Today’s NEWS FEED

Gossip

ตามไปดู

2,350

วันที่ 8 มีนาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ด้วยความสบายใจ ต้อนรับ วันสุขกาย สบายใจอีกครั้ง วันศุกร์ หยุด2วัน ขอเอนกาย พักใจ พักผ่อนให้สบายอุรา พร้อมคอยติดตาม ข่าวสาร ด้วยมือถือทรูๆ  แบบว่า พ่อมดน้อย ดินแดนเสือเหลือง เรียบเรียงมาการเปิดสภาอิตาลีเป็นครั้งแรก: วันที่ 15 มี.ค. หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งในวันที่ 24-25 ก.พ.ที่ผ่านมา

        ตลาดคาดว่าพรรคที่ชนะการการเลือกตั้งจะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลผสมได้ และนำไปสู่การจัดตั้งรัฐบาลชั่วคราว เพื่อบริหารประเทศระหว่างรอการกำหนดวันเลือกตั้งครั้งใหม่,การเปลี่ยนถ่ายผู้นำจีน: วันที่ 15 มี.ค. จะเป็นการประกาศผู้นำจีนคนใหม่อย่างเป็นทางการ

        ซึ่งประเด็นที่ต้องติดตามคือ การประกาศนโยบายการบริหารประเทศตลอด 10 ปี ข้างหน้านั้น จะเป็นไปในทิศทางอย่างไร,การปรับดัชนี FTSE: ณ ราคาปิดวันที่ 15 มี.ค. i.FTSE AP exc Japan ในส่วนของ Large Cap เพิ่มหุ้น INTUCH   ii.FTSE AP exc Japan ในส่วนของ Small Call เพิ่มหุ้น BCH/ BCP/ CENTEL/JAS/GLOBAL / SIRI/ TTW/ THRE/UV/SIRI

        เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,571.30 จุด เพิ่มขึ้น 10.32 จุด หรือ 0.66% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 36,507.40ล้าน

        วันนี้ กระจกวิเศษ บอกแม่มดน้อย ด้วยเถิด หุ้น 2 C แห่งตระกูลเต..... มีอะไรน่าค้นหา  พลันปรากฎข้อความตัวอักษร ขึ้นมา อยากดู  อยากรู้ แม่มดน้อย ต้องตามไปดู 2 C 1 T ....จากนั้น แม่มดน้อย อดใจไม่ไหว จำต้องหยิบไม้กวาดขึ้นมาทำความสะอาดที่พักเสียหน่อย  เพราะไม่ได้ทำมานาน แบบว่า ไม่มีเวลาว่าง คริๆ  กวาดไปกวาด พบตำราเก่าแก่  เอ่ยถึง CGS CGD TTA รึว่า นี่คือ  สิ่งที่ตามหา เหอะๆ

        ข้าวโพดสาลี  ปานฉะนี้ ลืมกันแล้วหรือยัง TMILL เกมหุ้น ดูเหมือน จะมีพ่อมด หมอผี ปลุกให้ลุกขึ้นมาโม่แป้ง ขายอีกรอบ ...มุมมองของแม่มดน้อย อยากบอกว่า ใจถึง เงินถึง อะไร ก็เกิดขึ้นได้ ในทางกลับกัน ใจถึง เงินไม่มี ก็จบเกม  5555666666

        มาแล้ว เงียบหายไปจากวงการเก็งกำไรมาหลายนาน เนิ่นนาน อิอิ แหม ก็ SLC ไง วันนี้ บรรเลง ก่อกองไฟวันแรก  อ้าว แบบนี้ ไปทางไปทางนั้นหรือเปล่า  ท่านผู้โดยสาร โปรดทราบ รถโดยสาร กำลังออกจากท่า มุ่งสู่ดอย เด้อ คร้า.......เหอะๆ

        SKR  CFRESH

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้