Today’s NEWS FEED

Gossip

พลังงาน

1,860

วันที่ 12 กรกฎาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ร่อนไปร่อนมา มองตลาดหุ้นวันนี้ ชาวหุ้นที่มีกำไรพร้อมโปรยหุ้น โปรยของในมือออกมา  เพราะไม่ไว้วางใจตัวเองและสถานการณ์ตลาดหุ้น แม้เฟดยังคงเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,449.70 จุด บวก 2.66 จุด คิดเป็น 0.18% มูลค่าการซื้อขาย 22,345.03 ล้านบาท บ่ายวันนี้มาลุ้น มาดูกันต่อไป โดยเฉพาะช่วงนาทีสำคัญ 4 โมงเย็นและ 4 โมงครึ่ง จับคู่นาทีสุดท้าย แรงขาย แรงรับ จะมากน้อยแค่ไหน

       บรรยากาศแบบนี้ ชวนให้นึกถึงพลังงาน น้ำมัน ราคาน้ำมันในตลาดโลก คงขยับขึ้นๆ ยิ่งปัญหาการเมืองในอียิปต์ที่ยังมีอยู่ ตามปัญหาอากาศหนาวเย็นในซีกโลกตะวันตก (OECD) ซึ่งอยู่เหนือความคาดหมายของตลาด นอกเหนือจากฤดูกาลขับขี่รถยนต์ท่องเที่ยว (Driving Season)

       งานนี้ คงทำให้หุ้นพลังงาน อย่าง PTT PTTEP TOP BCP PTTGC ได้รับความสนใจมากขึ้น เข้าง่าย ออกง่าย สภาพคล่องแจ่มใส  คริๆ

       วานนี้บวกแรง เช้าวันนี้ บวกแบบเสียวๆ หุ้นหลายตัว ถูกลากขึ้นมาเทรดเก็งกำไรกันต่อไป ที่เข้าตา ต้องใจแม่มดน้อย ขอมอบให้ AIM ใกล้ถึงเป้าหมาย 1 บาทหรือใกล้เต็มบาทแล้ว  ต้องยอมรับความจริงว่า นักลงทุนที่เล่น ที่เทรดกุมสภาพไว้อยู่หมัด นับถือจริงๆ คร้า เช้าวันนี้ ราคาหุ้น AIM อยู่ที่ 0.93 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น 2.20 %

       แม่มดน้อย แอบเห็น CSS  กำลังตัดสินใจเลือกวันเทรด 29 ส.ค.หรือ 4 ก.ย.ดี เสี่ย ส คงนัดหารือ FA อันเดอร์ไรท์ลิ้นทองคำ FSS อีกครั้ง แผนโรดโชว์ 200 ล้านหุ้น ปูพรม 4 จังหวัด กรุงเทพ หาดใหญ่ ขอนแก่น เชียงใหม่ แว่วๆ ขาใหญ่ วัยคะนองสนอกสนใจ อยากเข้าร่วมลงทุนเต็มแก่ หุหุ   

       ฟากหุ้นน้องใหม่ของแข็ง ของหนัก บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี ตอนนี้ไฟลิ่งอยู่ที่ ก.ล.ต.แล้ว เคจีไอ นำสินค้า ให้บริการงานแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก(Fabrication)งานแปรรูปและประกอบกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่(Modularization) งานติดตั้งนอกสถานที่ (Site Erection) และงานหล่อชิ้นส่วนคอนกรีตสำเร็จรูป(Precast Concrete)เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมหลากหลาย 80 ล้านหุ้น ลูกค้าเคจีไอ เตรียมตัวจับจองได้เลยคร้า

       หุ้นเสี่ยเอก เฮียเอก ...เอกพิทยา มาแล้ว แหม ก็ไอพีโอสหการประมูล(AUCT) ไง  เขาว่า ขายหุ้นได้อย่างเร็วต้นสิงหาคม เทรดในตลาดเอ็มเอไอได้ ไม่เกิน 15 ส.ค. ค่ายคันทรี่ ให้เป้า 2.36 บาท ด้านพ่อมดน้อย ไอร่าประเมินมูลค่าพื้นฐานของหุ้น AUCT ของปี56 ไว้ที่ 2.3 บาท และมูลค่าพื้นฐานของปี 57 ที่ 3 บาท อ้างอิง PER 25 เท่า ....แม่มดน้อย มองแล้วหุ้นน้องใหม่สหการประมูล แค่คนรู้จักเฮียเอก ฟาดทีเดียว 110 ล้านหุ้นก็กวาดหมดกระดานแล้ว จร้า 55555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@WHA เร่งขยายอนาจักรเพิ่ม
สมกับเป็นผู้นำด้าน Built to Suit คลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และโรงงานระดับพรีเมี่ยมจริงๆ สำหรับบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ WHA ที่เดินเกมรุกขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญากับบริษัท Asuto Global Logistics (Thailand) Co.,Ltd ขนาดพื้นที่เกือบ 7,000 ตรม. หรือแม้แต่การรุกซื้อที่ดินเพิ่มที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดชลบุรี เพื่อประกาศศักยภาพการเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามการขยายตัวด้านโลจิสติกส์ ฟังแบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยที่ปีนี้ นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร บอสใหญ่แห่ง WHA  ถึงกล้าตั้งเป้าการเติบโตพื้นที่เช่าภายในปีนี้เกือบ 1 ล้านตรม. งานนี้บอกได้คำเดียว ฝีมือล้วนๆ

@@@LVT ทยอยเปิดหลักฐานสู้คดี ก.ล.ต.
***แฮนส์ จอร์เกน เนียลเซ่น อดีตผู้บริหาร บริษัท แอล. วี. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ LVT ทยอยเปิดหลักฐานสู้คดีที่ ก.ล.ต. กล่าวหาว่าใช้ข้อมูลภายในขายหุ้นในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2553 เขามองว่าเป็นเรื่องตลกที่หัวเราะไม่ออก เพราะช่วงที่บอกว่าเขาขายหุ้น (ที่ถือแทนลูกสาว) ประมาณ 3 ล้านหุ้นนั้น หากไปดูพอร์ตของเขาจะเห็นว่าเขาถือหุ้นเพิ่มกว่า 8 ล้านหุ้น ซึ่งมีผลขาดทุนในเวลาต่อมา  กว่า 4 ล้านบาท... และเนียลเซ่นยังยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ ก.ล.ต. ที่เป็นคนสอบสวน ไม่มีความเป็นมิตรแม้แต่น้อย สอบทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเย็นโดยไม่ให้กินข้าวกินปลา สุดท้ายตอนจบบอกว่าขอโทษ เนียลเซ่นก็เลยบอกว่า “สำหรับไอไม่เป็นไร แต่เลขาโมโหหิว”...ไม่เชื่อถามเลขาที่เขาพาไปช่วยแปลได้ และเขายังยืนยันว่าถึงอย่างไรก็ไม่ยอมรับผิด ไม่ใช่ไม่อยากเสียค่าปรับเป็นเงินไม่กี่ตังค์ แต่ศักดิ์ศรีกับเงินแลกกันไม่ได้ เป็นไง  เป็นกัน...งานนี้ ก.ล.ต. เจอคนจริงเข้าให้แล้ว*****

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้