Today’s NEWS FEED

Gossip

คิดสูตร

2,303

วันที่ 11 มีนาคม 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงมาแร้วๆ สภาพอากาศร้อนมากมาย ปัจจัยต่างๆ ไม่รบกวนให้ชาวหุ้น เผ่นออกจากตลาด มีแต่กวักมือเรียกให้เข้ามาลงทุน เข้ามาเทรด เพราะเท่าที่สังเกตุ การเล่นหุ้นไม่ได้เหมาเข่งแต่อย่างใด เจาะ เล็ง รายตัวมากกว่า....ยิ่งฟิทซ์ เพิ่มเครดิตประเทศไทยด้วยแล้ว เหอะๆ

        ดัชนีตลาดปิดที่ 1,566.92 จุด บวก5.94 จุด คิดเป็น 0.38% มูลค่าการซื้อขายขาย 72,051.99 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 564.61 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 188.94 ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,590.81 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 837.26 ล้านบาท

        หยิบหุ้นโบรกเกอร์ มาเก็งกำไร นักคิดพยายาทคิดสูตรให้ผสมพันธุ์ ทั้งที่ความจริงไม่ได้ง่าย และเป็นไปไม่ได้ มีผู้บริหารคนเดียวกันจะถือหุ้นหลายโบรกเกอร์ จึงเป็นชนวนเหตุให้หมอดู หมอเดา ทำนายทายทักกันฝุ่นตลบ ท่ามกลาง กระแสราคาหุ้น TNITY FSS CGS GBX นี่ยังดี คนยังไม่คิดจะนำ ASP รวมร่างกับ BLS 555

      แข็งแรงมากมาย สำหรับ NWR ล่าสุด สงครามราคารุนแรงจนทำให้รังมดของเจ๊ สะเทือน ดุจเกิดแผ่นดินไหว แหม ก็เล่นกันแรง ปิดตลาดที่ 3.80 บาท บวก 0.44 บาท คิดเป็น 13.10% มาวันนี้ หากไม่มาตามนัด เจ๊มดแดง ทำกันเสียของ NWR หมด คริๆ

        TMB ลือสนั่นวงการ เกาหลีกิมจิ อยากจะได้อีกแล้ว เจ๊มดแดง คิดในใจ เอาคิดแล้ว คนอยากซื้อ แต่คำถามไปยังฝั่งซื้อ เกาหลี กล้าซื้อรึเปล่า เพราะไอเอ็นจี/คลัง ขายแพงน่ะจ๊ะจะบอกให้ ในแง่นักเก็งกำไร อย่าไปคิดมากความ ขอให้คิดจะเป็นนักโต้คลื่น ก็ต้องเล่นตามกระแสคลื่นเป็น เหอะๆ

        บี้จนไม่ธรรมดา เจ๊มดแดง แอบเห็นเกมหุ้น TRUE ดูเมื่อวันศุกร์ มันแปลกๆ พิกล กลิ่นไชน่า โชยมาอีกครั้ง แบบครั้งนี้ ไม่ธรรมดา จริงๆ การฟาดราคาหุ้น TRUE บอกได้คำเดียว ต้องขาใหญ่ทำงาน ขาเล็ก ยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่มากมาย ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา มันสั่งสอน ให้รู้ว่าควรจะเล่นเกม TRUE อย่างใด อ้าว มานับเลขกัน 7-8-9-10และฮัลโหลๆๆๆๆๆๆๆ

        เจ๊มดแดง แวะมาสังคม โบรกเกอร์บ้าง เรื่องราว เริ่มจาก เฮียกิต นิคเนม S ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ศรีภรรยา ก็งามหลาย แม้จะดูสู้เจ๊มดแดง สมัยเป็นสาวไม่ได้ คริๆ เจ๊มดแดง ขอให้ชีวิตคู่ชีวิต หลังแต่งงาน มีความสุข มีลูกมีหลานไวๆ น่ะคร้า

        เฮียฉุย หรือ อาจารย์ฉุย แห่ง FSS บ่นเป็นหมีกินผึ้ง อยากลาออก ไปทำงาน OSK เสริมสร้างประสบการณ์ดูบ้าง แต่ถูกเจ้าพ่อตะพาบ ใช้ลูกเตะสกัด แบบสายตรงคุยกับบิ๊ก OSK .....คำตอบ อาจารย์ฉุย ไปได้คนเดียว แต่ห้ามพาลูกศิษย์ 4-6 คนไปด้วย เพียงแค่นั้น ความฝันของอาจารย์ฉุย ก็ดับวูบ. จากนั้นความฝันต่อไป คงวนเวียนอยู่ที่ FSS ต่อไป5555

        บริบท อาจารย์ฉุย ถูกกำหนด ด้วยฝีมือเจ้าพ่อตะพาบน้ำ ทำให้เปลี่ยน สะท้อนได้อย่างหนึ่ง ถึงความสำคัญของสถานการณ์ในวัง FSS....อดีตใครอยากไปไหน จะขอให้แจ้ง บอกมาได้ แบบว่าให้อิสระเต็มที่ มาวันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนเดิม นั่นคือ คนรุ่นใหม่ สูงยาว ผอม บาง บุรุษนามว่า ภิ สังกัดทีมเฮีย ฉ ชีวิตไม่มีวันว่าง คุยกับลูกค้าตลอดเวลา แม้จะอยู่ในสภาวะสถานการณ์คับขัน ดึกสักเพียงใด แต่ไฟทำงานลักโชนตลอด 24 ชั่วโมง

        อีกหนึ่งคน นิคเนมโก้เท่าที่เจ๊มดแดง ทราบลีลาใช่ย่อย ชอบเล็งอนาคต มองไปข้าง ขยันหาหุ้นป้อนให้ลูกค้าตลอดเวลา นับว่าเฮีย ฉ ได้สองขุนศึกในมือ สบายไปร้อยแปด

        ทำไม ห้องทำงาน ฉันเล็กลงนั่นคือ เสียงในใจ ในหัวใจของมนุษย์ประกอบร่าง นักปรุงยาขั้นเทพ หลังจากเฮียสมชาย กระโดดข้ามห้วยจากเคที ซีมิโก้มายังเคจีไอ เรียกว่าบรรยากาศภายในองค์กรคึกคัก การแข่งขันสร้างผลงาน เป็นไปด้วยความคึกคัก นับจากนี้ไปต้องจับตามอง วอลุ่ม/มาร์เก็ตแชร์ KGI ให้ดีๆแล้วกันคร้า

       สงครามหุ้น MLINK AKR DEMCO MDX THAI TNDT

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้