คงดีดกลับแรง  คนชอร์ตหุ้น อาจหัวใจล้มเหลวก็ได้ ใครจะไปรู้ เพราะตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ ขาดความมั่นใจ ความเชื่อมั่นเท่านั้น บจ.หลายแห่ง แจกปันผลระหว่างกาล........

       เกาะเสม็ด อ่าวพร้าว เจอคราบน้ำมัน ตอนนี้ได้รับการแก้ไข เฮียชูวิทย์ อดีตเจ้าพ่ออ่างดำน้ำ ลงทุนดำน้ำโชว์ สภาพใต้น้ำ ทรายไร้คราบน้ำมันแล้ว เชิญมาท่องเที่ยวเกาะเสม็ดกัน+ตอนนี้ เหตุการณ์รุนแรง คงไม่เกิดขึ้น หน่วยงานรัฐเฝ้าระวังเต็มที่ แม่มดน้อย หวนคิดถึงหุ้น CENTEL MINT ERW LRH ........... ล่าสุด มีข่าวดี ข่าวเลิกวีซ่าไทย-จีน ต่อไป การท่องเที่ยว คงคึกคักมากกว่าเก่าคร้า

       เล่นอะไรดี  ยามเศรษฐกิจแบบนี้ .... ถูกตีหัวแตก เป็นไข้หวัด ไม่สบาย ก็ต้องเข้าโรงหมอ โรงพยาบาล  บางคนชอบ SKR VIBHA KH BGH ....แต่มุมของหุ้นแล้ว  ราคาหุ้นที่มีระดับราคา4หลัก มีเพียงตัวเดียว ถ้าแม่มดน้อย ตาไม่ฝาด นั่นก็คือ RAM 1994 บาท ขาดอีก 6 บาท ก็ 2,000 บาท พอดี งานนี้คงไม่แตกพาร์ เหอะๆ นับของง่าย กันคนมาแย่ง  ยิ่งตอนนี้มีกลิ่นสงครามแย่งหุ้น SKR โชยมาแล้ว เหอะๆ

       แรงขาย N-PARK มากมาย พลันมีข่าว ศาลฎีกาแผนกคดีอาญา มีคำสั่งให้ออกหมายจับนายประชา มาลีนนท์ อดีต รมช.มหาดไทย คดีทุจริตจัดซื้อรถและเรือดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร(กทม.) เพราะวันนี้ไม่ได้เดินทางมาศาลและไม่แจ้งเหตุขัดข้อง พร้อมสั่งปรับนายประกันเต็มจำนวน ให้ชำระค่าปรับ ภายใน 30 วัน นัดฟังคำพิพากษาเป็น 10 ก.ย.นี้ เวลา 10.00 น.แทน
   
       ของฝาก TIPCO MDX

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ร่วม Opp Day:  ช่วงนี้นอกจากจะมีกิจกรรมวันแม่ที่ใกล้เข้ามาแล้ว ในแวดวงตลาดทุนก็มีกิจกรรมที่เวียนมาบรรจบครบประจำไตรมาส คือ กิจกรรม " บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน" (Opportunity Day)  ซึ่งในโอกาสนี้ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีทีก็ไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าว ดังนั้น จึงขอเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังบรรยายข้อมูลพร้อมแถลงผลประกอบการประจำไตรมาส 2 / 2556 และพบกับผู้บริหารบริษัทฯ ได้ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 9.00 – 10.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แล้วพบกันเร็วๆนี้

@@@MFEC ปลื้มสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยประเมินจัด AGM  ปี 2556 คุณภาพเยี่ยม
ไม่ใช่แค่เพียงเดินหน้าขยายธุรกิจ  สร้างกำไรให้เติบโตอย่างมั่นคงในอัตราที่ดี หรือมุ่งสร้างความแข็งแกร่งในเวทีโลกให้กับ MFEC GROUP  แต่ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFEC  ผู้ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนาและวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนระดับแนวหน้าของไทย ยังมุ่งรักษาการเป็นบริษัทธรรมาภิบาลที่ดี ทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส ชัดเจน สำหรับผู้ถือหุ้นทุกคนอีกด้วย พิสูจน์ได้จากการทำคะแนนประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (AGM) ประจำปี 2556 ของสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยสูงถึง 97.75 คะแนน และสูงขึ้นกว่าปี 2555 ที่ทำได้ 96 คะแนน  สะท้อนถึงความใส่ใจในการพัฒนาคุณภาพและธรรมาภิบาลที่ดีเพื่อผู้ถือหุ้นทุกคน งานนี้แม่ทัพใหญ่อย่าง "ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร" ขอน้อมรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้เป็นกำลังใจเพื่อพัฒนาคุณภาพการจัดประชุม AGM ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในปีต่อๆ ไป..ใครที่ชื่นชอบลงทุนในบริษัทที่ให้ผลตอบแทนดี  ธรรมาภิบาลสูง..คงมองข้าม MFEC ไม่ได้แล้ว!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้