Today’s NEWS FEED

Gossip

คลายกังวล

2,077

วันที่ 18 กรกฎาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ไปดูงานเปิดเทรดวันแรก CKP พิธีการอันแสนเรียบง่าย ประหยัดไสตล์ ปลิว CK ผู้บริหารSET มากกันครบ พร้อมหน้าพร้อมตา  บรรยากาศเป็นงานที่เงียบที่สุด ตั้งแต่แม่มดน้อยไปร่วมงาน IPO เทรดวันแรก แว่วๆ ผู้บริหาร CK บ่น เงินหายเป็นพันล้านบาทเพราะไม่ได้ราคาที่ตั้งไว้ในใจ แต่ก็ถือว่าดีแล้ว ขืนดันทุรัง ขายหุ้นไม่สนใจภาวะตลาด ราคาเปิดวันแรก คงไม่ได้17บาทก็ได้ จากราคาไอพีโอ 13 บาท ปิดตลาดที่ 15.90 บาท สูงกว่าจอง 22.31% นับว่าหรูแล้ว บ่ายวันนี้ ก็คงสูงกว่าจอง  มากน้อยแค่ไหน เรามาชมพร้อมกันน่ะคร้า

       วันนี้ ตลาดหุ้นคึกคักอีกครั้ง  หลังคลายกังวลถ้อยแถลง ประธานธนาคารกลางสหรัฐ(เฟด)  โดยเฟดยังแค่ตอกย้ำแผนจะลดการซื้อพันธบัตรลงช่วงสิ้นปีนี้หากเศรษฐกิจดีขึ้น เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,477.94 จุด บวก 19.86 จุด คิดเป็น 1.36% มูลค่าการซื้อขาย 28,533.72 ล้านบาท  บ่ายวันนี้มาเกาะติดความเคลื่อนไหวกันต่อไป  อารมณ์ชาวหุ้น ยังคงเส้น คงวาเหมือนเฉกเช่น ตอนเช้าวันนี้หรือเปล่า  ภายหลังมูดี้ส์  โปรยยาหอมอันดับความน่าเชื่อถือในเอเชียแปซิฟิค จะยังคงมีเสถียรภาพ แม้ว่า เศรษฐกิจจีนจะลอตัวลง ความไม่แน่นอนทั่วโลกที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และความผันผวนในตลาดทุนทั่วโลก

        ... CKP วันแรก จะปิดเหนือจองเท่าไร เหอะๆ ท่ามกลางตลาดฟื้น มนต์เสน่ห์ น้องใหม่ป้ายแดงอย่าง CKP ก็จางลงไปเยอะ....

       โกดัง ไฮโซ ฉายา WHA เกมหุ้นมายืน 50 บาทได้อีกครั้ง สะท้อนให้ถึงศักยภาพ ความเชื่อมั่นในธุรกิจคลังสินค้าให้เช่า  ล่าสุด 2 บ.ย่อย  บริษัท ดับบลิวเอชเอ อะไลแอนซ์ จำกัด และบริษัท แวร์เฮาส์ เอเซีย อะไลแอนซ์ จำกัด ขายทรัพย์สิน ขายทรัพย์สินให้แก่ กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม แฟคทอรี่แอนด์แวร์เฮ้าส์ ฟันด์ในการเพิ่มทุนครั้งที่ 3 ของกองทุนฯ มีราคาต่ำสุดรวมไม่น้อยกว่า 4.40 พันล้านบาท แถม ปันผลเป็นเงินสด 0.055555555555 บาท/หุ้น  พร้อมแจกเป็นหุ้นปันผล 2ต่อ 1 ชนิดเรียกว่า เอาให้สะใจทุกภาคส่วนไปเลย  งานนี้คุณหมอสมยศ จัดให้ คริๆ

       รวดเร็วทันใจ จริงๆ ซื้อคืนครบหมด บอร์ด BANPU ตัดสินใจรวดเร็วกับหุ้นที่ซื้อคืนในตลาดหุ้น  ด้วยกรรมวิธี  ลดทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วโดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนจำนวน..นับว่า เคลียร์ แต่เกมหุ้นบ้านปู พอหมดตัวช่วย  ราคาเช้าวันนี้ ยังวูบต่อ4  บาท คิดเป็น 1.72% เล่นเอาแฟนคลับบ้านปูเหนื่อยแตกไปตามๆกัน  สงสัยต้องใช้ปันผล ปลอบใจ เหอะๆ

       มาลุ้นมันนี่เกม UMI RCI APURE กัน....ส่วนหุ้น GSTEL บวกแรงๆ แค่ให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่แค่นั้นเอง 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@UAC เดินหน้ารับรายได้ครึ่งปีหลัง
ยังคงเดินหน้าตอกย้ำ ธุรกิจพลังงานทดแทน อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับบอสกิตติ  ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ. ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคัลส์ หรือ UACโดยเร็วๆนี้  โครงการผลิตผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม หรือ PPP เตรียมที่จะเดินหน้าสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯแล้ว แว่วๆมาว่า แค่โครงการนี้โครงการเดียว จะทำให้รายได้ในครึ่งปีหลังเข้ามากว่า 120 ล้านบาท นี่ยังไม่รวมโครงการการผลิตก๊าซชีวภาพอัดแรงดันสูง (CBG) ที่เร่งเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง การันตีได้เลยว่า ผู้ถือหุ้นไม่ผิดหวังกับผลการดำเนินงานของ UAC อย่างแน่นอน….อย่างนี้สิที่เรียกว่า “ฟอร์มดีไม่มีตก”

@@@“ซีออยล์” นับ 1 ไฟลิ่ง
น.ส. นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ว่า ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการกับกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ตอบรับแบบคำขออนุญาตและไฟลิ่ง (นับ 1 ไฟลิ่ง) แล้ว ซึ่งขั้นตอนต่อไปก็คงเป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดเอ็ม เอ ไอ ได้ภายในไตรมาสที่ 3 นี้  ซึ่งบริษัทฯ จะทำการเสนอขายหุ้นประมาณ 70 ล้านหุ้น เพื่อนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ในการขยายธุรกิจของบริษัทต่อไป

@@@SENA Park Avenue ทางลัดใหม่ หัวใจสีเขียว ของคนรามอินทรา-กาญจนาภิเษก
ประกาศ-ประกาศ!!!!  ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ บอสสาวแห่งบ้านเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ใจดีอีกแล้ว..คราวนี้มาพร้อมข่าวดี สำหรับชาวรามอินทราและย่านใกล้เคียงให้ได้ทราบว่า ขณะนี้ได้เปิดให้ใช้เส้นทางลัดสายใหม่ หัวใจสีเขียว โดยผ่านสวนสาธารณะชั่วคราว ภายใต้ชื่อเก๋ไก๋ เสนาพาร์ค อเวนิว ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นเส้นทางหลักเข้าสู่โครงการบ้านเดี่ยวอลังการ เสนาพาร์ค แกรนด์ แล้ว ยังใช้เป็นเส้นทางลัดสู่ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) ซอยคู้บอน ถนนเลียบคลองสอง ถนนหทัยราษฎร์ ถนนพระยาสุเรนท์ ถนนสายไหม ถนนลำลูกกา และทางด่วนพิเศษฉลองรัช อีกด้วย ทางลัดเส้นที่ว่าอยู่ตรงถนนรามอินทรา คือระหว่าง ซ.รามอินทรา 85 และซ.รามอินทรา 89 หรือตรงข้ามโรงพยาบาลสินแพทย์ นั้นเอง ใช้ฟรีด้วยนะตะเอง...  รับรองว่าประหยัดเวลาในการเดินทางได้อีกเยอะ จึงขอประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกันจ้า..

@@@ ...เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอยู่ระดับแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ พิชญ์  โพธารามิก   ล่าสุดเนื้อหอมสุดๆ เพราะ นิตยสาร Ferbes  Asia  (ฟอร์บส์ เอเชีย) จีบไปขึ้นปกฉบับเดือนกรกฏาคมนี้ได้เป็นผลสำเร็จ  โดยยอมเปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นที่มาที่ไปของทั้งสองธุรกิจ JAS และ  MONO ในบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกแบบหมดเปลือก  อย่างที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน @@ กว่าจะมาเป็น JAS และ  MONO ทุกวันนี้ เขาต้องก้าวข้ามผ่านปัญหา - วิกฤต - อุปสรรคต่างๆ มาได้อย่างไร  ใน  Ferbes  Asia มีคำตอบ  ... งานนี้ใครสนใจชีวิตของนักธุรกิจหนุ่มคนนี้รับรองว่าเนื้อหาเข้มข้นโดนใจ  แล้วจะรู้ถึงตัวตนของ พิชญ์ โพธารามิก อย่างแท้จริง...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้