Today’s NEWS FEED

Gossip

วันBUY

2,281

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ มองตลาดแล้ว เห็นชาวหุ้นหวาดกลัว หวาดผวา ยิ่งรู้สึกว่า วันนี้ วันBUY วันBUY ปรับฐานบ้างก็ดี หากอนาคตไปได้สวย ยิ่งเป็นอะไรที่ต้องเอาไปไว้ในห้องปรุงยาวิเศษ เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่1,534.23 จุด  ลดลง 12.41จุด หรือ 0.80% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย  30,866.29 ล้านบาท

        ปัจจัยเฟดอาจยุติโครงการซื้อพันธบัตร เร็วกว่าที่คาดได้สร้างความวิตกให้ชาวหุ้นทั่วโลกก็จริงแต่แม่มดน้อย รู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่า การจะยุติหรือชะลอเรื่องใหญ่แบบนี้ การถกเถียงเป็นเรื่องธรรมดา เป็นการทดสอบหลายสิ่งหลายอย่าง

        แน่นอน บิ๊กแคปที่ทางการชอบ ตอนนี้ตลาดเก็งกำไรไม่ให้การตอบรับ ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ แต่บางคนมองบิ๊กแคปขาลงขาปรับฐานเป็นโอกาส นั่นก็แล้วแต่ใจนักลงทุนว่าคิดเห็นประการใด แต่สายตาแม่มดน้อย โฟกัส TRT THCOM CCP BH  UMI BTS TCMC   

        หุ้นไอพีโอ EUREKA สุดฮอต! ขายหมดเกลี้ยง 50 ล้านหุ้น  เหตุนลท.มั่นใจพื้นฐานแกร่ง เกาะกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และราคาจองซื้อหุ้นละ 2.25 บาท เป็นราคาที่เหมาะสม ผนึกผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง  อันเดอร์ไรท์ ประสานเสียงที่ปรึกษาทางการเงิน มั่นใจเป็นสัญญาณบวก หลังนักลงทุนแห่จองซื้อเพียบ เชื่อเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) 1 มี.ค.นี้ คาดสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้นักลงทุน ขณะที่ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “นรากร  ราชพลสิทธิ์” วางเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 30%

        หุ้น PAE บ่ายนี้ ประกาศข่าวดี  ชนะงานประมูลโครงการ จากบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ลักษณะงานเป็นการก่อสร้าง และปรับปรุงสาธารณูปโภค สำหรับสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่แหล่งผลิตน้ำมัน ลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร มูลค่างานโครงการเบื้องต้นประมาณ 908 ล้านบาทสำหรับปีแรก ระยะเวลา 3 ปี ลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 แม่มดน้อยดูกระดานหุ้นช่วงเช้า PAEพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 3.14 บาท  ก่อนที่จะมาปิดการซื้อขายช่วงเช้าที่ 3.10 บาท เพิ่มขึ้น 0.14 บาท หรือ 4.73% มูลค่าการซื้อ 91.19 ล้านบาท 

        ทิ้งท้ายที่ ของฝากจากแม่มดน้อย  SEAFCO

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้