Today’s NEWS FEED

Gossip

กล้วยทอด

1,860


วันที่ 11 กรกฎาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ



        นายกล้วยหอม ไม่เข้าใจ  ทำไม หุ้นไทยลงแบบไม่คิดชีวิตแบบนี้ แรงขายเต็มไปหมด ล้างพอร์ต ปรับพอร์ตกันหรืออย่างไร นายกล้วยหอม ขอบอกว่า พระเจ้าช่วย  กล้วยทอด อารมณ์ล้วนๆ ไม่ใช่พื้นฐานเปลี่ยนสิ้นเชิง

        วานนี้SETลงลึก23.17จุด ก่อนมีแรงซื้อเข้ามาตอนท้ายตลาด ทำให้ดัชนีตลาดและราคาหุ้นหลายตัวกระเตื้องขึ้น ปิดตลาด ดัชนีฯอยู่ที่1,388.41จุด ลดลง10.28จุด คิดเป็น0.73% มูลค่าการซื้อขาย46,359.97ล้านบาท สถาบันขายสุทธิ2,913.91ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ35.09ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ1,813.86ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ1,135.14ล้านบาท

        หลายคนถาม นายกล้วยหอม  ได้เวลาซื้อหรือยัง เวลานี้ คำตอบคือ  ยัง  เก็บเงินไว้ให้ดี รอ2ล้านล้าน ให้ชัดเจนก่อนดีไหม จากนั้นมาว่ากันใหม่  ดูสถานการณ์อีกครั้ง ก็ยังไม่สายเกินไป
ตลาดหุ้นยามนี้ รุ่นดูดทรัพย์ ไม่ใช่ รุ่นแจกทรัพย์  รอชัดเจน  ยอมซื้อแพง เห็นอนาคตดีกว่า ซื้อถูกวันนี้ วันต่อมามีถูกกว่าแบบนี้ไม่ไหวเหมือนกัน

        การหวนซื้อสุทธิของต่างชาติวานนี้ ไม่รู้ว่าต้องการสับขาหลอกหรือเปล่า กองทุนหรือสถาบันถล่มขายหุ้นรอบนี้ เกือบ3พันล้านบาท ไม่รู้ว่าต้องการปรับพอร์ตชุดใหญ่ วันนี้ วันถัดไปจะมีออกมาอีกระลอกหรือไม่  ก็ยังไม่น่าไว้วางใจเท่าใด มึนจุงเบย กล้วย งงๆจริงๆ

        วันนี้ ไม่แนะนำอะไรให้มากความ หุ้นแต่ละตัว ไร้เจ้าภาพจัดงาน แขกร่วมงานเหงาหงอย ซึมเศร้าไปตามราคาหุ้นบนกระดาน ของถูกเกลื่อนกระดานมากมายจริงๆ ราคาหุ้นตัวไหนขยับขึ้น ก็มีคนกล้าเล่นตาม หากผิดทาง ก็ยอมมอบตัว ตัดใจขายขาดทุนไปเลย ไม่มีถือข้ามคืนให้เสียเวลาคิดมาก

        คนวงการค้าหุ้น เส้นไม่ตื้น ขำไม่ออก ยิ้มได้ก็นับว่า เก่งแล้ว เสียงหัวเราะ ก็ไม่ดังกังวาลสดใสเหมือนกับช่วงหุ้นขาขึ้น อารมณ์ดี จับจ่ายใช้สอยได้ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรให้มากความ นายกล้วยหอม ขอร้องเพลงค่ายRS ใบเตย  อาร์สยามดีกว่า มันแน่นอก แต่ยกไม่ออก สายตาแอบไปเห็นเฮียโสรัตน์ ก้มหน้าซื้อหุ้นRSเข้าพอร์ต ใครไม่เห็นอนาคต เห็นของดี แต่VI นามโสรัตน์ สะสมหุ้นRSอีก2แสนหุ้น ในราคาเฉลี่ย9.18บาทต่อหุ้น

        วันนี้ค่ายRS มีแถลงข่าว.....ตอนเช้าแบบว่าใกล้เคียง คอยฟังวิสัยทันศ์ของผู้บริหาร จับตลาดวัยรุ่น วัยใส แล้วสบายใจ กำลังซื้อมากมายมหาศาล เงินไม่ต้องหา แต่กำลังซื้อมากโข  555นายกล้วยหอม มีข่าวมาบอก กองทุนเพื่อการฟื้นฟูฯหุ้นใหญ่ KTB ยังไม่มีนโยบายขายหุ้นที่ถือ55%ออกไป ส่วน บสก. จะเข้าตลาดหุ้นได้ไตรมาสแรกปีหน้าก๊าบ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้