Today’s NEWS FEED

Gossip

การเมือง

2,220

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงวันนี้แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ฝ่าเปลวแดด ฝ่ารังสียูวี บอกได้คำเดียวว่า  ผิวหนัง อันแสนบอบบาง ปวดแสบปวดร้อนไปหมดเลย จนทำให้ต้องไปหลบในดงกล้วย  หลบร้อน จากนั้นนั่งเพ็งลูกแก้ววิเศษที่พกติดตัวไป  ส่องดูการเมืองอิตาลี แล้ว ภาพชัดเจนยิ่งขึ้น แม้เสียงไม่ขาด สิ่งที่ตามมาคือ รัฐบาลผสมตลาดทุน ตลาดการเงินยุโรป คงเกาะติดสถาณการณ์การเมืองอิตาลี ยังไง แม่มดน้อย ขอให้รัฐบาลผสมของอิตาลี ควรปรองดองกันเข้าไว้  ท่องไว้ การเมืองแย่ ย่อมทำให้เศรษฐกิจในประเทศไม่รุดหน้าเท่าที่ควร  เช่นกับการเมืองไทย ใช้ฝีปากฟาดฟัน......  แต่ตอนนี้โชคดี ได้นายกฯหญิง  ยิ่งลักษณ์   มุ่งทำงาน ไม่ใช้ปากทำงานทำให้การเมือง เดินเคียงคู่กับเศรษฐกิจ ประเทศชาติพัฒนา คร้า

        เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,527.88 จุด ลดลง 2.44 จุด คิดเป็น 0.16% 28,388.49 ล้านบาท  บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย ขอเชิญให้นักลงทุน มาเทรด มาลุ้น มาดูกัน  บจ.ตัวไหน  สร้างความประทับใจ ดีกว่าคาด  เชื่อว่า หากจับถูกตัว  คงทำให้ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ....ห้วงจังหวะบจ.เกือบทั้งตลาด  แจ้งผลประกอบการ แจกปันผลเป็นเงินสด เป็นหุ้น แบบว่าแบ่งปันความสุข แบ่งปันของกินให้ผู้ถือหุ้น  นักลงทุนตาดำๆ  เหอะๆ

        เดินหน้าขาต่อ  ขากระเบื้อง แม่มดน้อยได้ยินเสียงหอบ 50 ครั้ง 40 ครั้ง ลมหายใจ  ทรงพลังมากมาย ชวนให้มามองหุ้นกระเบื้องตัวพ่อตัวแม่อย่าง UMI บอกได้คำเดียวว่า ขั้นเทพ ตามมาด้วย เทวดา RCI TGCI DRT ซึ่งแต่ละตัว ล้วนมีจุดสำคัญ จุดเป็น จุดตาย จุดสลบ แหม อยากบอกว่า บ้านทุกหลังคาเรือน ย่อมมีกระเบื้องเป็นองค์ประกอบสำคัญ เสมอ วันนี้ ใครยังไม่สมัครเป็นแฟนคลับกระเบื้อง บอกได้เลยว่า เสียใจแทนด้วยน่ะ ตัวเอง คริๆ

        รับเหมา มากัน นานแล้ว แต่สำหรับEMC เพิ่งจะขยับ ขุนขยับ ย่อมมีอะไรซุกซ่อนเสมอ เกมหุ้นEMC รอบนี้ สั้นหรือยาว  คนกำหนด คือ เจ้าของ  ท่ามกลางกลิ่นหอมของความโลภ แผ่ปกคลุมกระดานหุ้น ยังไง โปรดพึงระวังตัว  ท่องไว้ รักสั้น ขยันซอย ......ฟากกระแสITD วงในเต็มไปด้วยเสียงบทเพลง 2 ล้าน ล้าน  ดังไปทั่วทั้งทวาย  อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@PAE ส้มหล่น 2 เด้ง!
เรียกได้ว่าช่วงนี้ทำอะไรก็เฮง ๆ ๆ ไปหมด สำหรับ บมจ.พีเออี(ประเทศไทย) หรือ PAE ที่ล่าสุดเพิ่งคว้างานก่อสร้างแท่นขุดเจาะบนบกแหล่งสิริกิตติ์ (S1) จาก บมจ.ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม หรือ PTTEP  เฟสแรกมูลค่า 908 ล้านบาทสำหรับปีนี้  แถมด้วยข่าวดีกองทุน Advance Opportunities Fund (AO Fund) เตรียมควักเงินรอซื้อหุ้นกู้แปลงสภาพของ PAE มูลค่า 20 ล้านเหรียญสิงคโปร์ คิดเป็นเงินไทยก็เกือบๆ500 ล้านบาทอ่ะค่ะ แค่สำนักงาน ก.ล.ต.อนุมัติปุ๊บ-ลงทุนปั๊บเลย  ผู้ถือหุ้น PAE ได้ยินแบบนี้แล้ว หน้าบานกันเลยใช่มั้ยคร้าาาาา....คริ-คริ


@@@“เกียรติธนา ขนส่ง” ใจป้ำปันผล อีก 0.25 บาท/หุ้น มอง KIAT เป็น Dividend Stock 
กรรมการผู้จัดการคนเก่งแถมขยัน “เกียรติชัย มนต์เสรีนุสรณ์” แห่งบริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ที่บุคลิกลุย ๆ ตรง ๆ ก็ยังลุย ๆ ตรง ๆไม่เปลี่ยน เพราะล่าสุดได้สั่งจ่ายเงินปันผลเอาใจผู้ถือหุ้นโดยมติคณะกรรมการบริษัทอนุมัติจ่ายเงินปันผลสำหรับผลประกอบการปี 2555 อีกหุ้นละ 0.25 บาท รอที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร ถือว่ารวม ๆ แล้วจ่ายปันผลถึงร้อยละ 80 ของกำไรสุทธิ เอ็มดีคนเก่งแย้มว่าหลังจากนี้จะจ่ายปันผลสูงต่อเนื่อง เพราะมองว่า “KIAT” จะเป็นหุ้นปันผลสูง ใครที่มองหาการลงทุนในที่สร้างผลตอบแทนแบบไม่ธรรมดาสูงกว่าเงินฝากหลายเท่าก็อย่าลืมนึกถึง “KIAT” แล้วจะหาว่าไม่บอก ซึ่งลงทุนตอนนี้ก่อนวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้น 26 มีนาคม 2556ยังทันรับปันผลในวันที่ 10 พฤษภาคม 2556  !!!

@@@ขอแสดงความเสียใจกับ คุณไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้สูญเสียมารดา คุณแม่ฮ้อ แซ่ลี้  โดยตั้งศพสวดพระอภิธรรมในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 – 3 มีนาคม 2556 เวลา 19.00 น. ณ วัดธาตุทอง ศาลา 26 สิงหเสนี เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จึงขอร่วมไว้อาลัยมา ณ ทีนี้

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้