Today’s NEWS FEED

Gossip

พลังภายใน

2,399

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง วันนี้อยากบอกว่า เสียงห่วงใยเต็มตลาด แต่ดูเหมือน นักลงทุน นักเก็งกำไรในตลาดหุ้น จะฝึกเพลงยุทธ์มาเยอะ จนมีกำลังภายในเก่งกล้าสามารถ พลังภายใน เท่าที่เจ๊ สังเกตุอยากบอกว่าสามารถท่องยุทธจักรได้ แบบฉายเดี่ยว อิอิ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,530.32 จุด ลดลง 9.81จุด คิดเป็น 0.64% มูลค่าการซื้อขาย 64,372.84 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,262.13 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 268.83 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 2,509.27 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 4,040.23 ล้านบาท แบบว่า รายย่อยมั่นใจ ไม่หวั่นการเมืองอิตาลีมากมาย

        บนความหวาดกลัว เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง ท่ามกลางสภาพอากาศร้อน ชนิดทำให้เสื้อในของเจ๊มดแดง ชุ่มๆ ไปด้วยเลย คริๆ แต่สายตาของเจ๊ ไปปะทะกับตัวหุ้นเขียวๆแบบไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย อาทิ GEN,NIPPON,MDX,TCMC,SEAFCO,NUSA,QH,PF,CNT,PT นั่นคือสนามใหญ่สนามเล็ก ดาวเด่น EA,EARTH,UIC,TVD,CRANE,QTC,MBAX,SIMAT,TPAC,VTE

        เจ๊มดแดงดูแล้วแต่ละตัวล้วน มีคนเบื้องหน้า เบื้องหลังคอยกำกับ กำหนดเกม แต่ทุกสรรพสิ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานและอนาคตของกิจการ ขอให้ทุกคนโชคดี

        ความแรงของหุ้นเก็งกำไรปะทุมาอีกครั้ง ส่งผลให้บรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการหุ้น ควันเริ่มจะออกหูอีกครั้ง ทำไมนักลงทุนไม่เชื่อฟังเสียงเตือนกันบ้างเลย เหตุใด ไม่เทรดหุ้นSET50  SET100  SETHD ในมุมมองของเจ๊มดแดง เชื่อในการตัดสินของนักลงทุน เพราะสิ่งที่เล่น เทรดหุ้นขนาดกลาง/เล็ก ย่อมสะท้านความรู้สึกนึกคิดได้เป็นอย่างดี(ประสบการณ์สอนมาเยอะ)

        วันนี้ หัวเรือใหญ่เฟด ออกมาระบุ จะดำเนินนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป งานนี้คงทำให้บรรยากาศการเทรดของบิ๊กแคปมีสีสัน แบบเป็นไม้ประดับ คริๆ

        จบข่าว NIPPON เพิ่มทุน 183ล้านหุ้น 1:1 ราคาเสนอขายหุ้นละ1บาท เปิดโต๊ะแทง15-21พ.ค. GEN มีกลิ่น MILL ติดตามตัว ยิ่งการเดินทางมาของ ชายหนุ่มธิติพงศ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ อดีตบิ๊กเหล็กบูรพา ใต่ร่มเงาของเสี่ย ห   เจ๊มดแดงหวนนึกถึง ข่าวดีถูกเฉลยออกมาหมด GEN ทุ่มเงิน105ล้านบาท คิดเป็น24%ซื้อหุ้นบจก.บ่อพลอย โซล่าร์(ไอเฟค กรีน เพาเวอร์พลัส)จาก บจก.เซลทิค สแควร์

        คึกไม่กี่วัน SIMAT แจกข่าวดี คลอด PP 16 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 7.93 บาท ขายให้ 4 ขาใหญ่ 4บิ๊กทำงานยักษ์ เฮียณ บิ๊กสุ บิ๊ก ช. เจ๊ธ และเฮีย น เปิดขาย 26 ก.พ. - 4 มี.ค. คร๊าบ

        วันนี้มาชมเกมหุ้น SIMAT ดีกว่า ท่าทางจะมันส์อย่าบอกใคร เพราะบนกระดานหุ้นทุกเม็ดถูกทำเครื่องหมายไว้เกือบหมดแล้ว เหอะๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้